10 bí quyết vàng giúp chống lão hóa da: "U60 mà da căng mịn như gái 18"

10 bí quyết vàng giúp chống lão hóa da: "U60 mà da căng mịn như gái 18"

Làn da đẹp luôn là niềm mong ước của tất cả mọi người, nhất là với những người đã bước vào giai đoạn lão hóa da. Thông thường, chỉ cần bước qua tuổi 30 là làn da sẽ có dấu hiệu lão hóa như: thâm nám, vết nhăn… Ngăn ngừa lão hóa da bằng cách thực hiện 5 bí quyết dưới đây từ Susu Spa & Clinic, chị em sẽ ngạc nhiên vì cảm nhận làn da mịn màng lên mỗi ngày đó nhé!

1. 10 bí quyết vàng giúp chống lão hóa da

Chống nắng đầy đủ khi ra ngoài

Làn da chúng ta sẽ yếu đi với một tốc độ chóng mặt khi tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím. Sau độ tuổi 25 thì tốc độ lão hóa sẽ tỷ lệ thuận cùng với thời gian mà bạn phơi mình dưới ánh nắng mặt trời.

Xem thêm >>> Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

bi-quyet-vang-giup-chong-lao-hoa-da-

Để chống lão hóa, bước đầu tiên là bạn phải tập thói quen đó là chống nắng kỹ lưỡng trước khi ra ngoài bằng sản phẩm có chỉ số SPF phù hợp. Bạn nên bôi kem chống nắng trước 30 phút trước khi ra ngoài và bôi lại cách 2-3 tiếng/lần.

Tăng cường độ ẩm cho làn da

Da khô và thiếu ẩm thông thường thì sẽ lão hóa nhanh hơn da dầu và da được cung cấp đủ độ ẩm. Càng nhiều tuổi thì da bạn sẽ càng khô do lượng Collagen hao hụt qua mỗi năm một nhiều. Hãy tiến hành tăng cường độ ẩm cho da bằng cách sử dụng những sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ.

 

Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy da chết thường xuyên cũng chính là cách chống lão hóa da mặt rất đơn giản mà chị em không nên bỏ qua. Nguyên nhân là bởi lớp sừng trên da sẽ già nhanh hơn trong quá trình lão hóa, trực tiếp gây ra hiện tượng lỗ chân lông to, da khô sần, xỉn màu.

 

Mách nhỏ với chị em là nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần, ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên không gây kích ứng và bào mòn da nhé!

Dùng serum vitamin C

Serum chứa Vitamin C chính là những dưỡng chất không thể thiếu với những chị em đang chiến đấu với quá trình lão hóa.

 

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thì serum có kết cấu lỏng, phân tử nhỏ nên khả năng thẩm thấu sâu cao, tăng cường sản sinh Collagen. Đồng thời, khắc phục và sửa chữa các khuyết điểm trên da, chống oxy hóa, tái tạo làn da đều màu, căng mịn.

Uống Collagen

Như đã nói, lượng Collagen mà cơ thể mất đi sẽ tăng dần đều qua mỗi năm. Hệ lụy là làn da bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, kém đàn hồi,… Việc uống Collagen kịp thời sẽ bổ sung vào lượng Collagen mà cơ thể đã bị mất, đồng thời góp phần tái tạo làn da mịn màng, căng trẻ.

 

Uống đủ nước

70% cơ thể là nước và uống nước chính là cách chống lão hóa da mặt cực kỳ đơn giản. Ngoài tác dụng làm đẹp da, nước còn thanh lọc độc tố và thúc đẩy tuần hoàn giúp làn da luôn đủ độ ẩm mỗi ngày.

 

Đắp massage da mặt

Đây là cách tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Các tác động massage theo chuyển động tròn sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản sinh ra Collagen và thúc đẩy các quá trình thẩm thấu dưỡng chất trong quá trình dưỡng da diễn ra nhanh hơn.

Đắp mặt nạ dưỡng da, chống lão hóa

Bạn nên tập cho mình thói quen đắp mặt nạ từ 2 cho đến 3 lần/tuần. Mặt nạ có tác dụng cấp lượng ẩm, nuôi dưỡng sâu và đẩy lùi quá trình lão hóa cực kỳ hiệu quả.

 

Bạn có thể dùng loại mặt nạ giấy hoặc mặt nạ tự chế tại nhà tùy thuộc vào điều kiện của mình. Ưu tiên các loại mặt nạ lòng trắng trứng, mặt nạ mật ong, mặt nạ sữa chua, mặt na chiết xuất trái bơ,…

Ngủ đủ giấc

Ban đêm chính là thời điểm lý tưởng nhất để cơ thể bạn sản sinh Collagen, đây cũng là lúc mà làn da bắt đầu quá trình sản sinh và tái tạo tế bào.

Bạn hãy ngủ đủ 8 tiếng/ngày là cách tốt nhất không chỉ để ngăn ngừa lão hóa mà còn giúp bạn thức dậy với một trạng thái cơ thể tỉnh táo, tràn đầy năng lượng.

Hạn chế tối đa căng thẳng, stress

Căng thẳng, stress chính là tác nhân hàng đầu gây nên lão hóa da. Khi stress hàm lượng hormone cortisol và norepinephrine tăng cao sẽ khiến máu khó lưu thông, cản trở quá trình hấp thu dưỡng chất của da. Đồng thời thì da sẽ xuất hiện nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang,…

 

Chị em nếu không muốn nhanh già thì hãy tạo cho mình tâm lý thoải mái, tránh lo âu và căng thẳng quá mức.

Xem thêm >>> Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

2. Chăm sóc da mặt trọn gói tại Susu Spa & Clinic để mang lại hiệu quả tức thì

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

 

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

Email: sususpaclinic@gmail.com  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

 

Title: 10 bí quyết vàng giúp chống lão hóa da: "U60 mà da căng mịn như gái 18"
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/10-bi-quyet-vang-giup-chong-lao-hoa-da-u60-ma-da-cang-min-nhu-gai-18.jpg
Headline: 10 bí quyết vàng giúp chống lão hóa da: "U60 mà da căng mịn như gái 18"
Description: Làn da đẹp luôn là niềm mong ước của tất cả mọi người, nhất là với những người đã bước vào giai đoạn lão hóa da. Thông thường, chỉ cần bước qua tuổi 30 là làn da sẽ có dấu hiệu lão hóa như: thâm nám, vết nhăn… Ngăn ngừa lão hóa da bằng cách thực hiện 5 bí quyết dưới đây từ Susu Spa & Clinic, chị em sẽ ngạc nhiên vì cảm nhận làn da mịn màng lên mỗi ngày đó nhé!
Publisher: Susu Spa