Bí quyết ăn nhiều mà vòng eo vẫn nuột nà "con kiến" dành cho các chị em công sở

Bí quyết ăn nhiều mà vòng eo vẫn nuột nà "con kiến" dành cho các chị em công sở

Từ xưa đến nay, câu nói “Nhất dáng, nhì da” chính là quy chuẩn để đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ. Nếu sở hữu một dáng vóc gọn gàng, săn chắc, gợi cảm tức là bạn đang còn “xuân thì” kể cả khi đã “có tuổi”. Susu Spa & Clinic gửi đến các chị em loạt bài bí quyết ăn nhiều mà vòng eo vẫn nuột nà "con kiến" nhé!

Ăn bơ kèm với hạt hướng dương

Theo chuyên gia sức khỏe phụ nữ Nicole Granato tại Los Angeles: "Chất béo có lợi rất hữu dụng trong quá trình giảm cân, đặc biệt nếu bạn muốn đốt cháy mỡ bụng". Có thể nói bơ chính là một trong những loại trái cây giàu chất béo tốt nhất.

 

Bơ cũng có thể ăn kèm với hạt hướng dương bởi đây là loại hạt dồi dào protein và chất béo có lợi. Tuy nhiên, hạt hướng dương cung cấp khá nhiều calo, thế nên bạn nên tham khảo chỉ số TDEE để có thể xác định cho mình lượng hạt phù hợp với bản thân mình. TDEE là một chỉ số ám chỉ lượng calo mà bạn sẽ sử dụng trong vòng 1 ngày và ở mỗi người khác nhau, chỉ số này sẽ thay đổi khác nhau.

Sinh tố bơ lô hội

Theo một bài báo nghiên cứu được đăng tải trên NCBI của Mỹ năm 2014, việc ăn lô hội, hay còn được biết đến là nha đam, sẽ giúp bạn hạn chế tích tụ mỡ bụng bởi vì nó sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hoá đường và chất béo bên trong cơ thể. Với những buổi giữa chiều, việc có một ly sinh tố bơ lô hội sẽ giúp bạn vừa chống đói mà lại giảm được mỡ bụng hiệu quả.

 

Thanh ngũ cốc granola không đường cùng bơ lạc

Đây là một sản phẩm sẽ giúp cải thiện vóc dáng của bạn, không làm bạn tăng cân bởi nó giàu protein và khoáng chất. Khi ăn chúng với bơ lạc, cơ thể bạn sẽ được cung cấp thêm một lượng lớn protein, từ đó có thể hỗ trợ bạn tiêu thụ calo một cách hiệu quả hơn. Nhờ đây mà vùng mỡ thừa cũng sẽ nhỏ lại dần.

 

Bánh yến mạch

Nếu bạn có thời gian và có sự khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình những thanh bánh yến mạch để mang theo đến công ty. Không những nó sẽ giúp bạn no lâu và không khiến bạn “phát phì ra", nó còn hỗ trợ hệ tiêu hoá đường ruột của bạn vì nó giàu chất xơ.

 

Bánh mì nguyên cám với bơ hạnh nhân

Việc để nguyên cám cho bánh mì sẽ cung cấp một lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể bạn, từ đó làm bạn no lâu và không gây tăng cân. Và để tăng hương vị cho món bánh mì này, bạn có thể sử dụng thêm bơ hạnh nhân bởi nó chứa rất nhiều chất béo tốt, nhờ vậy sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy calo trong cơ thể bạn.

 

Sinh tố việt quất và hạt điều

Một bài nghiên cứu từ đại học Michigan cho biết việc bổ sung thêm việt quất trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng. Và việc kết hợp với hạt điều sẽ hạn chế quá trình tích tụ mỡ ở vùng eo bởi chúng chứa rất nhiều chất béo có lợi và protein thực vật.

21

Việc uống một ly sinh tố việt quất kết hợp với hạt điều những ngày hè vừa thanh mát mà lại hết sức lành mạnh.

Chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

 

Title: Bí quyết ăn nhiều mà vòng eo vẫn nuột nà "con kiến" dành cho các chị em công sở
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bi-quyet-an-nhieu-ma-vong-eo-van-nuot-na-con-kien-danh-cho-cac-chi-em-cong-so.jpg
Headline: Bí quyết ăn nhiều mà vòng eo vẫn nuột nà "con kiến" dành cho các chị em công sở
Description: Từ xưa đến nay, câu nói “Nhất dáng, nhì da” chính là quy chuẩn để đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ. Nếu sở hữu một dáng vóc gọn gàng, săn chắc, gợi cảm tức là bạn đang còn “xuân thì” kể cả khi đã “có tuổi”. Susu Spa & Clinic gửi đến các chị em loạt bài bí quyết ăn nhiều mà vòng eo vẫn nuột nà "con kiến" nhé!
Publisher: Susu Spa