Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách

Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách

Dầu dừa sở hữu cho mình những đặc tính an toàn cho làn da nên được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng, đặc biệt là với da mặt. Chính vì vậy, đẹp tự nhiên khi dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách sẽ giúp làn da mịn màng mà tiết kiệm chi phí rất nhiều. Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ chia sẻ đến các bạn 5 sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách nhé!

Dưỡng ẩm bằng dầu dừa

Với thời tiết lạnh, da rất dễ bị hanh khô, mất nước. Vì vậy, việc dưỡng ẩm cho da mỗi khi trời lạnh là điều hết sức cần thiết.

Xem thêm >>> Những quan niệm sai lầm trong vấn đề dưỡng da, chống lão hóa của các chị em

Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách

Dầu dừa là phương pháp vừa đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao trong việc dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Bạn chỉ cần rửa sạch da với nước ấm, sau đó thoa dầu dừa lên da mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Tẩy trang bằng dầu dừa

Tẩy trang được xem là một trong những bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da mặt sau một ngày dài hoạt động. Thay vì dùng các dòng nước tẩy trang chuyên dụng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể dùng dầu dừa, vừa an toàn vừa hiệu quả.

Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách

Bạn cho dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều và massage nhẹ nhàng lên mặt. Dùng bông tẩy trang để lau nhẹ lớp trang điểm và cuối cuối bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm.

Dưỡng da mặt khi bị mụn

Bạn thoa trực tiếp dầu dừa lên phần da nổi mụn, massage khoảng 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp với chanh tươi. Tuy nhiên, dầu dừa chỉ thật sự hiệu quả đối với làn da khô, da mặt nhờn thôi nhé.

Trị thâm nám bằng dầu dừa

Chị em có thể dùng dầu dừa để trị thâm nám trên gương mặt ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. Dầu dừa sau khi thoa lên lòng bàn tay, bạn xoa lên mặt và massage nhẹ nhàng, lưu ý nên tập trung chủ yếu vào những vị trí xuất hiện vết thâm nám. Dùng khăn ấm đắp lên mặt khoảng 5-10 phút và rửa mặt sạch với nước ấm. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên chăm chỉ áp dụng phương pháp này từ 1-2 lần/tuần.

Xem thêm >>> 8 sai lầm khi dưỡng da mà bạn gái nào cũng mắc phải: Khắc phục ngay trước khi quá muộn!

Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách

Sử dụng dầu dừa chống nắng

Để tránh tình trạng ánh nắng tiếp xúc với làn da, bạn có thể sử dụng dầu dừa kết hợp với kem chống năng để tăng hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn dầu dừa với lô hội, sau đó thoa đều lên mặt trước khi ra ngoài để làn da được mịn và đặc biệt là ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng.

Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Với những cách dưỡng da trên, hy vọng chị em sẽ sớm có được làn da như ý muốn nhé.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/chia-se-bi-quyet-giup-cac-chi-em-duong-da-mat-bang-dau-dua-dung-cach.jpg
Headline: Chia sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách
Description: Dầu dừa sở hữu cho mình những đặc tính an toàn cho làn da nên được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng, đặc biệt là với da mặt. Chính vì vậy, đẹp tự nhiên khi dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách sẽ giúp làn da mịn màng mà tiết kiệm chi phí rất nhiều. Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ chia sẻ đến các bạn 5 sẻ bí quyết giúp các chị em dưỡng da mặt bằng dầu dừa đúng cách nhé!
Publisher: Susu Spa