Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

Lông mặt là một dấu hiệu tố cáo nét nam tính đối với chị em phụ nữ và mang đến những nỗi phiền toái viêm nang lông đối với các cánh mày râu, vậy nên các cô nàng luôn nghĩ đến việc phải triệt lông mặt vĩnh viễn. Vậy có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Có nên triệt lông mặt không?

Về việc có nên triệt lông mặt hay không, theo các bác sĩ da liễu lông mọc trên mặt tuy không ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng tác động về mặt thẩm mỹ. Nhiều bạn gái cảm thấy tự ti vì vùng ria mép, hai má nhiều lông và sậm màu khiến làn da vừa kém tươi sáng, nhìn kém nữ tính.

Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

Bởi vậy, nếu như tình trạng lông mặt bạn ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ thì bạn hãy nên đi triệt lông mặt để lấy lại làn da nhẵn mịn, đều màu và trẻ trung như mơ ước.

Không giống như vùng da ở chân, tay hay nách, da mặt là vùng da nhạy cảm, hơn nữa lại tượng trưng cho sắc đẹp của người phụ nữ nên việc lựa chọn phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Lợi ích của việc triệt lông mặt

“Trông mặt mà bắt hình dong”, đó là câu nói thể hiện tầm quan trọng của khuôn mặt. Đập vào mặt người đối diện bao giờ đó cũng là gương mặt trước, ấn tượng xấu hay tốt đẹp cũng từ gương mặt mà sinh ra.

Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

Và nếu bạn để ý sẽ thấy hầu hết các dược mỹ phẩm/mỹ phẩm ở trên thị trường hay liệu trình chăm sóc da công nghệ cao đều rất chú trọng cho làn da gương mặt. Do đó, sự xuất hiện của những sợi lông trên mặt sẽ luôn khiến bạn cảm thấy vô cùng tự ti, nhất là da đen lại còn lông dày. Đây là lúc bạn cần triệt lông, vậy triệt lông mặt có tác dụng gì?

Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

– Giúp cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.

– Làm đều màu da, bật tone sáng da.

– Dưỡng da hiệu quả hơn, vì bởi lúc này các chất dinh dưỡng có thể thẩm thấu nhanh vào bề mặt da, không bị vướng víu, và cản trở bởi các sợi lông “vô duyên”.

– Tự tin trong giao tiếp, sẽ gây ấn tượng tốt cho người đối diện.

Triệt lông mặt chi phí có cao không?

Yếu tố đầu tiên quyết định đến việc bạn có đi triệt lông mặt hay không đó là về mức giá.

Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

Mức giá sẽ tùy vào vùng điều trị của khách hàng là mặt, tay, chân, hay ở vùng nách, vùng ria mép, vùng bikini mà chi phí sẽ khác nhau. Đối với triệt lông vùng mặt có giá dao động từ 1,5 triệu trở lên trên thị trường, và tùy vào công nghệ sử dụng và các chế độ khác mà giá mỗi địa chỉ có sự chênh lệch. Riêng đối với Susu Spa & Clinic, mức giá sẽ thấp hơn chỉ từ 500.000đ, và bảo hành đến 5 năm.

Tại Susu Spa luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp quý khách có cơ hội trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ hiện đại.

Lựa chọn cơ sở uy tín

Cùng với sự phổ biến của công nghệ triệt lông vĩnh viễn, các spa, trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi nhan nhản. Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn công nghệ này.

Thời điểm hiện nay không khó để bạn chọn spa giảm béo nhưng để chọn được một spa sử dụng phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không đụng dao kéo lại không hề dễ dàng.

Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?

Đến Susu Spa & Clinic bạn có thể trải nghiệm phương pháp thon gọn cơ thể nhanh chóng, an toàn nhất với mức giá phù hợp được nhiều người lựa chọn. Susu là spa trị liệu và giảm béo không phẫu thuật, được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/co-nen-triet-long-mat-vinh-vien-khong-chi-phi-co-cao-khong.jpg
Headline: Có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không?
Description: Lông mặt là một dấu hiệu tố cáo nét nam tính đối với chị em phụ nữ và mang đến những nỗi phiền toái viêm nang lông đối với các cánh mày râu, vậy nên các cô nàng luôn nghĩ đến việc phải triệt lông mặt vĩnh viễn. Vậy có nên triệt lông mặt vĩnh viễn không? Chi phí có cao không? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa