Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

Những ai đã và đang gặp tình trạng bị mụn cóc thì đều có thể hiểu được cảm giác khó chịu, và bất tiện nhất về những hậu quả mà nó gây ra. Có nhiều loại mụn cóc gây ra ngứa ngoáy, nhưng  cũng có loại thì không.

Nhiều người thường tìm đến phương pháp chữa trị đó là đốt Laser. Vậy đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

1. Mụn cóc là gì? Có ảnh hưởng gì tới cơ thể không?

Mụn cóc là sự xuất hiện của những khối u nhỏ trên da có về mặt sần sùi với rất nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Đây chính là những khối u lành tính do vi khuẩn HPV gây ra, chúng không gây đau đớn và cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Từ đó, bạn có thể dễ dàng nhận biết chúng thông qua các đặc điểm sau:  

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

- Những nốt mụn này thường thì sẽ có hình dạng sợi dài hoặc mập như ngón tay.

- Các nốt mụn cóc sẽ có tốc độ phát triển rất nhanh.

- Thông thường, mụn cóc sẽ thể tự biến mất theo thời gian tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, thì nếu để lâu chúng sẽ lan nhanh sang các bộ phận khác và gây mất thẩm mỹ, khiến cho người bệnh thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác. Vì vậy bạn thì cần phải tiến hành điều trị để loại bỏ chúng mà không để lại sẹo.

2. Mụn cóc có lây nhiễm không?

Mụn cóc thường sẽ được lây nhiễm từ người qua người khi tiếp xúc trực tiếp các đồ vật, hoặc mặc chung quần áo, lau chung khăn. Những nơi mà mụn cóc đã chạm vào, và ta chạm vào nơi đó cũng rất dễ bị lây mụn cóc.

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

Đặc biệt, ở những nơi dễ bị lây mụn cóc nhất đó là phòng tập gym vì mồ hôi của người bị mụn cóc sẽ chảy ra sẽ kèm theo virus HPV bám vào rất nhiều nơi trong phòng gym. Khi ta tiếp xúc vào các nơi đó sẽ bị lây mụn cóc.  

 

3. Điều trị mụn cóc bằng phương pháp đốt Laser có tốt không?

Hiện nay, ở trong y học đã có rất nhiều phương pháp điều trị mụn cóc cùng với những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Đốt mụn cóc bằng phương pháp laser được áp dụng các công nghệ hiện đại vào trong y khoa nhằm  để loại bỏ mụn cóc một cách nhanh chóng. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này đó là sử dụng tia laser CO2 để tác động trực tiếp lên ở các nốt mụn cóc, và sẽ tiêu diệt tác nhân gây ra bệnh và loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt da.

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

Đây là một phương pháp sử dụng các trang thiết bị và máy móc hiện đại, cũng cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị tận gốc và triệt để nhất. Đốt mụn cóc bằng tia laser CO2 là phương pháp được áp dụng rất phổ biến tại các bệnh viện chuyên khoa về da liễu hiện nay.   

Ưu điểm của việc đốt mụn cóc bằng tia Laser CO2:

- Điều trị mụn cóc sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, chỉ với một lần thực hiện.

- Phương pháp này sẽ hạn chế gây viêm nhiễm và hạn chế tối đa tổn thương đến vùng da xung quanh.

- Sau điều trị thì người bệnh có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường. 

Nhược điểm của phương pháp đốt mụn cóc bằng tia Laser CO2:  

Vết thương điều trị bằng tia laser sẽ rất lâu lành.

Sau khi điều trị, thì người bệnh cần phải chăm sóc các vết thương đó một cách cẩn thận, tránh nguy cơ bị nhiễm trùng

Nếu vết thương đã được điều trị có kích thước lớn mà không được may cầm máu thì sẽ dẫn đến chảy máu. 

4. Đốt mụn cóc có đau không? Có tốn nhiều tiền không?

Đốt mụn cóc bằng Laser là phương pháp sử dụng tia laser đốt trực tiếp vào các nốt mụn cóc để tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Dòng điện cao tần sẽ được phát ra từ máy laser có tác dụng trong việc tiêu diệt mụn cóc ở những nơi rất khó thực hiện như kẽ ngón tay, ngón chân, những vùng da nhạy cảm,… Tia laser thực hiện điều trị có bước sóng vừa phải để có thể tác động sâu vào bên trong lớp biểu bì giúp phá huỷ cồi mụn, và không để lại sẹo cũng như không gây đau đớn.  

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

Chi phí đốt mụn cóc bằng tia laser thường thì sẽ không có mức giá cố định. Chúng cũng còn tùy thuộc vào các yếu tố như mức độ bệnh trạng, khả năng phát triển của mụn và ở nơiđịa chỉ thực hiện. Để biết chính xác về chi phí điều trị mụn cóc bằng tia laser, thì bạn nên đến trực tiếp các cơ sở y tế tiến hành thăm khám, và soi da bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp. 

5. Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?   

Nhắc đến địa chỉ chữa mụn cóc uy tín tại TPHCM, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Susu Spa & Clinic.   

Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?

Công nghệ đã được áp dụng khi điều trị tại Susu Spa & Clinic là Laser CO2 - Một trong những công nghệ hiện đại ứng dụng về sóng vi phân đốt cháy vào từ sâu bên trong, giúp triệt tiêu tận gốc phần nhân. Nhờ loại bỏ tận gốc, đồng thời các lớp da cũng được tái tạo rất nhanh nên phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả tốt, mụn thịt sẽ không thể quay trở lại.

6. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM   

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/dot-mun-coc-o-dau-tai-tphcm-an-toan-gia-re-va-hieu-qua-nhat.jpg
Headline: Đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất?
Description: Nhiều người thường tìm đến phương pháp chữa trị đó là đốt Laser. Vậy đốt mụn cóc ở đâu tại TPHCM an toàn, giá rẻ và hiệu quả nhất? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Publisher: Susu Spa