5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

Làm sao để có được một làn da căng bóng, mịn màng luôn là khát khao đối với các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang mơ ước có một làn da tươi trẻ thì hãy học thuộc ngay các khung giờ vàng để chăm sóc da đẹp từ Susu Spa & Clinic nhé!

16 - 8 giờ sáng

Sau một khoảng nghỉ ngơi dài thì đây là thời điểm các hormone trong cơ thể hoạt động mạnh mẽ nhất và quá trình tuần hoàn máu cũng được đẩy nhanh hơn. Ngoài ra, Adrenaline, một hormone căng thẳng cũng hoạt động mạnh mẽ hơn sau khi bạn thức dậy và nó sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều bã nhờn, làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Bên cạnh đó, các tế bào da cũng hấp thụ nước và độ ẩm từ môi trường nhanh nhất.

Xem thêm >>> Bật mí cách chăm sóc da của người Hàn Quốc mà bạn nên biết để “thăng hạng” nhan sắc của mình

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

Vì thế, điều bạn cần làm trong khung giờ này đó là rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính kết hợp với chu trình dưỡng ẩm da buổi sáng bao gồm kem dưỡng da có chứa vitamin và các khoáng chất cấp ẩm cùng với đó là thoa kem chống nắng để bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

11 - 12 giờ trưa

Đây là khoảng thời gian bạn cần tẩy trang lớp kem và lớp trang điểm trên mặt vì vào thời điểm này các loại mỹ phẩm có trên mặt bạn sẽ kết hợp với lớp dầu và lớp bã nhờn trên da, gây hiện tượng bít lỗ chân lông và khiến da dễ nổi mụn ẩn, mụn trứng cá. Đặc biệt, đối với dân công sở hoặc học sinh sinh viên thì đây cũng là thời điểm ngủ trưa giúp làn da nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vào buổi sáng.

Xem thêm >>> Bí quyết chăm sóc da cho phụ nữ sau 26 vẫn có làn da trẻ đẹp như tuổi đôi mươi

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

Nếu phải hoạt động ngoài nắng thì sau khi tẩy trang, bạn cần bôi thêm lớp kem chống nắng lại để tránh tình trạng bắt nắng sạm da. Cùng với đó là sử dụng giấy thấm dầu để loại bỏ bớt một phần dầu đang tiết ra trên gương mặt.

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

16 - 18 giờ tối

Vào thời điểm này, làn da sẽ bước vào giai đoạn mệt mỏi và thiếu sức sống nhất sau những giờ làm việc kéo dài khiến huyết áp và hormone trong cơ thể giảm. Vì thế bạn cần phục hồi làn da bằng cách cung cấp những sản phẩm có độ ẩm dịu nhẹ như các loại kem dưỡng dạng sữa hoặc xịt khoáng.

Xem thêm >>> Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da sau khi đi Spa để triệt lông, cạo lông, tẩy lông

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

18 - 20 giờ tối

Đây được xem là một khung giờ quan trọng trong chu trình dưỡng da. Vào thời điểm này, da cần được tẩy trang kĩ lưỡng sau một ngày làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với quá nhiều khói bụi từ môi trường. Sau khi tẩy trang, bạn nên rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và thoa toner cấp ẩm cho làn da. Sau đó, bạn có thể đắp mặt nạ hoặc thực hiện những thao tác massage nhằm tăng cường tuần hoàn máu dưới da và giúp da săn chắc hơn.

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

20 - 23 giờ tối

Đây là giai đoạn chăm sóc cuối cùng cho làn da. Vào thời điểm này, các tế bào da đã thật sự bắt đầu bước vào giai đoạn nghỉ ngơi, khôi phục và tái tạo làn da sau một ngày làm việc. Vì thế, khả năng hấp thụ các dưỡng chất trong mỹ phẩm cũng diễn ra nhanh hơn. Do vậy, bạn cần phải chú trọng việc thực hiện chu trình chăm sóc da vào thời gian này, đặc biệt là các bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần collagen hoặc tế bào gốc cho việc phục hồi, tái tạo làn da và chống oxy hóa.

Xem thêm >>> Cách Chăm Sóc Da Mặt Sau Khi Lăn Kim Với Những Lưu Ý Quan Trọng Phải Nhớ

5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  

Để có được một làn da khỏe đẹp, các bạn không chỉ chăm sóc da dựa trên những khung giờ vàng như đã nêu trên mà còn có những biện pháp kết hợp như ăn uống đầy đủ chất, ngủ đúng giờ, uống nhiều nước, siêng tập thể thao,... đặc biệt là hãy chọn những sản phẩm mỹ phẩm phù hợp và luôn “lắng nghe” làn da của mình.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-khung-gio-vang-de-cham-soc-da-tot-nhat-trong-ngay-.jpg
Headline: 5 khung giờ vàng để chăm sóc da tốt nhất trong ngày  
Description: Làm sao để có được một làn da căng bóng, mịn màng luôn là khát khao đối với các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang mơ ước có một làn da tươi trẻ thì hãy học thuộc ngay các khung giờ vàng để chăm sóc da đẹp từ Susu Spa & Clinic nhé!
Publisher: Susu Spa