Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

Lão hóa chắc hẳn là nỗi “ám ảnh” lớn nhất của phái đẹp, thậm chí chúng ta luôn được khuyên rằng nên chăm sóc da kĩ hơn kể từ độ tuổi 25 trở đi. Vì vậy, trên thị trường làm đẹp hiện nay cũng không thiếu các sản phẩm với tác dụng chống lão hóa da. Tuy nhiên, không phải sản phẩm dưỡng da nào (như mặt nạ collagen, serum dưỡng da mặt,..) cũng ngon-bổ-rẻ. Với sản phẩm Collagen Bio Cell lão hóa sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Xem thêm >>> 5 loại trái cây vừa ngon vừa rẻ mà lại giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

Các nguyên nhân gây lão hóa da

Dưới đây là 5 nguyên nhân chính sẽ gây ra quá trình lão hóa và bạn có thể giảm thiểu nếp nhăn trên mặt bằng cách chủ động phòng ngừa.

• Da bị lão hóa nhanh do ánh nắng mặt trời

• Độc tố và chất gây ô nhiễm khiến da bị lão hóa nhanh

• Đường

• Căng thẳng gây da bị lão hóa sớm

• Các cách chống lão hóa da từ thiên nhiên hiệu quả

Xem thêm >>> Những quan niệm sai lầm trong vấn đề dưỡng da, chống lão hóa của các chị em

Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

1. Trị lão hóa da bằng chanh

Để có một làn da căng mịn, bạn tiến hành vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong rồi hâm cho ấm ấm rồi thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để sau khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc chọn nước hoa hồng.

Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

 

Đây là loại mặt nạ không những có lợi ích tẩy những tế bào chết mà còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết để làn da căng mịn, vàhỗ trợ xoá nếp nhăn hàng ngày.

Xem thêm >>> Bí quyết dưỡng da và chăm sóc da ở tuổi 30 giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa

2. Chuối chín giúp chống lão hóa da

Các chất tiết có ở trong chuối chín sẽ làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, khi làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó bạn rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát, giúp chống lão hoá và xoá nếp nhăn.

Khi áp dụng các cách này, bạn nên lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm chứ tuyệt đối không rửa bằng xà phòng nhé. Đây là những lưu ý rất hữu ích để bạn có được cách chăm sóc da chống lão hoá và xoá nếp nhăn như mong muốn.

3. Lòng trắng trứng gà

Cách làm rất đơn giản. Bạn cần đánh lòng trắng trứng gà lên như bông tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.

Cách làm này có tác dụng chăm sóc da đặc biệt, chống lão hoá và xoá nếp nhăn rất hữu hiệu.

4. Dưa chuột chống da bị lão hóa

Là một thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và rất đặc biệt nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt với các thành phần vitamin A, B1, B2, C và với các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod.

Sử dụng Bio Cell trong việc chống lão hóa, làm mịn da

Bio Cell là sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi, tạo màn bảo vệ giúp da chống lại ánh nắng gay gắt ban ngày, luôn đem lại cho bạn làn da trắng mịn đầy tự tin.

Xem thêm >>> 10 bí quyết vàng giúp chống lão hóa da: "U60 mà da căng mịn như gái 18"

Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell

Tinh chất Collagen dồi dào sẽ hỗ trợ tối đa quá trình phục hồi các dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da, tái tạo và nuôi dưỡng từng tế bào da mới. Các nhũ tương thẩm thấu nhanh & sâu vào da, cải thiện tuyệt vời da khô thiếu sức sống và đẩy lùi các vết nhăn, kích thích việc sản sinh hệ enzyme làm tươi mới làn da và chậm quá trình lão hóa Da dần được trẻ hóa, mịn màng & căng tràn sức sống.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/meo-xoa-nep-nhan-chong-lao-hoa-da-cuc-nhanh-va-hieu-qua-tai-nha-voi-bio-cell.png
Headline: Mẹo xóa nếp nhăn, chống lão hóa da cực nhanh và hiệu quả tại nhà với Bio Cell
Description: Lão hóa chắc hẳn là nỗi “ám ảnh” lớn nhất của phái đẹp, thậm chí chúng ta luôn được khuyên rằng nên chăm sóc da kĩ hơn kể từ độ tuổi 25 trở đi. Vì vậy, trên thị trường làm đẹp hiện nay cũng không thiếu các sản phẩm với tác dụng chống lão hóa da. Tuy nhiên, không phải sản phẩm dưỡng da nào (như mặt nạ collagen, serum dưỡng da mặt,..) cũng ngon-bổ-rẻ. Với sản phẩm Collagen Bio Cell lão hóa sẽ không còn là nỗi lo của bạn.
Publisher: Susu Spa