Tẩy Nốt Ruồi Tận Gốc Bằng Công Nghệ Laser CO2 Fraction

Tẩy Nốt Ruồi Tận Gốc Bằng Công Nghệ Laser CO2 Fraction

Công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fraction là gì?

Laser CO2 Fraction là công nghệ có sử dụng các tia laser có bước sóng dài 10.600nm, có tác dụng phá hủy tận gốc các hắc sắc tố melanin xấu hình thành nên nốt ruồi và làm xẹp đi những nốt ruồi thịt mà không hề gây ảnh hưởng xấu tới da hay các khu vực xung quanh. Đặc biệt, nguồn năng lượng trong Laser CO2 Fraction còn giúp kích thích sự tăng sinh của các sợi collagen nằm sâu dưới da, nhờ đó vùng da sau điều trị sẽ nhanh lành và mịn màng hơn.

Tẩy nốt ruồi tận gốc bằng công nghệ Laser CO2 FractionTẩy nốt ruồi hiệu quả bằng cách nào?

Laser CO2 Fraction phù hợp với trường hợp nào?

Tại Sususpaclinic, công nghệ tẩy nốt ruồi tận gốc bằng Laser CO2 Fraction được áp dụng thực hiện với các trường hợp cụ thể như sau:

– Những người có nốt rồi và mong muốn loại bỏ chúng mà không chịu bất cứ đau đớn hay tổn thương xâm lấn xấu nào.

– Trường hợp là nốt ruồi thịt hoặc nốt ruồi phẳng được xác định là lành tính.

– Nốt ruồi mọc ở nhiều vị trí, kích thước, màu sắc khác nhau.

– Đã từng thực hiện tẩy nốt ruồi bằng những phương pháp khác nhau nhưng không có hiệu quả.

– Thích hợp với mọi đối tượng, mọi làn da của cả nam và nữ.

Tẩy nốt ruồi tận gốc bằng công nghệ Laser CO2 FractionLaser CO2 Fraction thích hợp với tất cả nốt ruồi lành tính

Vì sao Laser CO2 Fraction được nhiều người lựa chọn?

Sở dĩ công nghệ Laser CO2 Fraction dùng để tẩy nốt ruồi tận gốc, được nhiều người tin tưởng sử dụng là bởi vì:

– An toàn tuyệt đối: Công nghệ Laser CO2 Fraction đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là sản phẩm làm đẹp tuyệt đối an toàn với sức khỏe, làn da của người thực hiện.

– Hiệu quả nhanh chóng: Chỉ cần trải qua 1 lần điều trị là những nốt ruồi sẽ nhanh chóng biến mất, bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

– Không để lại sẹo hay tổn thương: Laser CO2 Fraction có thể điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng loại da nên sẽ không để lại bất cứ tổn thương hay xâm lấn xấu nào tới vùng da lân cận hay sức khỏe của người thực hiện.

– Thời gian điều trị ngắn: Chỉ mất 5 – 10 phút/lần là nốt rồi sẽ được loại sạch tận gốc mà khách hàng không phải chịu bất cứ đau đớn nào.

– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi thực hiện tẩy nốt ruồi xong, khách hàng có thể ra về ngay không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tùy cơ địa từng người sau khoảng 1 – 2 tuần làn da sẽ hồi phục lại bình thường.

Tẩy nốt ruồi tận gốc bằng công nghệ Laser CO2 FractionLaser CO2 Fraction tẩy nốt ruồi tận gốc không để lại sẹo

Quy trình tẩy nốt ruồi tận gốc an toàn tại Thẩm mỹ Sususpaclinic

Đến với Thẩm mỹ Sususpaclinic thực hiện tẩy nốt ruồi khách hàng không chỉ được sử dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo mà quy trình thực hiện được Bô Y tế cho phép:

Thăm khám và tư vấn: Trước hết khách hàng sẽ được bác sĩ khám để nắm bắt được tình hình và từ đó đưa ra giải pháp tẩy nốt ruồi thích hợp và hiệu quả nhất.

Chuẩn bị trị liệu: Vệ sinh sạch sẽ vùng da có nốt ruồi cần điều trị. Bôi kem gây tê bảo vệ da nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện. Nếu tẩy nốt ruồi trên mặt nên đeo kính bảo hộ đặc biệt để bảo vệ mắt.

Tiến hành trị liệu: Sử dụng bước sóng trong công nghệ Laser CO2 Fraction chiếu nguồn ánh sáng laser vi phẫu để tẩy nốt ruồi tận gốc và không gây đau đớn.

Chăm sóc sau trị liệu: Bác sĩ sẽ bôi thuốc sát khuẩn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da sau trị liệu để duy trì hiệu quả trong thời gian lâu nhất.

Tẩy nốt ruồi tận gốc bằng công nghệ Laser CO2 Fraction

Lời khuyên của bác sĩ tại Thẩm mỹ Sususpaclinic

Bác sĩ tại Thẩm mỹ Sususpaclinic cho biết, muốn có hiệu quả tốt nhất và lâu dài nhất sau khi tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fraction, khách hàng cần đặc biệt chú ý tới những điểm như sau:

– Bôi thuốc chuyên dụng để làm dịu da, giảm đau rát.

– Dán miếng dán thuốc liên tục trong 7 ngày sau khi thực hiện liệu trình xong.

– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường độc hại, khi đi ra ngoài nên sử dụng đồ bảo vệ da như: kính râm, khẩu trang…

– Tránh để da tiếp xúc với nước trong 1 – 2 ngày sau tẩy nốt ruồi.

Title: Tẩy Nốt Ruồi Tận Gốc Bằng Công Nghệ Laser CO2 Fraction
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tay-not-ruoi-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-co2-fraction.jpg
Headline: Tẩy Nốt Ruồi Tận Gốc Bằng Công Nghệ Laser CO2 Fraction
Description: <p><strong>Ti&ecirc;u ch&iacute; quan trọng h&agrave;ng đầu khi tẩy nốt ruồi l&agrave; loại trừ được tận gốc v&agrave; kh&ocirc;ng để lại sẹọ hay bất cứ biến chứng n&agrave;o ảnh hưởng tới sức khỏe. Đ&aacute;p ứng được y&ecirc;u cầu khắt khe về t&iacute;nh thẩm mỹ, tẩy nốt ruồi bằng c&ocirc;ng nghệ Laser CO2 Fraction tại thẩm mỹ Sususpaclinic ch&iacute;nh l&agrave; lựa chọn an to&agrave;n v&agrave; hiệu quả nhất.</strong></p>
Publisher: Susu Spa