Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?

Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?

Mùa hè oi bức hiện đang chuẩn bị bắt đầu với ánh nắng chói chang và nhiệt độ thì lên cao. Trong thời tiết khó chịu như thế này thì làn da của bạn ngày càng đỏng đảnh và khó chăm sóc hơn, liên tục đổ dầu bóng nhờn khuôn mặt. Khiến cho các bạn gái mất tự tin trong mắt người đối diện vì khuôn mặt như “chảo dầu”.

Hơn nữa còn dễ bám bụi, gây bết dính, vi khuẩn gây ra mụn. Một giải pháp “ăn liền” cực nhanh chóng mà lại hiệu quả an toàn cho nàng chính. Vậy sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng và hiệu quả là thắc mắc của nhiều người. Cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Susu Spa & Clinic để hiểu hơn về vấn đề này?

Giấy thấm dầu là gì?

Giấy thấm dầu với nhiều thành phần chính là sợi cellulase với công nghệ cao đặc biệt, sẽ giúp mang lại khả năng thấm hút dầu nhờn trên da. Giấy thấm dầu có dạng tờ mỏng ngà dùng để thấm dầu thừa trên da mặt rồi loại bỏ bớt lượng dầu thừa.

Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?

Nhờ có giấy thấm dầu mà bạn sẽ giảm được nguy cơ bị mụn viêm, giúp giữ lớp nền trang điểm không bị bóng dầu, da trông mịn màng và trắng sáng hơn.

Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào?

Lấy ngón tay giữa và ngón tay áp út kẹp giấy thấm dầu ở giữa sau đó dặm nhẹ lên vùng da bị dầu một cách nhẹ nhàng, chạm nhẹ từng vùng, để yên khoảng vài giây rồi nhấc giấy thấm dầu lên để di chuyển sang vùng khác.

Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?

Sau khi trang điểm bạn có thể dùng giấy thấm dầu dặm nhẹ nhàng trên da để lấy đi lớp dầu thừa trong lớp trang điểm giúp cho lớp trang điểm bám sâu vào bên trong da và không bị loang, chảy khi trời nắng nóng.

Bạn có thể mang theo giấy thấm dầu mọi lúc mọi nơi.

Lưu ý khi sử dụng giấy thấm dầu

Khi sử dụng giấy thấm dầu không nên chà mạnh vì có thể gây tổn thương da, kích thích da tiết dầu nhiều hơn vì vậy bạn chỉ nên dặm nhẹ nhàng thôi nhé!

Giấy thấm dầu chỉ nên sử dụng một lần, không nên dùng đi dùng lại cũng không dùng cho những cô nàng mặt có mụn vì dễ khiến vi khuẩn lây lan trên da mặt, gây mụn nhiều hơn cho khuôn mặt của bạn.

Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?

Nên chọn mua giấy thấm dầu ở những địa chỉ uy tín, mua sản phẩm có rõ nguồn gốc xuất xứ.

Da mặt là nơi rất cần được nâng niu chăm sóc vì vậy nếu như da mặt bạn bị dầu nhờn thì đừng quên sử dụng giấy thấm dầu để chăm sóc, bảo vệ da mặt mình luôn được sạch, mịn màng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/su-dung-giay-tham-dau-nhu-the-nao-cho-dung-cach-de-giup-da-mat-ban-sach-hon.jpg
Headline: Sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng cách để giúp da mặt bạn sạch hơn?
Description: Hơn nữa còn dễ bám bụi, gây bết dính, vi khuẩn gây ra mụn. Một giải pháp “ăn liền” cực nhanh chóng mà lại hiệu quả an toàn cho nàng chính. Vậy sử dụng giấy thấm dầu như thế nào cho đúng và hiệu quả là thắc mắc của nhiều người. Cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Susu Spa & Clinic để hiểu hơn về vấn đề này?
Publisher: Susu Spa