5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Bạn đang nỗ lực giảm cân nhưng lại không mấy hiệu quả? Hãy thử tham khảo 5 thói quen lành mạnh vào buổi sáng mà Susu Spa & Clinic giới thiệu đến cho các bạn trong bài viết này nhé!

Thật hoang đường khi một số thói quen đó lại giúp giảm cân nhỉ? Tuy nhiên đây đều là những thói quen được các nhà khoa học đã nghiên cứu và khuyến khích bạn nên có. Bạn đã từng dành rất nhiều thời gian trong các phòng tập thể dục? Bạn đã phải khổ sở kiềm nén cơn thèm ăn và bạn phải nhịn đến mệt lã người? Nào hãy cùng tham khảo 5 thói quen nhé!

Ăn bữa sáng giàu vitamin

Giảm cân không có nghĩa là bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Thay vì chọn bữa sáng đầy tinh bột, bạn hãy thay thế bằng một bữa sáng giàu protein, ví dụ như: thịt, cá, trứng, sữa.

5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Sở dĩ protein nên được sử dụng nhiều trong bữa sáng vì nó sẽ giúp bạn tạo ra năng lượng và làm giảm cảm giác thèm ăn bằng cách ức chế ghrelin- hormone làm tăng sự thèm ăn.

Uống nhiều nước

Một nghiên cứu cho thấy, uống 500ml nước vào buổi sáng sẽ làm tăng 30% tốc độ trao đổi chất và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân. Vì vậy, hãy bắt đầu buổi sáng của bạn với một hoặc hai ly nước để giúp tăng chi tiêu năng lượng và giảm sự thèm ăn cũng như số lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Cân mỗi ngày

Nhiều bạn nữ sợ cân nhưng lại không hề biết rằng điều này sẽ tác động tích cực đến cân nặng của mình. Mỗi buổi sáng, sau khi ngủ dậy và bước lên bàn cân, bạn sẽ có thêm động lực để cải thiện cân nặng của mình.

5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Phơi nắng

Sưởi nắng hay tập thể dục dưới ánh nắng vào mỗi buổi sáng sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân. Theo một vài nghiên cứu, việc tiếp xúc với ánh nắng vào những thời điểm nhất định trong ngày có thể ảnh hưởng đến cân nặng.

5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Bên cạnh đó, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng sẽ giúp bổ sung vitamin D. Tùy theo loại da, mùa và vị trí ngồi mà thời gian sưởi nắng sẽ khác nhau, tuy nhiên, hãy ngồi ngoài trời khoảng 10-15 phút vào mỗi sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tập thể dục

Không chỉ giúp bạn có thêm sức khỏe và năng lượng để bắt đầu một ngày mới mà tập thể dục vào mỗi buổi sáng còn giúp bạn giảm cân. Một nghiên cứu trên 50 người thừa cân đã đo lường hiệu ứng đốt mỡ thừa của các bài tập Aerobics. Bên cạnh đó, luyện tập vào buổi sáng còn giúp giữ lượng đường máu ổn định, từ đó, làm giảm các triệu chứng tiêu cực như cảm giác đói bụng và thèm ăn.

5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên có một lối sống khoa học và lành mạnh. Bách hóa xanh tin rằng, khi áp dụng những thói quen này vào buổi sáng, việc giảm cân của bạn sẽ diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả như ý. Tham khảo và thực hiện ngay nhé!

Giảm cân nhanh chóng tại tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm cân, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

 

Title: 5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-thoi-quen-vao-buoi-sang-giup-ban-giam-can-nhanh-chong-hieu-qua.jpg
Headline: 5 thói quen vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả
Description: Bạn đang nỗ lực giảm cân nhưng lại không mấy hiệu quả? Hãy thử tham khảo 5 thói quen lành mạnh vào buổi sáng mà Susu Spa & Clinic giới thiệu đến cho các bạn trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa