5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

Lão hóa chính là kẻ thù với làn da phụ nữ, hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần nhìn vào làn da của mình trong gương và thở dài với những vết nám, nếp nhăn, đường chân chim… mà không biết thực sự phải dùng những cách nào mới có thể cải thiện được.

Nếu bạn đang có chung tâm trạng đó, hãy tham khảo ngay 5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già từ Susu Spa & Clinic nhé!

1. Trẻ hóa da từ thiên nhiên

- Cách làm trẻ hóa da mặt từ lựu:

Lựu là một loại quả thơm ngon bổ dưỡng, nó là lựa chọn hàng đầu tron những ngày hè oi bức này. Thực phẩm này không chỉ cung cấp nhiều lượng vitamin rất tốt cho sức khỏe mà còn là bí quyết trẻ hóa làn da của rất nhiều chị em phụ nữ, lựu có chứa nhiều vitamin A,C, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, giúp đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa da và giúp bạn có được một làn da láng mịn, tươi trẻ., quả lựu này còn có ác dụng rất tốt trong việc chống lại các vết nhăn trên da, làm trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Hoặc bạn có thể làm thành nước ép

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

- Cách làm trẻ hóa làn da từ củ cải và bột yến mạch

Các vết nhăn cũng sẽ nhanh chóng biến mất khi kết hợp sử dụng 2 loại: củ cải và bột yến mạch, và đấy cũng là phương pháp làm trẻ hóa làn da được nhiều chị em sử dụng trong việc chăm sóc, làm trẻ hóa làn da của mình và đã đạt được kết quả như mong đợi

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

Bạn chỉ cần cắt lượng nhỏ cho vào máy xay sinh tố say nhuyễn củ cải trắng sau đó trộn với bột yến mạch, thêm một ít nước khuấy đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh thì dừng lại, sau đó đắp lên mặt khoảng 15- 20 phút, và massage nhẹ nhàng để làn da được thẩm thấu, rồi rửa lại bằng nước ấm.

- Sữa chua

Sữa chua sẽ cung cấp các chế phẩm sinh học giúp da bạn trông trẻ hơn bằng cách giảm mẩn đỏ, kích thích và mụn trứng cá. Các vi khuẩn thân thiện sẽ giúp chống viêm trong ruột, đó là nơi khởi nguồn rất nhiều vấn đề về da.

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

Bạn cũng có thể sử dụng sữa chua để đắp mặt, và giúp trẻ háo làn da. Axit lactic trong sữa chua có đặc tính là chống lão hóa và tẩy tế bào chết, sẽ làm giảm nếp nhăn và giúp da mặt bạn sáng hồng khỏe mạnh.

- Ăn nhiều cá

Cá có nhiều axit béo omega-3. Các loại cá hồi, cá mòi, cá thu, cá trích, cá ngừ rất cần thiết cho làn da sáng khỏe mạnh. Axít béo Omega-3 giữ sẽ cho làn da mềm mại, giữ ẩm và giảm viêm. Những loại cá này cũng là một nguồn giàu vitamin E, chống oxy hóa. Ngoài ra, kẽm ở trong cá là một khoáng chất chữa lành vết thương, loại bỏ mụn trứng cá và kích ứng da.

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

2. Trẻ hóa làn da nhờ những thói quen trong hằng ngày

- Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục sẽ có thể cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, những người tập thể dục đều đặn sẽ có hệ miễn dịch và cơ thể khỏe mạnh hơn những người ít tập thể dục.

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

Tập thể dục sẽ giúp duy trì sức khỏe là một cách quan trọng trong việc trẻ hóa toàn bộ cơ thể và nâng cao tuổi thọ.

- Tránh xa hoặc giữ khoảng cách với các bức xạ

Nhiều sản phẩm điện tử như: Điện thoại di động, máy tính hoặc tivi… trong điều kiện sử dụng với thời gian dài sẽ có những bức xạ rất có hại cho cơ thể, thậm chí ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Tiếp xúc lâu dài với các sản phẩm điện tử cũng sẽ ảnh hưởng đến làn da, gây ra sắc tố và màu da hơi xanh xao, thâm sạm. Ngoài ra, các bức xạ cũng sẽ ảnh hưởng đến mắt, thị lực kém dần, gây ra một số bệnh cận thị, loạn thị và những bệnh về mắt khác.

- Kiểm soát chế độ ăn uống

Việc bạn cần chú ý đó là hãy giảm lượng thức ăn thuộc nhóm chất kích thích, tăng các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, ăn nhiều thức ăn có tác dụng chăm sóc đặc biệt đến các cơ quan như lá lách, dạ dày và gan, và để 5 cơ quan nội tạng luôn được duy trì mọi hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già

- Duy trì tinh thần vui vẻ

Nghiên cứu cho thấy, tâm trạng vui vẻ, thư giãn có tác động rất lớn đến sức khỏe tổng thể. Cho dù bạn đang ở lứa tuổi nào, đặc biệt là sau 40 tuổi, khi không thể cải thiện hoàn toàn chức năng thể chất vì đã bước sang tuổi trung niên. Vì vậy, thay vào đó, hãy kiểm soát tốt về mặt cảm xúc.

3. Đi Spa để giúp trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già tại Susu Spa & Clinic

Điều cuối cùng và cũng là điều đầu tiên trước khi bạn quyết định chi tiền để bắp chân, vòng eo thon gọn hiệu quả đó là tìm một spa uy tín, chất lượng để tìm đến.

Tiêu chí đầu tiên cũng là quan trọng nhất là spa được nhiều khách hàng tin tưởng, được khách hàng đánh giá tốt sau khi kết thúc liệu trình.

Đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-tuyet-chieu-giup-ban-tre-hoa-co-the-giu-mai-net-thanh-xuan-tre-mai-khong-gia.jpg
Headline: 5 "tuyệt chiêu" giúp bạn trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già
Description: Lão hóa chính là kẻ thù với làn da phụ nữ, hẳn ai trong chúng ta cũng đã một lần nhìn vào làn da của mình trong gương và thở dài với những vết nám, nếp nhăn, đường chân chim… mà không biết thực sự phải dùng những cách nào mới có thể cải thiện được.
Publisher: Susu Spa