6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em

6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em

Theo thời gian, làn da dần mất đi tính đàn hồi tự nhiên và có xu hướng trở nên lỏng lẻo, khiến khuôn mặt chúng ta trông già hơn so với tuổi. Sau đây là 6 cách tự nhiên từ Susu Spa & Clinic sẽ giúp đẩy lùi làn da nhăn nheo, chảy xệ mà bạn có thể áp dụng.

Bơ được xem là thần dược cho da khi chứa nhiều chất chống lão hóa da cực tốt, Để da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn bạn nên làm mặt nạ bơ đắp mặt thường xuyên. Bơ một quả nghiền nát, thêm mật ong, lòng trắng trứng, trộn đều hồn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 -20 phút.

6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em

Đu đủ

Đu đủ với nhiều vitamin cần thiết cho làn da khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Làm mặt nạ với đu đủ rất dễ dàng, đu đủ chín bạn xay nhuyễn hòa cùng dầu hạnh nhân đắp lên mặt chừng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nha đam

Đánh bay các nếp nhăn bạn hãy dùng nha đam thoa lên vùng da có nếp nhăn, gel của nha đam tăng cường dưỡng ẩm cho da mặt bạn, giúp xóa mờ các nếp nhăn đáng ghét.

6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em

Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin A, C, B6 cũng là những chất chống lão hóa da tuyệt diệu. Cho chuối bạn vào máy xay sinh tố xay nhuyễn trộn với nước hoa hồng, thoa đều hỗn hợp lên da mặt, làm mỗi ngày kiên trì bạn sẽ có làn da căng mịn như ý.

Chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C thành phần chống lão hóa rất quan trọng cho da. Một vài giọt chanh tươi hòa cùng một ít sữa tươi, thoa đều lên mặt để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước mát, nếp nhăn sẽ biến mất thay vào đó là làn da trắng mịn đẹp rạng ngời cho bạn.

6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em

Khoai tây

Với hàm lượng vitamin C, B khá cao, khoai tây được nhiều người yêu thích sử dụng để trẻ hóa làn da. Khoai tây luộc chín, nghiền nát, đắp lên những vùng có nếp nhăn như mắt, quanh miệng, trán  khoảng 20 -30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước sạch làm nhiều lần bạn sẽ thấy các nếp nhăn từ từ biến mất

Dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho da, một trong những tác dụng đó là chống lão hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim cho da đồng thời tăng cường loại bỏ tế bào chết cho da sáng đẹp tư nhiên. Sử dụng dầu dừa rất đơn giản, bạn rửa sạch mặt sau đó thoa đều dầu dừa nguyên chất lên mặt kết hợp massage da mặt để đạt hiệu quả cao hơn cho làn da của mình nhé.

6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em

Dưỡng trắng da tốt nhất tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/6-cach-tu-nhien-giup-day-lui-da-nhan-nheo-chay-xe-danh-cho-cac-chi-em.jpg
Headline: 6 cách tự nhiên giúp đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ dành cho các chị em
Description: Theo thời gian, làn da dần mất đi tính đàn hồi tự nhiên và có xu hướng trở nên lỏng lẻo, khiến khuôn mặt chúng ta trông già hơn so với tuổi. Sau đây là 6 cách tự nhiên từ Susu Spa & Clinic sẽ giúp đẩy lùi làn da nhăn nheo, chảy xệ mà bạn có thể áp dụng.
Publisher: Susu Spa