Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Giảm béo để giúp thon gọn cơ thể là điều không dễ dàng. Với hàng ngàn chế độ ăn uống và xu hướng thể dục để chọn lựa, không có gì ngạc nhiên khi nhiều chị em hiện nay vẫn phải đấu tranh để giảm cân và giữ cân.

Việc giảm béo an toàn sẽ đem lại cho bạn cân nặng và số đo mơ ước, mà còn đảm bảo một sức khỏe dẻo dai. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết những phương pháp thon gọn cơ thể nhanh chóng nhất trong bài viết này nhé! 

1. Giảm béo không an toàn có những nguy hại gì?

Nếu tham khảo thông tin trên internet, chị em có thể dễ dàng nhận thấy có rất nhiều phương pháp giảm béo được gợi ý, từ bỏ bữa, nhịn ăn, thể dục, uống thuốc,…Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người mỗi khác và không phải phương pháp nào cũng phù hợp với tất cả các chị em.

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Điển hình như một số người thể lực yếu nếu áp dụng chế độ ăn uống khắc nghiệt sẽ chóng kiệt sức. Những người có thể trạng dễ tích nước mà uống thuốc giảm béo thì cơ thể sẽ ngậm nước, lâu ngày gây phù nề xảy ra những biến chứng rất nguy hiểm.

2. Những suy nghĩ sai lầm của các chị em về việc giảm béo

- Cứ bỏ bữa là sẽ giảm béo

Nhiều chị em có lầm tưởng rằng ăn ít calo hơn là cơ thể sẽ thon gọn hơn, vì vậy nên chọn giảm béo bằng cách nhịn ăn, thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Nếu đã thử qua những cách giảm béo này bạn sẽ thấy mỗi lần đói cơ thể sẽ có xu hướng ăn rất nhiều. Hệ quả là đó giảm béo thất bại, và điều tất yếu là cơ thể tăng cân vù vù.

- Ăn gì cũng được, miễn là tập thể dục

Thoạt nghe qua điều này có lí nhưng sự thật là bạn sẽ không thể duy trì được lịch tập thể dục với chế độ “ăn thả cửa” của mình.

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Để giảm béo bạn cần phải có lối sống lành mạnh, thể hiện qua thói quen ăn uống vừa đủ, cân bằng các nhóm chất, nạp đủ năng lượng cho các hoạt động cần thiết trong ngày.

3. Những phương pháp giảm béo phản khoa học phổ biến nhất

- Uống giấm

Trên mạng rất nhiều các chị em đã rỉ tai nhau phương pháp giảm béo bằng việc uống giấm. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp giảm béo thành công nhờ vào giấm. Tuy nhiên, theo phân tích của các chuyên gia y tế, giấm ăn có tính axit acetic, khi được đưa vào cơ thể một lượng lớn và đều đặn sẽ khiến dạ dày, đường ruột bị bào mòn. Nó cũng giết chết các men tiêu hóa, làm người ăn kiêng không còn muốn ăn, vì thế mà gầy đi nhanh chóng.

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Sự gầy đi do giấm gây ra này còn đi liền với bệnh tật, cơ thể sẽ yếu ớt, khó dung nạp chất dinh dưỡng. Tùy theo người uống nhiều hay uống ít mà sẽ có rất nhiều mức độ ngộ độc khác nhau.

Bỏ bữa sáng

Nhiều người bỏ đói bản thân, đặc biệt là vào buổi sáng để cơ thể có thể giảm được 1-2kg. Thế nhưng hầu hết sau đó đều gặp phải những vấn đề sức khỏe với mức độ nghiêm trọng khác nhau.

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Nhịn ăn buổi sáng còn gây nhiều nguy hại hơn bởi bữa sáng rất quan trọng. Bởi sau một đêm năng lượng đã tiêu hao hết, buổi sáng cần nạp nhiều năng lượng để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể hoạt động, làm việc tỉnh táo và tinh thần sảng khoái suốt một ngày dài.

- Uống thuốc giảm cân

Thị trường hiện nay  hiện đang tồn tại một số loại thực phẩm chức năng có thể giảm béo rất nhanh chóng, nhưng phần lớn là giảm nước và khối lượng cơ, trong khi đó, cái chúng ta muốn là giảm mỡ.

Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?

Đặc biệt, một số thuốc giảm béo có thể làm tan mỡ nhưng lại làm tăng nhịp tim của người sử dụng. Phần lớn thuốc giảm cân chứa các chất nhuận tràng, khiến người sử dụng đi vệ sinh nhiều hơn, thậm chí có thể tiêu chảy, hoặc chứa thảo mộc gây kích thích như chất amphetamin, có thể ảnh hưởng đến tim và hệ thống thần kinh, làm tăng huyết áp đến mức nguy hiểm.

- Buộc nôn hay tẩy ruột

Không ít chị em nghĩ rằng nôn ọe thực phẩm ra ngoài có thể ngăn chặn tăng cân. Thực tế, đây là một trong những cách giảm cân kém hiệu quả và nguy hiểm nhất. Việc nôn thường xuyên sẽ gây ra tình trạng mất nước và sưng tuyến nước bọt.

Chưa kể, axit từ dạ dày trào ngược lên có thể gây hại cho thực quản và gây sâu răng.

- Phẫu thuật hút mỡ

Hút mỡ hay thu hẹp dạ dày là những cách giảm cân rất nhanh, rất phổ biến. Nhiều người cho rằng những phẫu thuật này sẽ giúp cơ thể họ thon gọn nhanh chóng và không sợ béo lại.

Tuy nhiên, thực tế là mọi người có thể quay trở lại trọng lượng ban đầu sau một thời gian phẫu thuật. Ngoài ra, phẫu thuật nào cũng chứa những rủi ro về sức khỏe và cả tính mạng.

4. Đi Spa để giúp trẻ hóa cơ thể, giữ mãi nét thanh xuân, trẻ mãi không già tại Susu Spa & Clinic

Điều cuối cùng và cũng là điều đầu tiên trước khi bạn quyết định chi tiền để cơ thể thon gọn hiệu quả đó là tìm một spa uy tín, chất lượng để tìm đến.

Tiêu chí đầu tiên cũng là quan trọng nhất là spa được nhiều khách hàng tin tưởng, được khách hàng đánh giá tốt sau khi kết thúc liệu trình.

Đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/ban-co-dang-giam-beo-an-toan-phuong-phap-giup-thon-gon-co-the-nhanh-chong-nhat-la-gi.jpg
Headline: Bạn có đang giảm béo an toàn? Phương pháp giúp thọn gọn cơ thể nhanh chóng nhất là gì?
Description: Giảm béo để giúp thon gọn cơ thể là điều không dễ dàng. Với hàng ngàn chế độ ăn uống và xu hướng thể dục để chọn lựa, không có gì ngạc nhiên khi nhiều chị em hiện nay vẫn phải đấu tranh để giảm cân và giữ cân.
Publisher: Susu Spa