Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để có được điều đó. Nếu bạn cũng đang mong muốn có được làn da đẹp hoàn hảo, hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu bí quyết dưỡng da từ mặt nạ trà xanh và mật ong. Nào, hãy cùng tham khảo nhé!

Mặt nạ trà xanh và mật ong

Nguyên liệu: 3 muỗng cà phê bột trà xanh, 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều 3 muỗng cà phê bột trà xanh và 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất vào với nhau thành hỗn hợp sệt.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt trong khoảng 5 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, đây là quá trình chuẩn bị để khi đắp mặt nạ các chất dinh dưỡng sẽ được thẩm thấu qua da một cách tối đa.

Bước 3: Đắp hỗn hợp bột trà xanh và mật ong lên da mặt, thư giãn trong 15- 20 phút, đợi lớp mặt nạ khô lại thì gỡ xuống, rửa mặt lại với nước ấm một lần nữa.

Mỗi tuần nên dùng mặt nạ trà xanh mật ong từ 2-3 lần để đạt hiệu quả như mong đợi.

Mặt nạ trà xanh, mật ong và sữa tươi.

Nguyên liệu: 2 muỗng cà phê bột trà xanh, 2 muỗng cà phê mật ong và  2 muỗng cà phê sữa tươi.

Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều 2 muỗng cà phê bột trà xanh, 2 muỗng cà phê mật ong và  2 muỗng cà phê sữa tươi vào với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt trong khoảng 5 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm, đây là quá trình chuẩn bị để khi đắp mặt nạ các chất dinh dưỡng sẽ được thẩm thấu qua da một cách tối đa.

Bước 3: Đắp hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong 15- 20 phút, đợi lớp mặt nạ khô lại thì gỡ xuống, rửa mặt lại với nước ấm một lần nữa.

Vẫn chỉ nên đắp 2-3 lần/tuần thôi nhé.

Đừng quên xem thêm chi tiết về cách dùng và lưu ý khi sử dụng loại mặt nạ này tại: Cách làm mặt nạ trà xanh mật ong sữa tươi diệt sạch mụn, làm da sáng mịn.

Mặt nạ trà xanh, mật ong, sữa chua và chanh

Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 1 muỗng cà phê sữa chua không đường, 3 giọt nước cốt chanh.

Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều 1 muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 1 muỗng cà phê sữa chua không đường, 3 giọt nước cốt chanh lại với nhau, tạo thành hỗn hợp sệt.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng bằng nước ấm khoảng 5 phút, sau đó lấy khăn lau khô.

Bước 3: Đắp hỗn hợp vừa trộn lên da mặt, thư giãn trong 15- 20 phút, đến khi mặt nạ khô lại, rồi gỡ xuống, rửa mặt lại với nước ấm một lần nữa.

Loại mặt nạ này giúp trắng da, trị mụn và ngừa mụn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa da, lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài, đồng thời kích thích hình thành collagen giúp da trở nên mịn màng hơn.

Xem ngay chi tiết cách làm và những lưu ý khi dùng mặt nạ này tại: Trắng da, sạch mụn với mặt nạ trà xanh sữa chua mật ong.

Mặt nạ trà xanh, mật ong, sữa chua và tinh bột nghệ.

Nguyên liệu: 2 muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất, 1 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và 1 muỗng cà phê nước sạch ( nếu cần).

Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều 2 muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất, 1 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và 1 muỗng cà phê nước sạch vào với nhau, tạo thành hỗn hợp sệt.

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt hoặc nước ấm, massage nhẹ nhàng cho làn da được thư giãn.

Bước 3: Đắp hỗn hợp vừa trộn lên da mặt, thư giãn trong 15- 20 phút cho lớp mặt nạ khô lại, rồi gỡ xuống, rửa mặt lại với nước ấm, có thể massage nhẹ nhàng một lần nữa.

Đừng bỏ qua: Cách làm mặt nạ trà xanh mật ong sữa tươi diệt sạch mụn, làm da sáng mịn.

Mặt nạ trà xanh, mật ong và đường

Với mặt nạ trà xanh, mật ong và đường sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm vì đường chính là chất giữ ẩm tự nhiên giúp da của bạn trở nên rất mềm mại, bên cạnh đó trong đường còn có glycolic acid giúp tẩy tế bào chết để da được tươi trẻ; ngoài ra loại mặt nạ này còn giúp giảm nhờn ngăn ngừa mụn nữa nhé!

Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh

Nguyên liệu: 1 muỗng cà phê bột matcha trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong và 1/2 muỗng đường (nếu có đường nâu thì càng tốt).

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị phía trên thành một loại hỗn hợp sền sệt và hơi có chút lợn cợn của hạt đường, tuy nhiên bạn yên tâm vì sự lợn cợn đó sẽ giúp tẩy tế bào chết cực hiệu quả.

Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng và thư giãn.

Bước 4: Để trong thời gian 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Giúp da mịn màng hơn tại Spa

Tại TP.HCM có rất nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ làm mịn da, chăm sóc da khô, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là một spa chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi ở trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN)
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY)

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bat-mi-cach-lam-cho-lan-da-cua-ban-trang-hong-nho-mat-na-mat-ong-tra-xanh.jpg
Headline: Bật mí cách làm cho làn da của bạn trắng hồng nhờ mặt nạ mật ong trà xanh
Description: Sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để có được điều đó. Nếu bạn cũng đang mong muốn có được làn da đẹp hoàn hảo, hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu bí quyết dưỡng da từ mặt nạ trà xanh và mật ong. Nào, hãy cùng tham khảo nhé!
Publisher: Susu Spa