Căng da mặt không phẫu thuật với HIFU

Căng da mặt không phẫu thuật với HIFU

Giới thiệu: HIFU là gì và nó hoạt động như thế nào?

HIFU là viết tắt của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao và là một loại điều trị hứa hẹn làm căng da, xóa nếp nhăn và tăng thêm độ đàn hồi cho da. Căng da mặt không phẫu thuật cũng là một hình thức điều trị làm săn chắc da sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để làm căng các mô của cơ thể, bao gồm mô mỡ, mô cơ và cả da.

Căng da mặt HIFU

HIFU là phương pháp điều trị không phẫu thuật, không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để làm căng và nâng vùng da chùng nhão.

HIFU là gì?

Siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) là phương pháp điều trị không phẫu thuật, không xâm lấn, sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để làm căng và nâng vùng da chùng nhão. Quy trình hoạt động bằng cách nhắm mục tiêu các tế bào mỡ trong khu vực mong muốn với sóng âm thanh hội tụ được truyền qua da. Sóng âm thanh sau đó tạo ra nhiệt trong các tế bào mỡ này khiến chúng giải phóng chất bên trong, co lại và chết đi.

Quy trình được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên khoa được cấp phép, đầu tiên sẽ bôi kem hoặc gel gây tê tại chỗ để làm tê vùng điều trị. Sau đó, họ sẽ sử dụng một đầu dò siêu âm phát ra sóng âm thanh tại

Phương pháp làm săn chắc da không xâm lấn phù hợp cho bạn

Các quy trình làm đẹp không phẫu thuật thực sự hiệu quả

Các phương pháp làm săn chắc da không xâm lấn đã ra đời được một thời gian. Chúng ngày càng trở nên phổ biến vì ít xâm lấn hơn, ít tốn kém hơn và phục hồi nhanh hơn.

Có nhiều loại phương pháp điều trị làm săn chắc da không xâm lấn khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Một số người trong số họ sử dụng laser hoặc liệu pháp ánh sáng để kích thích tăng sinh collagen, một số khác sử dụng tần số vô tuyến hoặc sóng siêu âm để làm căng da.

Việc lựa chọn phương pháp điều trị nào phù hợp với bạn sẽ phụ thuộc vào ngân sách, loại da của bạn và kết quả bạn muốn đạt được.

Một số người thích các thủ thuật không xâm lấn vì họ không muốn mất thời gian nghỉ dưỡng. Những người khác không muốn rủi ro phẫu thuật và chỉ muốn một cái gì đó sẽ làm cho làn da của họ đẹp hơn mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tại sao HIFU là sự lựa chọn số 1 để điều trị da mặt không xâm lấn

HIFU là một phương pháp không xâm lấn, không đau và nhanh chóng để có được kết quả như mong muốn. Nó có thể được sử dụng để làm săn chắc da, tạo đường nét trên khuôn mặt và trẻ hóa da.

Công nghệ HIFU đã được sử dụng ở Châu Âu trong hơn mười năm và thành công rực rỡ. Bây giờ nó đang được giới thiệu đến Hoa Kỳ như một phương pháp mới để đạt được kết quả tương tự mà không cần phẫu thuật hoặc thời gian nghỉ dưỡng.

HIFU (Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) là một phương pháp điều trị không phẫu thuật mới sử dụng sóng âm thanh để truyền nhiệt vào sâu bên trong da. Nhiệt này kích thích sản xuất collagen và làm săn chắc da đồng thời làm giảm nếp nhăn và đường nhăn.

Căng da mặt HIFU

Điều trị da mặt tại Susu Spa & Clinic

Susu Spa & Clinic là spa cao cấp, sang trọng tại Tân Phú. cung cấp nhiều phương pháp điều trị và dịch vụ khác nhau, bao gồm cả spa căng da mặt và spa trị liệu săn chắc da.

 

 

Title: Căng da mặt không phẫu thuật với HIFU
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/cang-da-mat-khong-phau-thuat-voi-hifu.jpg
Headline: Căng da mặt không phẫu thuật với HIFU
Description: HIFU là một công nghệ mới mang tính cách mạng cho phép mọi người đạt được vẻ đẹp mà không cần phẫu thuật. Không giống như các phương pháp điều trị khác, HIFU không yêu cầu bất kỳ vết mổ hoặc thời gian nghỉ dưỡng để phục hồi!
Publisher: Susu Spa