Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Vùng lông nách rậm rạp ở dưới những cánh tay không những gây khó chịu cho chị em mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến cho bạn tự ti, không tự tin khi diện những bộ cánh mình yêu thích. Chính vì vậy, triệt lông nách là giải pháp hiện đang được nhiều người lựa chọn.

Vậy có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn là gì?

Triệt lông nách vĩnh viễn là một phương pháp giúp loại bỏ tối đa những mầm nhú đang nằm ẩn sâu trong nang lông, ngăn chặn đường cung cấp chất dinh dưỡng từ đó làm cho nang lông không thể phát triển, mọc ra được.

Những vùng lông vốn đậm màu trước đó sẽ trở nên sạch, trắng, mịn màng, mềm mại hơn.Khi ám lông xấu xí được loại bỏ sẽ giúp phái nữ tăng thêm độ gợi cảm, nữ tính, tăng sức hút trước người khác phái.

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Hơn nữa nó cũng ngăn ngừa được tình trạng thâm, đen, sạm da vùng nách, ngăn mùi hôi nách, viêm nang lông,… Các cuộc khảo sát đều cho thấy có trên 90% chị em muốn đi tẩy lông nách vĩnh viễn đặc biệt là những ai có lông rậm rạp như “rừng rậm Amazon”.

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Những lưu ý khi triệt lông nách

Không nên wax hoặc nhổ lông

- Khi bạn quyết định triệt lông bằng công nghệ cao, thì bạn không nên wax hoặc nhổ lông 1 tuần trước đó, đặc biệt là trước khi 1 ngày triệt lông, vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không còn hiệu quả.

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Để ý tình trạng của da

- Bạn em lưu ý chỉ triệt lông khi làn da đang khoẻ mạnh, và không mắc các bệnh về da, các vấn đề về da. Bên cạnh đó, nếu da bạn có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm thì bạn cũng không nên được triệt lông trên vùng da này. Bởi khi ánh sáng, sóng tác động sẽ kích thích và có thể gây biến chứng vùng da này.

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Những trường hợp không nên triệt lông vĩnh viễn

- Phụ nữ mang thai

- Cháy nắng, vết thương hở

- Nhạy cảm với ánh sáng hoặc đang uống thuốc nhạy cảm với ánh sáng

- Các vùng da trị liệu bị bệnh lý ác tính ( u, bướu, lở loét, viêm nhiễm…)

- Những người sẽ có sử dụng thiết bị trợ tim, thận

- Bị bỏng hoặc chấn thương nặng

- Những người điều trị bằng Hirudin (nên ngừng điều trị trước 2 tuần)

- Những người bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh.

- Lựa chọn phương pháp triệt lông phù hợp

- Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn như công nghệ IPL 5G Nanno Light, New E-light, công nghệ triệt lông Laser Diode,...

- Trong đó, Triệt lông bằng IPL 5G Nanno Light sử dụng dải ánh sáng với bước sóng phù hợp sẽ dẫn truyền qua da, hướng thẳng tới mầm nhú của gốc nang lông, phá hủy chúng và ngăn chặn nguồn thức ăn nuôi dưỡng nang lông. Các sợi lông sẽ teo lại và rụng dần trong quá trình điều trị.

Phương pháp triệt lông nách sử dụng là gì?

Hiện nay có rất nhiều cách triệt lông nách hiệu quả được nhiều chị em áp dụng, lựa chọn như dùng nhíp nhổ lông, cạo lông, waxing lông, dùng phương pháp tự nhiên tại nhà, dùng thuốc tẩy lông nách hay triệt lông vĩnh viễn bằng các công nghệ hiện đại như laser, Nano Light,…

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại là phương pháp có tính an toàn, hiệu quả cao nhất nhưng chi phí lại đắt đỏ hơn so với các cách làm truyền thống khác. Một điểm cũng cần lưu ý là tia sáng của công nghệ laser hay các kỹ thuật hiện đại khác công nghệ IPL 5G Nanno Light, New E-light,… có thể gây bỏng da, viêm nhiễm lỗ chân lông, thâm da, làm ảnh hưởng đến thị lực khiến bạn giảm thị lực do đó, thậm chí là ung thư da chính vì thế, cần thực hiện tẩy lông ở địa chỉ uy tín.

Lựa chọn cơ sở uy tín

Cùng với sự phổ biến của công nghệ triệt lông vĩnh viễn, các spa, trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi nhan nhản. Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn công nghệ này.

Thời điểm hiện nay không khó để bạn chọn spa giảm béo nhưng để chọn được một spa sử dụng phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không đụng dao kéo lại không hề dễ dàng.

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?

Đến Susu Spa & Clinic bạn có thể trải nghiệm phương pháp thon gọn cơ thể nhanh chóng, an toàn nhất với mức giá phù hợp được nhiều người lựa chọn. Susu là spa trị liệu và giảm béo không phẫu thuật, được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/co-nen-triet-long-nach-vinh-vien-khong-co-de-lai-vet-tham-khong.jpg
Headline: Có nên triệt lông nách vĩnh viễn không? Có để lại vết thâm không?
Description: Vùng lông nách rậm rạp ở dưới những cánh tay không những gây khó chịu cho chị em mà còn làm mất thẩm mỹ, khiến cho bạn tự ti, không tự tin khi diện những bộ cánh mình yêu thích. Chính vì vậy, triệt lông nách là giải pháp hiện đang được nhiều người lựa chọn.
Publisher: Susu Spa