Da trắng mịn màng khi bạn áp dụng ngay 5 phương pháp này tại nhà với chi phí “siêu rẻ”

Da trắng mịn màng khi bạn áp dụng ngay 5 phương pháp này tại nhà với chi phí “siêu rẻ”

Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da hiện đang trở thành xu hướng bởi nó có rất nhiều ưu điểm. Hầu như các loại hoa, quả tự nhiên nào cũng chứa một số thành phần dưỡng chất nhất định rất tốt cho da. Vậy những nguyên liệu tự nhiên nào có thể được sử dụng để tắm trắng toàn thân tại nhà. Susu Spa & Clinic sẽ hướng dẫn cho các bạn ngay sau đây nhé!

Tắm trắng toàn thân bằng lá tía tô

Đây là cách tắm trắng hiện đang rất được phụ nữ Nhật Bản rất yêu thích. Lá tía tô có chứa nhiều dưỡng chất vitamin A, C và các khoáng chất cần thiết cho da. Nó giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng hồng. Đồng thời lá tía tô cũng chứa các chất kháng viêm và chống oxy hóa rất hữu ích trong việc làm mờ vết thâm sẹo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường giữ ẩm.

phuong-phap-giup-da-trang-min-mang-

Cách làm:

- Lấy một lượng lá và thân tía tô vừa đủ dùng (càng nhiều càng tốt) đem đi rửa sạch và cho vào nồi nước sạch. Đun sôi nồi nước rồi tiến hành bật nhỏ lửa khoảng 15 phút để các dưỡng chất được tiết ra nhiều nhất có thể.

- Hòa nước này cùng với nước lạnh để có lượng nước ấm và ngâm mình trong đó thư giãn, sau đó tắm lại với sữa tắm thông thường.

- Thực hiện cách tắm trắng này 3-4 lần mỗi tuần để có hiệu quả làm giúp sáng da nhanh nhất

Làm trắng da bằng bột trà xanh

Trà xanh có chứa các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, từ đó sẽ xóa bỏ các sắc tố đen trên da, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, làm sạch da từ sâu ở bên trong giúp da trắng sáng theo từng ngày. Nên sử dụng kem chống nắng để da không bị đen trở lại.

phuong-phap-giup-da-trang-min-mang-

Có 2 cách tắm trắng:

- Cho bột trà xanh vào nồi nước đun sôi và sau đó để nhỏ lửa. Lọc lấy nước lạnh hòa thêm nước lạnh vừa đủ ấm và tắm hàng ngày.

- Trộn bột trà xanh cùng với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp để chà da trước khi tắm.

Cách tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi không đường

Sữa tươi được xem là nguyên liệu không thể thiếu của chị em. Đây là dưỡng chất giúp làm đẹp, giúp chị em dưỡng trắng sáng, mềm mại và căng mịn nhất trong tất cả các loại nguyên liệu thiên nhiên. Đó nhờ vào axit lactic và các chất béo có trong sữa tươi. Cách tắm trắng tại nhà rất đơn giản, hiệu quả chỉ nhờ vài thao tác dưới đây.

phuong-phap-giup-da-trang-min-mang-

Cách làm:

- Chị em hãy đổ 1 hộp sữa tươi không đường vào nước ấm, sau đó thêm vài cánh hoa hồng hoặc một tinh dầu hoa hồng vào bồn tắm.

- Sử dụng hợp chất này ngâm mình vào bồn trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng lau khô người bằng khăn.

- Áp dụng mỗi tuần 1-2 lần tắm sữa tươi như vậy thì sẽ giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Cách tắm trắng tại nhà bằng bia

Cách tắm trắng tại nhà bằng bia, hiện đang là giải pháp dưỡng da hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Bởi trong bia có chứa những hợp chất giúp chống oxy hóa, nên tác dụng rất tốt giúp làm giảm quá trình lão hóa trên da hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng bia để tắm trắng toàn thân là cách loại bỏ bụi bẩn và các độc tố đơn giản nhất giúp da luôn mịn màng, trắng sáng.

phuong-phap-giup-da-trang-min-mang-

Cách làm:

- Trộn đều nước cốt cam với bia, cho thêm vài giọt dầu olive, sau đó đổ vào bồn tắm với lượng nước tắm vừa đủ. Lưu ý là bạn nên pha bằng nước tắm ấm và ngâm mình trong khoảng từ 20 – 30 phút.

- Trường hợp không có bồn tắm, bạn có thể thoa đều hỗn hợp này lên da và thư giãn từ 20-30 phút và tắm sạch lại với nước ấm.

Sữa chua không đường

Sữa chua có chứa axit nhẹ là một chất giúp tẩy trắng an toàn cho da. Bên cạnh đó thành phần dinh dưỡng dồi dào sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và ức chế sự hình thành hắc sắc tố. Sữa chua cũng được ví như nguyên liệu có công dụng giúp làm đẹp da rất thần kỳ lại an toàn, lành tính bạn cón thể sử dụng hàng ngày.

phuong-phap-giup-da-trang-min-mang-

Nguyên liệu:

- 1 hũ sữa chua không đường

- 1 củ cà rốt

Cách làm:

- Cà rốt bạn đem rửa sạch, thái khúc và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho thêm sữa chua và trộn đều để có được một hỗn hợp tắm trắng mịn màng.

- Tắm qua toàn thân bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm.

- Đắp mặt nạ lên da, đặc biệt đó là những vùng da sạm màu như đầu gối, khuỷu tay. Chà nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết cũng như sẽ giúp máu lưu thông, tăng cường thẩm thấu các chất.

- Chờ thêm 20 phút rồi hãy tắm sạch bằng nước mát. Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm toàn thân.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Da trắng mịn màng khi bạn áp dụng ngay 5 phương pháp này tại nhà với chi phí “siêu rẻ”
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/da-trang-min-mang-khi-ban-ap-dung-ngay-5-phuong-phap-nay-tai-nha-voi-chi-phi-sieu-re.jpg
Headline: Da trắng mịn màng khi bạn áp dụng ngay 5 phương pháp này tại nhà với chi phí “siêu rẻ”
Description: Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da hiện đang trở thành xu hướng bởi nó có rất nhiều ưu điểm. Hầu như các loại hoa, quả tự nhiên nào cũng chứa một số thành phần dưỡng chất nhất định rất tốt cho da. Vậy những nguyên liệu tự nhiên nào có thể được sử dụng để tắm trắng toàn thân tại nhà. Susu Spa & Clinic sẽ hướng dẫn cho các bạn ngay sau đây nhé!
Publisher: Susu Spa