Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

U mỡ vàng hay bệnh ban vàng mi mắt là tình trạng khá phổ biến hiện nay. U mỡ vàng thường không đau đớn hay khó chịu gì, nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ và nên cần được loại bỏ. Bên cạnh các phương pháp điều trị thông thường như đốt điện, phẫu thuật… Gần đây, phương pháp điều trị u mỡ vàng bằng laser FCO2 được ứng dụng hiệu quả tại Susu Spa & Clinic, đem lại kết quả vô cùng tối ưu.

Nguyên nhân gây bệnh lý ra u vàng

U vàng là tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid, gây ra sự tích tụ các mô mỡ và nhô trên bề mặt da. U vàng thường có nhiều kích cỡ khác nhau, có thể mọc riêng lẽ hoặc thành cụm với màu hơi vàng. Hầu hết những người bị u vàng ở độ tuổi trung niên trở nên và phổ biến nhiều ở nữ giới.

Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

U vàng được phân ra nhiều loại: u vàng thế củ, u vàng phẳng, u vàng phát ban, u vàng ở gân, u hạt vàng, u vàng rải rác.

Nguyên nhân: về sinh bệnh học thì vẫn chưa biết rõ ràng nhưng có thể thấy rằng hơn một nửa những người bị u vàng thường có nồng độ cholesterol trong máu cao. Tình trạng u vàng có nguy cơ tăng trưởng nếu: chỉ số cholesterol LDL cao hoặc cholesterol HDL thấp, di truyền, bệnh gan (có thể làm tăng mức cholesterol).

Điều trị, đốt u vàng hiệu quả, triệt để tại TPHCM

Tuy cơ chế của sự hình thành mụn thịt, u vàng hoàn toàn khác nhau nhưng phương pháp điều trị khá giống nhau. Hiện tại có rất nhiều phương pháp điều trị u vàng hay mụn thịt như: đốt điện, điện cực với yurettage, Cryotherapy (làm đông các khối u), cắt bỏ thủ công, laser…

Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Susu Spa & Clinic sẽ kiểm tra lâm sàng và lên phác đồ điều trị với phương pháp phù hợp với từng tình trạng cụ thể. Có thể sẽ là phương pháp đốt điện, laser.

Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cao trong việc điều trị mụn thịt, u vàng, các bác sĩ sẽ can thiệp một cách từ từ vào vùng da điều trị để loại bỏ các nốt mụn thịt hay mảng u vàng cách khéo léo, đồng thời kiểm soát tốt độ sâu để tránh làm tổn thương da tối đa. Với phương pháp điều trị mụn thịt, u vàng tại Susu Spa & Clinic.

– Làn da phục hồi tốt sau khi điều trị

– Không gây rối loạn sắc tố da, làn da mịn màng và tươi trẻ

– Hết mụn & không để lại vết thâm, hạn chế sẹo lõm chỉ sau 1-2 lần điều trị

– Ít đau, ít chảy máu

– Không cần thời gian nghĩ dưỡng

– Được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm Chi phí dịch vụ: Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá trực tiếp.

Với sứ mạng & khao khát mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh cho làn da cho tất cả khách hàng, phòng khám da liễu Susu Spa & Clinic cùng đội ngũ chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Chính vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những phương pháp tốt, an toàn và phù hợp nhất với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinics

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

U vàng quanh mắt và cách điều trị

Title: Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/dieu-tri-benh-ly-u-vang-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm.jpg
Headline: Điều trị bệnh lý u vàng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Description: U mỡ vàng hay ban vàng mi mắt là tình trạng khá phổ biến. U mỡ vàng thường không đau đớn hay khó chịu nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ và nên loại bỏ. Bên cạnh các phương pháp điều trị thông thường như đốt điện, phẫu thuật… Gần đây, phương pháp điều trị u mỡ vàng bằng laser FCO2 được ứng dụng hiệu quả tại Susu Spa & Clinic, đem lại kết quả vô cùng tối ưu.
Publisher: Susu Spa