Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Khuôn mặt có quá nhiều mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cả tính thẩm mỹ, khiến cho chúng ta có phần kém tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. Vậy nên việc điều trị mụn thịt là thật sự cần thiết, tuy nhiên để việc điều trị được hiệu quả và an toàn thì chúng ta nên tìm đến những địa chỉ lớn, có uy tín để thực hiện. Trung tâm chăm sóc da Susu Spa & Clinic chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc điều trị mụn, giúp bạn lấy lại được khuôn mặt mịn màng, làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

1. Mụn thịt là gì?

Mụn thịt hay còn gọi là khối u tuyến mồ hôi, đây là những nốt sần sùi có hình dạng gần giống với hạt gạo, mụn thịt có thể xuất hiện ở mọi vị trí trên cơ thể và ở mọi lứa tuổi.

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Mụn thịt khiến bạn trở nên thiếu tự tin trước đám đông

Mụn thịt được hình thành là do sự rối loạn trong việc chuyển hóa dưới da, cụ thể hơn đó là sự giãn nở của các ống tiết mồ hôi, khiến cho các tế bào bị kết dính lại với nhau, cản trở quá trình tiết mồ hồi, làm sạch da, khiến cho bụi bẩn bị ứ đọng lại. Khác với những loại mụn kia, mụn thịt thường không cố định ở một vị trí nào trên cơ thể mà có thể xuất hiện tràn lan, nhưng phổ biến nhất sẽ là ở những vùng quanh mi mắt, gò má, trán, nách, ngực, bụng…

Thông thường vào những mùa nóng thì mụn thịt sẽ phát triển mạnh mẽ nhất.

2. Điều trị mụn thịt như thế nào cho hiệu quả?

Khi thấy mụn thịt bắt đầu xuất hiện thì bạn cần nhanh chóng tiến hành điều trị ngay nhằm hạn chế tối đa tình lây lan. Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị mụn thịt, như thay đổi chế độ ăn uống, đắp mặt nạ, uống thuốc hoặc sử dụng kem trị mụn, đốt điện,..., tuy nhiên những phương pháp trên thường chỉ mang tính tạm thời, mức độ hiệu quả không cao và cũng khong thể điều trị tận gốc mụn thịt.

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Điều trị mụn thịt như thế nào cho hiệu quả?

3. Công nghệ Laser CO2 Fractional

Laser CO2 Fractional là một công nghệ đặc trị mụn thịt mới và tiên tiến nhất hiện nay, phương pháp này được các chuyên gia nhanh định là hiệu quả và gần như bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt tức thời.

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Công nghệ Laser CO2 Fractional

Công nghệ này sẽ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, vậy nên những ưu điểm của 2 công nghệ trên sẽ bổ sung cho nhau, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ, có phần lạc hậu.

Với bước sóng lên đến 10.600nm, Laser CO2 Fractional có thể nhẹ nhàng xuyên qua lớp da và triệt tiêu hoàn toàn các tác nhân gây mụn. Công nghệ này sẽ tiến hành đốt cháy cùi nhân ở bên trong mà không gây nên bất kì tổn thương nào trên bề mặt da hoặc để lại sẹo. Bên cạnh đó viếp áp dụng phương pháp điều trị mụn thịt này cũng sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen giúp kết cấu da trở nên chặt chẽ hơn, se khít các lỗ chân lông, từ đó hạn chế tối đa việc phát sinh thêm các loại mụn khác.

Đây là một trong những phương pháp trị mụn thịt đã được kiểm chứng và rất được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài trong thời gian gần đây.

4. Quy trình điều trị mụn thịt

Để việc điều trị mụn thịt hiệu quả và an toàn nhất thì việc bám sát quy trình là cực kì quan trọng:

Bước 1: Các chuyên gia, bác sĩ sẽ khám tình trạng mụn trên mặt từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể.

Bước 2: Tiến hành thực hiện điều trị mụn bằng Laser CO2 Fractional.

Bước 3: Hướng dẫn chăm sóc da sau quá trình trị liệu.

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Quy trình điều trị mụn thịt

Sau khi kết thúc đợt trị liệu đầu tiên, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt trên khuôn mặt mình. Đặc biệt, với bước sóng phù hợp nên làn da của bạn luôn được đảm bảo an toàn và duy trì được độ đàn hồi tốt nhất.   

Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát

Kết quả trước và sau khi điều trị

Việc điều trị mụn thịt nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi trình độ tay nghề và kinh nghiệm cao từ bác sĩ, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ và lựa chọn những địa chỉ điều trị mụn thịt uy tín để tránh tình trạng "tiền mất tật mang" nhé!

Trung tâm chăm sóc da Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Email: sususpaclinic@gmail.com

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/dieu-tri-mun-thit-triet-de-khong-dau-rat.jpg
Headline: Điều trị mụn thịt triệt để, không đau rát
Description: Khuôn mặt có quá nhiều mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cả tính thẩm mỹ, khiến cho chúng ta có phần kém tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. Vậy nên việc điều trị mụn thịt là thật sự cần thiết, tuy nhiên để việc điều trị được hiệu quả và an toàn thì chúng ta nên tìm đến những địa chỉ lớn, có uy tín để thực hiện. Trung tâm chăm sóc da Susu Spa & Clinic chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc điều trị mụn, giúp bạn lấy lại được khuôn mặt mịn màng, làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
Publisher: Susu Spa