ĐIỀU TRỊ U MỠ VÀNG BẰNG LASER FCO2

ĐIỀU TRỊ U MỠ VÀNG BẰNG LASER FCO2

ĐIỀU TRỊ U MỠ VÀNG BẰNG LASER FCO2 NHƯ THẾ NÀO?

U mỡ vàng hay ban vàng mi mắt là tình trạng lắng đọng mô mỡ dưới da. Biểu hiện là các mảng có màu hơi vàng, bằng phẳng hoặc gồ cao hơn mặt da, thường xuất hiện ở da mi góc trong, có thể ở cả mi trên, mi dưới.

U mỡ vàng có thể có tính chất di truyền. Trong một số trường hợp, hiện tượng này là dấu hiệu của tình trạng cholesterol trong máu cao, báo hiệu của nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch.

U mỡ vàng thường không gây đau nhưng nếu không được điều trị kịp thời, u mỡ vàng mí mắt có thể dẫn đến một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác, đồng thời chúng còn gây mất thẩm mỹ.

Cũng giống như nhiều vấn đề về da khác, u mỡ vàng hoàn toàn có thể điều trị được. Trước đây để điều trị u mỡ vàng mọi người thường sử dụng hóa chất hay phẫu thuật. Song những cách làm này chứa đựng khá nhiều nhược điểm như hiệu quả không cao, nếu không cẩn thận, người bệnh có nguy cơ bị nhiễm trùng. Chưa kể còn để lại sẹo quanh vùng mắt, trông giống những nếp nhăn, gây mất thẩm mỹ.

Khắc phục được tất cả những nhược điểm của các phương pháp điều trị trước đây, điều trị u mỡ vàng bằng laser FC02 tối ưu hơn rất nhiều lần và đem lại kết quả vô cùng đáng kể.

Theo đó, sự tập trung cao của năng lượng trong chùm tia laser của công nghệ laser FC02 với kích thước nhỏ có thể dễ dàng tác động ở mọi nơi với một diện tích tối thiểu. Đồng thời, laser FCO2 còn có khả năng cầm máu tương đối tốt, tạo ra vết mổ không chảy máu, trường mổ sạch. Chính nhờ đó mà trường mổ luôn được quan sát rõ ràng nên phẫu thuật bằng laser FC02 đem đến độ chính xác cao.

Tại SUSU với quy trình điều trị u mỡ vàng chuẩn Y Khoa và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên ưu tú, giàu kinh nghiệm,thăm khám trực tiếp và điều trị sẽ mang đến hiệu quả vựơt trội về mặt điều trị cũng như thẩm mỹ.

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ U MỠ VÀNG BẰNG LASER FCO2

– Làn da phục hồi tốt sau khi điều trị.

– Không gây rối loạn sắc tố da và cải thiện làn da mịn màng, tươi trẻ.

– Hết u mỡ vàng, không để lại vết thâm, ít nhận thấy sẹo.

– Không đau, không chảy máu.

– Không mất thời gian nghĩ dưỡng.

U vàng quanh mắt và cách điều trị

Title: ĐIỀU TRỊ U MỠ VÀNG BẰNG LASER FCO2
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/dieu-tri-u-mo-vang-bang-laser-fco2.PNG
Headline: ĐIỀU TRỊ U MỠ VÀNG BẰNG LASER FCO2
Description: U mỡ vàng hay ban vàng mi mắt là tình trạng khá phổ biến. U mỡ vàng thường không đau đớn hay khó chịu nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ và nên loại bỏ. Bên cạnh các phương pháp điều trị thông thường như đốt điện, phẫu thuật… Gần đây, phương pháp điều trị u mỡ vàng bằng laser FCO2 được ứng dụng hiệu quả tại cơ sở chúng tôi
Publisher: Susu Spa