Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Trong những năm gần đây, việc làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên vốn dĩ đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không thể không kể đến mật ong - một tài sản quý giá từ thiên nhiên với nhiều công dụng vượt bậc trên nhiều lĩnh vực. Cùng tham khảo ngay 5 cách làm trắng da bằng mật ong cực hiệu quả từ Susu Spa & Clinic nhé!

Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Mật ong nguyên chất chính là thành phần kháng khuẩn tuyệt vời. Với da nó sẽ chống lại các vấn đề như mụn trứng cá, nhiễm trùng, giữ cho làn da tươi mới.

  • Mật ong rất giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương da và làm chậm lão hóa.
  • Vitamin có ở trong mật ong giúp làm mềm da, tăng độ ẩm. Tất cả tạo nên 1 làn da mịn màng và đủ độ ẩm.
  • Mật ong giúp thông thoáng lỗ chân lông, ức chế mụn đầu đen, giúp làm mờ sẹo và sắc tố giúp bật tông màu da.

Từ các công dụng tuyệt vời trên, cách làm trắng da bằng mật ong hiện nay đã trở thành một bí kíp gối đầu giường của nhiều chị em trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Susu Spa & Clinic giới thiệu đến các chị em một số cách dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà nhé!

Điều bí mật đến từ sự kết hợp mật ong với trứng gà

Không chỉ là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể, trứng gà còn là người bạn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ bởi vì cả lòng đỏ và lòng trắng trứng có chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp cho da.

Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Với mặt nạ lòng đỏ trứng và mật ong, sau khi tách lòng đỏ trứng khỏi lòng trắng, bạn trộn đều với mật ong. Sau khi rửa sạch mặt thì đắp lên da kết hợp massage 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Loại mặt nạ này có công dụng dưỡng trắng hồng, tái tạo mô da và chống lão hóa trên da cực tốt. Bên cạnh đó, mặt nạ lòng đỏ trứng mật ong thích hợp cho những bạn da khô vì nó cung cấp rất nhiều độ ẩm cho da.

Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Mặt nạ lòng trắng với mật ong cách làm cũng rất đơn giản. Sau khi lọc riêng lòng đỏ và lòng trắng, bạn đánh bông lòng trắng lên rồi trộn với mật ong nguyên chất đã chuẩn bị. Sau khi rửa sạch da thì thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Nếu mặt nạ lòng đỏ cung cấp độ ẩm cho da thì mặt nạ lòng trắng giúp dưỡng trắng da và làm mờ thâm nám chỉ trong lần sử dụng đầu tiên.

Mặt nạ chanh và mật ong - sự kết hợp hoàn hảo

Chanh chứa nhiều vitamin C hay được dùng để tẩy tế bào chết, chống lão hóa và làm sáng da. Khi kết hợp chanh với mật ong, sắc độ da có thể được cải thiện trong tích tắc, đồng thời khả năng kháng viêm, kháng khuẩn của hỗn hợp thích hợp cho làn da mụn.

Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Cách làm mặt nạ này như sau: Trộn hỗn hợp làm đẹp theo tỉ lệ 2 thìa mật ong : 1 thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt sạch thì đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn 15-20 phút và rửa lại với nước sạch. Nhưng với hỗn hợp làm đẹp này, do tính hút nước mạnh của chanh, bạn nên chú ý hơn trong quá trình chăm sóc da nhạy cảm, da khô và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để tránh bị ăn nắng. Nên dùng 1-2 lần / tuần để có được hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ trắng da từ mật ong và sữa chua

Ngoài khả năng giúp da trắng hồng lên từng ngày, đánh bay các vết thâm nám, sạm đen, mặt nạ mật ong và sữa chua còn hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà

Để làm mặt nạ này, bạn trộn ½ hộp sữa chua không đường lạnh với 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp lên trên da rồi rửa sạch sau khi 15-20 phút thư giãn. Nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Dưỡng trắng da tốt nhất tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/duong-trang-da-hieu-qua-va-it-ton-kem-nhat-chi-voi-mat-ong-ngay-tai-nha.jpg
Headline: Dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà
Description: Từ các công dụng tuyệt vời trên, cách làm trắng da bằng mật ong hiện nay đã trở thành một bí kíp gối đầu giường của nhiều chị em trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả. Susu Spa & Clinic giới thiệu đến các chị em một số cách dưỡng trắng da hiệu quả và ít tốn kém nhất chỉ với mật ong ngay tại nhà nhé!
Publisher: Susu Spa