Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màng, không bị khô, săn chắc nhất?

Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màng, không bị khô, săn chắc nhất?

Thời tiết mùa đông sẽ rất lạnh và tiết trời hanh khô gây ra nhiều vấn đề cho da như thô ráp, nứt nẻ, sần sùi. Nếu làn da của bạn không được chăm sóc đúng cách sẽ ngày càng xấu đi và trông thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất?

Dưỡng ẩm da bằng dầu ô liu

Dầu ô liu có chứa nhiều axit béo lành mạnh và chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da của bạn, nhất là da khô. Thoa dầu ô liu dưỡng ẩm sẽ giúp làm diu đi những vùng da khô trên khắp cơ thể bạn vào mùa đông lạnh buốt.

Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất?

Bạn có thể dưỡng ẩm cho da khô bằng cách thoa dầu ô liu khoảng nửa tiếng trước khi tắm, chà xát dầu ô liu lên chân, tay và những vùng da bị khô khác kết hợp với mát xa nhẹ nhàng. Tiếp theo bạn tắm sạch, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để duy trì độ ẩm cho da.

Một cách khác, bạn có thể tiến hành trộn dầu ô liu và đường nâu với tỉ lệ bằng nhau rồi tiến hành chà hỗn hợp này lên các vùng da khô, mát xa một cách từ từ, nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong vài phút. Đừng quên hãy tắm sạch và bôi kem dưỡng ẩm cho một làn da mềm mịn bạn nhé.

Trị da khô hiệu quả với sữa

Một cách trị da khô hiệu quả thường được các chị em áp dụng khác là sử dụng sữa tươi không đường. Loại thực phẩm bổ dưỡng này có rất nhiều thành phần dịu nhẹ cũng như đặc tính chống viêm sẽ giúp da không bị ngứa và khô. Chưa kể axit lactic có trong sữa sẽ làm bong tróc tế bào da chết nhờ đó tăng khả năng giữ ẩm của da.

Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất?

Chăm sóc da khô với sữa tươi bằng cách ngâm một chiếc khăn trong sữa lạnh và tiến hành đặt miếng vải trên vùng da khô từ 5 đến 7 phút sau đó hãy rửa sạch sữa bằng nước ấm sẽ cho bạn một làn da mịn màng ngay cả thời tiết se lạnh, hanh khô của tiết trời mùa đông có khiến nó thô ráp đến đâu. Mỗi ngày bạn thực hiện một lần với sữa tươi là cách trị da khô cực hiệu quả bạn chớ nên bỏ qua.

Dưỡng ẩm da bằng Mật ong

Được xem là một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt nhất nhờ vào các chất kháng khuẩn, chống oxy hóa và tính giữ ẩm cao, mật ong có tác dụng lưu lại độ ẩm ở trên da tối đa để da mịn màng và mềm mại. Bên cạnh đó, mật ong còn có rất nhiều vitamin và các khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe làn da cho da luôn trắng hồng rạng rỡ.

Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất?

Trước khi tắm, bạn tiến hành thoa mật ong lên khắp cơ thể từ 5 đến 10 phút. Nên kiên trì thực hiện vào mỗi ngày để dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da.

Bên cạnh đó, những cách sau cũng sẽ giúp cho bạn trị da khô hiệu quả:

Uống nhiều nước: Vấn đề thiếu nước là nguyên nhân lớn khiến da bị khô. Nước giúp điều hòa và cung cấp đủ lượng ẩm cho cơ thể. Chính vì vậy, bạn hãy uống nhiều nước và sử dụng nước lọc thay vì các loại nước ngọt để da luôn căng mịn nhé.

Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất?

Bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với gió: Gió mùa đông có đặc tính khô, do vậy bạn nên tránh ra gió nhiều để da không bị mất nước hơn. Bạn nên sử dụng khẩu trang, tất chân và găng tay kín đáo khi ra đường vào những ngày trời lạnh này.

Hãy hạn chế tắm nước nóng: Tắm nước nóng mùa đông rất thoải mái nhưng nó có thể sẽ khiến da bạn bị khô thêm. Vì thế, bạn hãy giữ nước ở mức ấm vừa phải, tránh nhiệt độ cao làm bốc hơi nước có trong da của bạn.

Chăm sóc da mặt trọn gói tại Susu Spa & Clinic để mang lại hiệu quả tức thì

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màng, không bị khô, săn chắc nhất?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/lam-the-nao-de-duong-am-lan-da-toan-than-tro-nen-min-mang-khong-bi-kho-san-chac-nhat.jpg
Headline: Làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màng, không bị khô, săn chắc nhất?
Description: Thời tiết mùa đông sẽ rất lạnh và tiết trời hanh khô gây ra nhiều vấn đề cho da như thô ráp, nứt nẻ, sần sùi. Nếu làn da của bạn không được chăm sóc đúng cách sẽ ngày càng xấu đi và trông thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm làn da toàn thân trở nên mịn màn, không bị khô, săn chắc nhất? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa