Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Sẽ thật là phiện phức nếu bạn muốn diện một chiếc váy ngắn hoặc khoe làn da trắng của mình trong đêm dạo hội nhưng chân tay của bạn lại xuất hiện những lớp lông không mời mà xuất hiện làm bạn thiếu tự tin khi khoe làn da và diện những chiếc váy xinh.

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Bạn vẫn còn băn khoăn, không biết rằng dịch vụ của SPA có hiệu quả trị thâm dứt điểm bằng việc trị tại nhà hay không? Để giải đáp mọi thắc mắc của mình, mời bạn cùng tìm hiểu lý do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ spa trị thâm nách của Susu Spa & Clinic qua bài viết dưới đây.

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa?

Thông thường, vùng nách bị thâm xuất phát bởi rất nhiều nguyên nhân phổ biến như: Dùng nhíp và dao cạo để làm sạch lông, sử dụng lăn khử mùi, không tẩy tế bào chết thường xuyên, vệ sinh kém, mặc áo bó sát và chất liệu vải thô cứng… khiến sắc tố melanin ở khu vực dưới cánh tay tăng sản sinh, các lớp sừng tích tụ nhiều và bề mặt da bị tổn thương, dẫn đến da xỉn màu và thô sần.

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Muốn sớm hết thâm và giữ được vẻ tươi sáng của làn da ở nách lâu dài bạn đừng quên loại bỏ các nguyên nhân có thể gây thâm nách. Trước hết, cần waxing thay cho việc nhổ hay cạo lông nách, đồng thời tắm rửa sạch sẽ hằng ngày, tẩy tế bào chết thường xuyên 1 lần/tuần, chất liệu thấm hút tốt, mặc quần áo thoáng mát. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế dùng lăn khử mùi và có thể thay thế bằng các cách như dùng chanh, phèn chua, giảm ăn đồ ăn nhiều mùi chẳng hạn.

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Khi bạn bị thâm nách, một số thường tìm đến các mẹo vặt dân gian, cà chua, dùng dầu dừa, chanh, dưa leo, bột nghệ… để điều trị. Thế nhưng, phương pháp này chỉ có tác dụng đối với tình trạng nhẹ, mới và đòi hỏi chúng ta cần phải có thời gian kiên trì mới mang lại kết quả như mong muốn. Nếu như bạn bị thâm nách nặng, quá tối màu và bị lâu năm, thì hoàn toàn không thể loại bỏ hết được mà cũng chỉ giảm đôi chút.

Hiện nay trị thâm nách bằng mỹ phẩm đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Cùng với sự phổ biến của công nghệ trị thâm nách, các spa, trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi nhan nhản. Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn công nghệ này.

Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Thời điểm hiện nay không khó để bạn chọn spa giảm béo nhưng để chọn được một spa sử dụng phương pháp trị thâm nách an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không đụng dao kéo lại không hề dễ dàng.

Đến Susu Spa & Clinic bạn có thể trải nghiệm phương pháp trị thâm nách nhanh chóng, an toàn nhất với mức giá phù hợp được nhiều người lựa chọn. Susu là spa trị liệu và giảm béo không phẫu thuật, được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nen-tri-tham-nach-tai-nha-hay-tai-spa-dia-chi-spa-o-dau-tai-tphcm-uy-tin.jpg
Headline: Nên trị thâm nách tại nhà hay tại Spa? Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?
Description: Sẽ thật là phiện phức nếu bạn muốn diện một chiếc váy ngắn hoặc khoe làn da trắng của mình trong đêm dạo hội nhưng chân tay của bạn lại xuất hiện những lớp lông không mời mà xuất hiện làm bạn thiếu tự tin khi khoe làn da và diện những chiếc váy xinh.
Publisher: Susu Spa