Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

Nếp nhăn khóe miệng sẽ khiến cho bạn trông già hơn so với tuổi và mất đi nét tươi trẻ và rạng ngời. Đa số chị em đã phải “lao tâm khổ tứ” rất nhiều nhưng mà vẫn không tìm ra cách điều trị hiệu quả nhất để xóa bỏ nếp nhăn trên miệng.

Vậy nếp nhăn ngay khóe miệng là gì và nguyên nhân hình thành do đâu? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

1. Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì?

Nếp nhăn khóe miệng sẽ xuất hiện ngày càng rõ rệt khi làn da bước vào thời kỳ lão hóa. Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định rằng nguyên nhân của việc xuất hiện râu rồng trên bề mặt da là do cấu trúc Collagen – Elastin bị suy yếu và đứt gãy, khiến da mất liên kết và giảm đi độ đàn hồi. Đối với những người trẻ tuổi, râu rồng đôi khi xuất hiện là do bẩm sinh. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trung niên nhiều chị em không cười vẫn xuất hiện râu rồng, trực tiếp dẫn đến việc thiếu tự tin về vẻ ngoài của mình.

 Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

Xét về mặt nhân tướng học, những người có râu rồng là người lười biếng, thiếu năng lực. Nếu như nếp nhăn xuất hiện ở cả phần khóe miệng thì cuộc sống sẽ gặp rất nhiều gian truân, trắc trở.

2. Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn khóe miệng

Như đã nói nếp nhăn có thể xuất hiện từ lúc chúng ta mới sinh ra, hoặc do chế độ chăm sóc, quy luật của thời gian hoặc những lý do sau:

 Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

- Cơ địa nếp cơ quá sâu

- Lớn tuổi, cơ và da nhão dần

- Kết cấu da bẩm sinh bị lỏng lẻo

- Thiếu hụt Collagen – Elastin

Các biểu cảm biểu lộ như như khóc, cười,… khiến cơ nâng vùng mặt kém săn chắc, đáy rãnh miệng sâu dần, khi về lâu dài khó loại bỏ

3. Những phương pháp xóa nếp nhăn ngay khóe miệng truyền thống

Thông thường chị em sẽ nghĩ ngay đến phương pháp tiêm filler để xóa râu rồng. Đây là phương pháp giúp xóa đi những nếp nhăn, vết hằn và được cho phản hồi khá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp. Ưu điểm của tiêm filler xóa râu rồng là quá trình thực hiện không mất quá nhiều thời gian, không cần kiêng cữ nhiều và hiệu quả có thể cảm nhận được ngay sau khi tiêm.

 Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

Một phương pháp khác cũng được nhiều chị em lựa chọn đó là phẫu thuật xóa râu rồng bằng công nghệ hiện đại. Gọi là phẫu thuật nhưng thực tế chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ nằm nâng đỡ và cải thiện bề mặt da nên hoàn toàn không để lại sẹo và dấu vết thẩm mỹ.

4. Chế độ ăn uống giảm thiểu tình trạng nếp nhăn ngay khóe miệng

Ngoài việc bạn can thiệp bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, thì một chế độ sinh hoạt lành mạnh và ăn uống thông minh được cho là một phương pháp tự nhiên để giảm thiểu tình trạng râu rồng, giúp chị em trẻ hơn tuổi.

 Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

Mỗi ngày, chị em nên luyện các bài tập thể dục, yoga, leo núi, chạy bộ, bơi lội,… Hãy bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong một ngày để làn da luôn đủ độ ẩm và đặc biệt luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, sáng khoái để luôn trẻ đẹp nhé!

5. Đến Spa để xóa tan đi những vết nhăn khóe miệng

Nhưng những cách thức trên chỉ làm hạn chế chứ không thể loại bỏ hoàn hoàn nếp nhăn khóe miệng. Và để thấy được hiệu quả sẽ cần một quá trình nỗ lực kiên trì không nhỏ. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian và kiên trì, hãy thử ngay những công nghệ giúp xóa đi những vết nhăn khóe miệng từ Susu Spa & Clinic, cho hiệu quả tức thì.

 Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?

Tại Susu Spa & Clinic, với đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nep-nhan-ngay-khoe-mieng-la-gi-nguyen-nhan-hinh-thanh-do-dau.jpg
Headline: Nếp nhăn ngay khóe miệng là gì? Nguyên nhân hình thành do đâu?
Description: Nếp nhăn khóe miệng sẽ khiến cho bạn trông già hơn so với tuổi và mất đi nét tươi trẻ và rạng ngời. Đa số chị em đã phải “lao tâm khổ tứ” rất nhiều nhưng mà vẫn không tìm ra cách điều trị hiệu quả nhất để xóa bỏ nếp nhăn trên miệng. Vậy nếp nhăn ngay khóe miệng là gì và nguyên nhân hình thành do đâu? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa