Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?

Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?

Phấn hoa trinh nữ từ lâu được tin tưởng sử dụng để làm đẹp, điều trị mụn, làm trắng da và làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này và cũng có rất nhiều người không biết cách sử dụng phấn hoa. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới của Susu Spa & Clinic nhé!

Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?

Tác dụng trong trị bệnh

Phấn hoa trinh nữ hoàng cung không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn giúp phòng, chống và ngăn ngừa một số bệnh như: trị gan nhiễm mỡ, ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tử cung, ung thư xương, u xơ, phòng chống bệnh tiểu đường, đồng thời còn có công dụng giải độc hiệu quả.

Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?

Giúp bồi bổ sức khỏe ăn ngon, ngủ ngon đặc biệt thích hợp với người già và trẻ em chống cao huyết áp, chống suy tim mạch, chống lão hóa và thiếu máu.

Ngoài ra phấn hoa trinh nữ hoàng cung còn có tác dụng giảm Cholesterol máu, chữa trị gan nhiễm mỡ, trị thiếu máu não.....

Tác dụng trong làm đẹp

Trong phấn hoa trinh nữ hoàng cung có chứa nhiều vitamin như: vitamin nhóm B, C, E…. Sử dụng mặt nạ từ phấn hoa trinh nữ hoàng cung sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng, loại bỏ thâm nám. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cách uống phấn hoa để có một làn da đẹp.

Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?

Phấn hoa trinh nữ hoàng cung có hàm lượng protein cao một thành phần hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn có một vóc dáng cân đối đặc biệt là sau khi sinh thì có thể kết hợp sử dụng phấn trinh nữ hoàng cung với một số nguyên liệu khác bạn sẽ thấy kết quả giảm cân vô cùng bất ngờ.

Cách sử dụng phấn hoa trinh nữ hoàng cung đúng nhất

Uống trực tiếp: Lấy 1 muỗng cà phê phấn hoa hòa tan với khoảng 100ml nước nóng (khoảng 45 độ). Hòa tan đều trước khi uống. Có thể pha thêm 1 đến 2 muỗng mật ong để dễ uống hơn. Dùng 1 hoặc tối đa 2 lần mỗi ngày, sáng và tối trước khi ngủ.

Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?

Phấn hoa trinh nữ hoàng cung ngâm rượu: ngâm sau 15 ngày mới được dùng, mỗi ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần dùng 2-3 ly nhỏ, dùng trước, trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn. Tỉ lệ 1kg phấn hoa ngâm với 1 lít rượu 45 độ.

Phấn hoa trinh nữ hoàng cung ngâm với mật ong: ngâm sau 7 ngày mới được dùng. Mỗi này dùng 2-3 lần, mỗi lần dùng 2-3 muỗng cà phê, dùng sau bữa ăn. Tỉ lệ 1kg phấn hoa ngâm với 0,7ml mật ong + 0,3ml nước ấm.

Phấn hoa trinh nữ hoàng cung là một sản phẩm đến từ thiên nhiên, lành tính và có nhiều hữu ích đối với con người. Nếu có thể bạn hãy trữ một ít trong nhà để sử dụng nhằm tăng cường và cải thiện sức khỏe, sắc đẹp.

Title: Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/phan-hoa-trinh-nu-co-hieu-qua-trong-lam-dep-va-tri-benh-hay-khong.jpg
Headline: Phấn hoa trinh nữ có hiệu quả trong làm đẹp và trị bệnh hay không?
Description: Phấn hoa trinh nữ từ lâu được tin tưởng sử dụng để làm đẹp, điều trị mụn, làm trắng da và làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này và cũng có rất nhiều người không biết cách sử dụng phấn hoa. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới của Susu Spa & Clinic nhé!
Publisher: Susu Spa