Phương Pháp Phi Kim Vi Điểm Tế Bào Gốc Có Tốt Không Webtretho

Phương Pháp Phi Kim Vi Điểm Tế Bào Gốc Có Tốt Không Webtretho

Để bạn nhận xét phương pháp vi điểm có tốt không? Tôi sẽ review đưa ra ưu nhược điểm của phương pháp này cho bạn rồi hãy nhận xét nhé.

1 . PHI KIM VI ĐIỂM LÀ GÌ?

Phi kim vi điểm tế bào gốc là công nghệ từ Hàn Quốc giúp tái tạo màng tế bào hiệu quả, đặc biệt khi kết hợp với tinh chất tế bào gốc,nhằm khắc phục các khuyết điểm của da một cách tự nhiên và an toàn.
 

Phương pháp phi kim vi điểm sử dụng một máy phi với các đầu kim rất bén, rất nhỏ ( khoảng 0.07mm, dài từ 0,2-2mm.) làm bằng thép không rỉ trong nha khoa.

Nguyên lý của phi kim là dùng những mũi kim siêu nhỏ để tác động lên da theo chiều thẳng đứng, nhằm tạo kênh dẫn đưa tinh chất điều trị thẩm thấu vào da sâu và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó các đường truyền này sẽ tạo ra các sợi collagen tự nhiên bằng cách kích thích các mô và các vi mạch máu.

Phương pháp này đồng thời kích thích được cơ chế tự làm đầy vùng lõm trên da mà ít gây tổn thương nên mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, lỗ chân lông to. Kết quả ngăn chặn lại quá trình lão hóa, cải thiện làn da gồ ghề, mang lại cho bạn làn da căng mịn tươi sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ trung tới vài tuổi.

Những loại da nào nên thực hiện phi kim vi điểm : 
  • Da mụn.
  • Da nám.
  • Da nhăn, lão hóa.
  • Da khô.
  • Da yếu, mỏng.
  • Da nhạy cảm.
  • Sẹo , sẹo rỗ.
  • Thâm.

2. QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHI KIM VI ĐIỂM.

Bước 1: Soi da khách bằng máy xác định tình trạng sắc tố da .

Bước 2: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm để quá trình làm sạch sâu dễ dàng hơn.

Bước 3: Rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn và những tạp chất sâu nằm sâu trong lỗ chân lông .

Bước 4: Dùng tăm bông với kỹ thuật lấy nhận mụn ( nếu có)

Bước 5. Thoa Gel Hyaluronic thoa đều lên mặt

Bước 6: Ủ tê emla ( Loại tê duy nhất được Bộ Y tế cho phép dùng)

Bước 7: Phi kim, tạo đường dẫn cho sản phẩm có thể thấm vào tận sâu bên trong lớp biểu bì để giải quyết các vấn đề của da, giúp da tái tạo những tế bào da mới dày và khỏe hơn. 

Bước 8: Lau tê

Bước 9: Vỗ nhẹ Relaxcell làm xoa dịu các tế bào vừa được tác động, đến khi thẩm thấu

Bước 10: Cho thêm Ceramide ( tế bào mầm) và dùng búa lạnh  áp nhẹ vào da để sản phẩm thẩm thấu hết

Bước 11: Dùng thêm sản phẩm đặc trị theo tình trạng bệnh lý của da
 

Kết quả sau khi sử dụng liệu trình phi kim kết hợp công nghệ HD Derma

Các đợt điều trị phải cách nhau ít nhất từ 3 đến 4 tuần. Ví dụ như bạn muốn cải thiện những vết sẹo mụn hiệu quả trên 70% thì tối thiểu phải điều trị từ 2 – 3 lần. Không như những phương pháp khác chỉ hạn chế cho vùng da mặt, phi kim có thể được áp dụng cho tất cả các phần da trên cơ thể (cổ, cánh tay, chân…).

Một lần phi kim tế bào gốc có giá dao động từ 600.000 VND đến 2.000.000 VND và 1 liệu trình phi kim trị sẹo  , phi kim trị mụn (gồm nhiều lần phi kim phụ thuộc vào tình trạng da của từng người ) sẽ có giá từ 8.000.0000 VND đến 20.000.000 VND.

3 . ƯU ĐIỂM PHI KIM VI ĐIỂM.

-  Đây là phương pháp điều trị không gây hại tới làn da.

- Tế bào gốc có tác dụng làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo, bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp.

Phương pháp phi kim tế bào gốc giúp đưa các sản phẩm tế bào gốc trực tiếp vào trong da, bổ sung các dưỡng chất và các yếu tố kích thích tái tạo, tăng trưởng và cải thiện hầu hết các vấn đề của làn da. 
 

-  Sau liệu trình phi kim da sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới.( tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

-  Không bong tróc, lột tẩy da.

-  Làm tăng trưởng các tế bào do đó sinh ra được nhiều tế bào mới khỏe mạnh hơn .

-  Làm mịn da, cung cấp nhiều độ ẩm khiến da mượt mà trẻ trung hơn. 

-  Hiệu quả tối ưu trong đặc trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông 

-  Cải thiện nếp nhăn, mờ thâm nám và tàn nhang

- Xử lý 98%các vấn đề về nám, và tàn nhang

4. SO SÁNH PHI KIM VỚI 2 PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM VÀ LASER.

Lăn kim.
 

Lăn kim tuy cũng là phương pháp sử dụng kim để tác động lên da, nhưng lại theo chiều nghiêng nên gây tổn thương da mạnh hơn nhiều so với phi kim, có tình trạng rướm máu khi làm dịch vụ, thời gian hồi phuc chậm, kết quả cải thiện cũng không cao do tinh chất không thể đi sâu và đồng đều như phi kim..

Tia Laser.

Tia laser tác động toàn bề mặt, da bị bóc ngang để ép buộc tái tạo lại mô liên kết mới. Chùm tia laser xuyên vào da theo chiều thẳng đứng, và chùm tia laser này sẽ để lại các sẹo rất nhỏ trong lớp thân bì. Laser khiến da bị châm thủng thành từng phần nhỏ bởi nhiệt đan xen giữa phần mô khỏe (không bị tác động bởi tia laser) và các mô bị châm thủng bởi nhiệt.

Với những liệu trình tiếp theo, chúng ta không thể phân biệt được điểm nào, vùng nào đã được bắn laser, vùng nào chưa, về lý thuyết những sẹo rất nhỏ nếu bị tác động đi tác động lại nhiều lần và kết quả có thể thấp hơn mong đợi.
 


Thông thường những trị liệu bằng nhiệt thường đau hơn và điều này rất dễ hiểu bởi vì các tổn thương bỏng thường chậm phục hồi và các tế bào thần kinh cảm thụ bị nhiệt làm tan chảy nên sẽ có cảm giác đau đớn hơn.

Nhưng tổng thể, theo báo cáo trong các thử nghiệm lâm sàng, ngoài việc tốn kém trong điều trị laser, cả hai phương pháp đều có kết quả tương tự trong trẻ hóa làn da.
 

5. PHI KIM VI ĐIỂM KẾT HỢP CÔNG NGHỆ LẤY MỤN HD DERMA MỘT LIỆU PHÁP TỰ TIN TỎA SÁNG VỚI KHUÔN MẶT CÓ NƯỚC DA SÁNG MỊN

  • Công nghệ lấy mụn HĐ Derma với tăm bông: loại bỏ nhân mụn và bí quyết phi kim đưa sản phẩm giảm tiết bã nhờn, giảm thâm mụn, kháng khuẩn, sát trùng, sẽ giúp khống chế và loại bỏ mụn một cách hiệu quả. thu nhỏ lỗ chân lông…
  •  Phi kim vi điểm -  Đánh bay các hắc sắc tố gây thâm, làm sáng hồng làn da, tái tạo tế bào da phát triển.
  •  Tách chân seo, sẹo rỗ: phương pháp tách chân sẹo độc quyền sẽ buộc những vết sẹo và sẹo rỗ lồi lõm trên bề mặt  đã bị xơ hóa lâu năm phải khuất phục khiến da bạn trở nên láng mịn, sau một phác độ điều trị phù hợp
  •  Công Nghệ tách chân nám hiệu quả đến 98%.
  • Tăng sinh Collagen và Elastin cho da SĂN MỊN, MỀM MƯỢT.
  • TÁI TẠO tế bào da mới phát triển mạnh mẽ

Trước và sau liệu trình điều trị:
 

         

6. NHỮNG SAI LẦM CƠ BẢN KHI PHI KIM      

  • Đi hình xoắn ốc, khiến da bị tổn thương, gây chảy máu.
  • Dùng Tê kém chất lượng, khiến da dị ứng, dễ bị tổn thương.
  • Không xác định đúng độ dài và lực của kim lên từng bề mặt da với bệnh lí phù hợp.
  • Với da nám, phi kim bị chảy máu, sẽ rất khó điều trị thành công.
  • Dùng máy và kim không chuẩn                                    
Title: Phương Pháp Phi Kim Vi Điểm Tế Bào Gốc Có Tốt Không Webtretho
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/phuong-phap-phi-kim-vi-diem-te-bao-goc-co-tot-khong-webtretho.jpg
Headline: Phương Pháp Phi Kim Vi Điểm Tế Bào Gốc Có Tốt Không Webtretho
Description: Để bạn nhận xét phương pháp vi điểm có tốt không? Tôi sẽ review đưa ra ưu nhược điểm của phương pháp này cho bạn rồi hãy nhận xét nhé.
Publisher: Susu Spa