Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

Nhiều người thường xuyên chọn hình thức xông hơi đẻ làm đẹp, giúp cho lỗ chân lông được loại bỏ chất bẩn, nhưng xông hơi 1 tuần liên tục có được không, một tuần xông hơi mấy lần? Rất nhiều câu hỏi của các chị em, thì bài viết này từ Susu Spa & Clinic sẽ nói rõ điều này nhé!

Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

Sau khi xông hơi da mặt thì bạn nên làm gì?

Để giải đáp các thắc mắc này chị em cần phải hiều được “nguyên lý” làm đẹp của quá trình xông hơi. Theo các chuyên gia thì thực chất quá trình xông hơi này là nhờ sự hỗ trợ dưới sức nóng của hơi nước các lỗ chân lông trên da mặt sẽ được giãn nở. Mồ hôi thoát qua các lỗ chân lông sẽ giúp đào thải các độc tố da, các chị em cũng dễ dàng hơn trong việc làm sạch sâu bề mặt da.

Cùng với đó thì quá trình xông hơi sẽ giúp cho các tinh dầu tự nhiên dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong các da nuôi dưỡng các tế bào da 1 cách tự nhiên, giúp cho da trở nên mềm mịn hơn, trắng sáng hơn và ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên.

Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

Xông hơi giúp cho hệ tuần hoàn trong cơ thể của ạn sẽ được đẩy nhanh hơn, da mặt sẽ trở nên hồng hào. Đồng thời, sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra collagen tự nhiên nuôi dưỡng làn da 1 cách tự nhiên.

Nhưng sau khi xông hơi, các chị em không biết cách chăm sóc da thì da sẽ nhanh chóng bị bụi bẩn lấp đầy các lỗ chân lông có thể sẽ khiến da bị viêm nhiễm và nổi mụn, da bị mất nước trong khi xông hơi cũng rất dễ khiến da bị khô, nứt nẻ.

Nên xông mặt với tần suất bao nhiêu lần 1 tuần?

Theo các bác sĩ cho biết, khi tiến hành xông hơi cho da mặt bạn cần chú ý đến khoảng thời gian xông hơi sao cho hợp lý nhất. Cụ thể:

- Đối đối với làn da khô, làn da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng thì bạn chỉ nên tiến hành xông hơi khoảng 1- 2 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 10 -15 phút là tốt nhất cho sức khỏe.

Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

- Đối với những người sở hữu làn da dầu hoặc da hỗn hợp có thể tiến hành xông 2 -3 lần/ 1 tuần, mỗi lần khoảng 10 – 15 phút.

Nếu bạn lạm dụng xông hơi mặt quá nhiều trong khoảng thời gian này sẽ khiến da mặt hư tổn, nặng sẽ gây rối loạn hệ bài tiết, tuyến mồ hôi mặt và các bệnh lý liên quan đến tim mạch khác.

Những lưu ý sau khi xông hơi mặt giúp dưỡng da tốt hơn

Tùy vào từng loại da mặt và những sở thích mùi hương của bạn mà hãy chọn các loại thảo mộc thiên nhiên để xông mặt, tuy nhiên tốt nhất bạn nên sử dụng các có tinh dầu có mùi thêm như chanh, bưởi, sả, bạc hà để giúp nâng cao sức khỏe tốt hơn và tăng cường sức đề kháng.

Nhiệt độ trong nước tốt nhất để tiến hành xông hơi nằm khoảng 35 - 45 độ C. Đặc biệt, không nên sử dụng nước quá nóng sẽ gây mất nước và một số bệnh lý liên quan đến da mặt, hệ bài tiết của da mặt.

Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

Trước khi tiến hành xông hơi mặt thì bạn nên tẩy trang, rửa sạch mặt để loại bỏ hoàn toàn các chất nhờn, bụi bẩn bám ngoài bề mặt da cho lỗ chân lông thông thoáng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Không sử dụng nước lạnh rửa lại mặt đột ngột sau khi xông mà nên sử dụng khăn mềm thấm nước hoặc bông. Khoảng 10 phút sau khi tiến hành rửa mặt nhẹ nhàng hoặc tiến hành chườm đá lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Sau khi xông mặt nên tiến hành đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên tốt và phù hợp với từng loại da sẽ tăng hiệu quả chăm sóc da đáng kể cho bạn. Đồng thời bạn có thể sử dụng máy xông hơi để quá trình xông hơi an toàn và thuận tiện hơn.

Địa chỉ Spa ở đâu tại TPHCM uy tín?

Hiện tại có nhiều địa chỉ spa chăm sóc da. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên trên. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ spa trước khi quyết định gửi gắm niềm tin.

Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?

Bạn nên chọn các cơ sở có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Họ sẽ chuẩn đoán chính xác về tình trạng da và cho bạn giải pháp đúng đắn, tránh được tình trạng tư vấn lan man cho những liệu trình và mỹ phẩm không cần thiết.

Đến Susu Spa & Clinic thì bạn có thể trải nghiệm phương pháp trị thâm nách nhanh chóng, an toàn nhất với mức giá phù hợp được nhiều người lựa chọn. Susu là spa trị liệu giúp giảm béo không phẫu thuật, được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu sẽ giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/sau-khi-xong-hoi-da-mat-nen-lam-gi-nen-xong-hoi-mat-bao-nhieu-lan-1-tuan.jpg
Headline: Sau khi xông hơi da mặt nên làm gì? Nên xông hơi mặt bao nhiêu lần 1 tuần?
Description: Nhiều người thường xuyên chọn hình thức xông hơi đẻ làm đẹp, giúp cho lỗ chân lông được loại bỏ chất bẩn, nhưng xông hơi 1 tuần liên tục có được không, một tuần xông hơi mấy lần? Rất nhiều câu hỏi của các chị em, thì bài viết này từ Susu Spa & Clinic sẽ nói rõ điều này nhé!
Publisher: Susu Spa