Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả

Sẹo lồi có thể xuấ hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của bạn. Để tiến hành điều trị sẹo lồi một cách hiệu quả thì việc phân biệt các loại sẹo lồi là một trong những bước quan trọng trong cả quá trình điều trị sẹo. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách điều trị sẹo thế nào vẫn chưa được khán giả quan tâm.

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi chính là những vết sẹo nổi  ở trên bề mặt da, có màu đỏ hoặc tím. Sẹo lồi xuất hiện trên da là do cơ thể phản ứng thái quá trong quá trình lành vết thương, khiến cho các mô bị thừa và lồi trên da. Sẹo lồi có thể xuất hiện ở bất cứ ai, ở mọi vị trí trên cơ thể nhưng thường sẹo lồi thường gặp ở người mà khả năng hồi phục da kém, vết thường lâu lành. Nó không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu, đau khi chạm vào mà còn gây mất thẩm mỹ khiến không ít người cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người đối diện.

Nguyên nhân gây ra sẹo lồi

Sẹo lồi là một loại sẹo bệnh lý của da, có ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến thẩm mỹ, tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Sẹo lồi hình thành do hậu quả của sự mất cân bằng giữa quá trình tổng hợp và phân hủy collagen (sự mất cân bằng này xảy ra trong giai đoạn thứ ba của quá trình liền sẹo và sẽ tiếp tục kéo dài nếu không được can thiệp) dẫn đến sự tích tụ quá mức của collagen ở trung bì da - mà nguyên do sinh bệnh cho đến nay vẫn còn chưa được sáng tỏ hết.

Mặc dù phần khối sẹo phát triển liên tục, gây ra các triệu chứng trên da: đau nhức, ngứa, co kéo, tuy nhiên đây là khối sẹo hoàn toàn lành tính, chưa có nghiên cứu nào cho thấy có nguy cơ phát triển ung thư từ sẹo lồi. Sẹo lồi được quan tâm hơn, vốn dĩ là do nó mang những đặc tính nổi bật, gây mất thẩm mỹ và sự khó khăn trong việc kiểm soát, điều trị sẹo lồi và dự phòng. Sau đây là một số đặc điểm bệnh lý của sẹo lồi:

Cách điều trị sẹo an toàn hiệu quả nhấ

Tại thẩm mỹ Susu Spa & Clinic , tiêm trị sẹo lồi được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm myc giàu kinh nghiệm. Mũi tiêm sẽ được tiêm chính xác vào các vị trí sẹo để đảm bảo sẹo lồi nhanh chóng xẹp xuống. Kỹ thuật sao cho phải chuẩn xác cùng kinh nghiệm lâu năm giúp khách hàng không cảm thấy đau nhức khi bị tiêm.

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả

- Thăm khám và tư vấn: Các khách hàng được chuyên gia thăm khám thường xuyên, soi da để đánh giá về tình trạng sẹo lồi đang diễn ra trên cơ thể, từ đó đưa ra liệu trình tiêm trị sẹo hiệu quả cho từng trường hợp.

- Tiến hành làm sạch và gây tê vùng tiêm trị sẹo: Việc tiêm trị sẹo có thể sẽ gây một chút đau đớn cho khách hàng, vì thế các chuyên gia sẽ làm sạch và gây tê vùng cần điều trị 15 – 20 phút trước khi thực hiện, nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình thực hiện.

- Tiêm trị sẹo lồi: Chuyên gia thẩm mỹ sử dụng dụng cụ kim chuyên dụng tiêm trực tiếp vào vết sẹo. Đây là một bước làm rất quan trọng đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm chuyên môn cao. Tùy thuộc vào từng vị trí của các vết sẹo mà bác sĩ sẽ lựa chọn một liều lượng thuốc tiêm khác nhau để loại bỏ sẹo lồi nhanh chóng.

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả

- Chăm sóc sau tiêm điều trị sẹo: Kết thúc quá trình tiêm trị sẹo, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để đạt được kết quả và duy trì hiệu quả trong thời gian lâu nhất.

Kết quả sau khi điều trị sẹo rỗ

Chỉ cần trải qua 4 – 6 lần tiêm trị sẹo (tùy thuộc vào kích thích của sẹo) khách hàng sẽ nhận thấy những hiệu quả bất ngờ:

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả

– Sẹo lồi hoàn toàn biến mất nhanh chóng

– Ngăn ngừa sẹo có khả năng tái phát trở lại.

– Vùng da có sẹo trở nên mịn màng, đều màu như các vùng da xung quanh.

– Không gây biến chứng hay bất cứ tổn thương nào đến các khu vực lân cận.

– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tiêm trị sẹo lồi an toàn và hiệu quảSẹo hoàn toàn biến mất sau tiêm trị sẹo lồi (Tùy theo cơ địa của mỗi người mà kết quả có thể khác nhau)

Thẩm mỹ Susu Spa & Clinicvới cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp, tay nghề vững đến từ các viện thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc, cùng quy trình thẩm mỹ an toàn được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ tiêm trị sẹo lồi uy tín và chất lượng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/seo-loi-la-gi-nguyen-nhan-va-va-cach-dieu-tri-seo-bien-mat-mot-cach-nhanh-chong-hieu-qua.jpg
Headline: Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và và cách điều trị sẹo "biến mất" một cách nhanh chóng hiệu quả
Description: Sẹo lồi có thể xuấ hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của bạn. Để tiến hành điều trị sẹo lồi một cách hiệu quả thì việc phân biệt các loại sẹo lồi là một trong những bước quan trọng trong cả quá trình điều trị sẹo. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách điều trị sẹo thế nào vẫn chưa được khán giả quan tâm.
Publisher: Susu Spa