Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

Xịt khoáng cho da mặt từ nước suối khoáng thiên nhiên là một “thủ tục” làm đẹp được yêu thích, giúp trẻ hóa những làn da nhạy cảm hoặc mất nước.

Ngoài ra, mùa hè là khoảng thời gian mà làn da bạn dễ bị tổn thương nhất, nguyên nhân xuất phát từ ánh nắng mặt trời, da khô do ngồi điều hòa nhiều, da mất nước... Xịt khoáng được xem là một giải pháp hoàn hảo nhất cho tất cả các tình trạng trên.

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da được thiết kế dạng bình xịt phun sương (mist). Thành phần chủ yếu là nước và khoáng chất cần thiết cho da, giúp cho da duy trì được độ ẩm cần thiết, hạn chế tác động từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi.

Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

Ngoài ra, xịt khoáng còn có tác dụng giúp lớp trang điểm tự nhiên và lâu trôi sau nhiều giờ đồng hồ, từ đó giúp làm dịu làn da bị kích ứng,...

Tác dụng của xịt khoáng vào mùa hè

1. Cung cấp độ ẩm cho da khô

Một trong những tác dụng nổi bậc nhất của xịt khoáng đó là cung cấp độ ẩm nhẹ cho da từ 10 - 12% mà không làm nhờn da. Một lớp xịt khoáng có giúp cải thiện tình trạng da khô hiệu quả, nhưng bạn nên xịt khoáng sau đó vỗ nhẹ da hoặc thấm khô bằng giấy lụa để tránh tình trang nước bốc hơi làm khô da của bạn. Xịt khoáng rất phù hợp với làn da nhạy cảm, da mụn, giúp da mềm mại cũng như tươi tắn khi làm việc trong môi trường máy lạnh, mùa hè nắng nóng hay mùa đông hanh khô.

Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

2. Xịt khoáng giúp giảm tiết dầu hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè là một thời điểm khá khó khăn với làn da của chúng ta, đặc biệt là với da dầu. Ánh nắng, khói bụi có thể khiến bạn tiết nhiều mồ hôi, bụi bẩn cũng bám nhiều hơn trên da và đặc biệt là da tiết nhiều dầu hơn.

Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

Da dầu có tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh dẫn đến tình trạng luôn luôn bóng bẩy ở gò má, mũi và trán luôn, đặc biệt đó là vào những ngày nóng bức, da càng tiết dầu nhiều hơn. Lúc này việc xịt khoáng chính là “cứu tinh” của bạn.

3. Xịt khoáng giúp lớp trang điểm giữ lâu hơn

Sẽ thật khó chịu nếu như mỗi khi trang điểm xong mà mồ hôi lại chảy ra đầm đìa, dùng khăn giấy thấm xong thì chỗ đen chỗ trắng có thể khiến da không đều màu, công sức ngồi makeup cả buổi dường như công cốc.

Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

Các chuyên gia trang điểm sẽ thường sử dụng xịt khoáng để định hình được lớp trang điểm, bảo vệ chúng ta khỏi ảnh hưởng của môi trường xung quanh, giúp lớp trang điểm đẹp và bền màu hơn. Không những vậy, xịt khoáng còn chính là cứu tinh trong những lúc bạn trang điểm quá tay khiến lớp make up đậm trở nên tự nhiên. Khi lớp trang điểm của bạn bắt đầu bị khô mốc thì bạn chỉ cần một chút xịt khoáng sẽ giúp chúng tươi tắn trở lại.

4. Làm dịu, điều trị da bị tổn thương - kích ứng

Xịt khoáng còn giúp cho việc làm dịu làn da bị kích ứng trong trường hợp dị ứng mỹ phẩm, mẩn ngứa… Tất nhiên xịt khoáng chỉ làm dịu da nên bạn cũng cần gặp bác sĩ da liễu để điều trị sau đó. Tẩy lông cũng sẽ khiến cho da bị tổn thương và dễ kích ứng hơn, vì vậy hãy xịt khoáng sau khi tẩy lông để làm dịu làn da của bạn trước khi dùng kem dưỡng da.

Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?

5. Tác dụng chống nắng

Các thành phần như: vitamin C, Arbutin, AHA và các khoáng chất khác ở trong bình xịt khoáng giúp xịt khoáng nhanh chóng xâm nhập vào tầng sâu trong cùng trên da, từ đó sẽ giúp ngăn ngừa tia tử ngoại. Một số loại xịt khoáng có khả năng chống nắng rất hiệu quả. Đây cũng là một trong những lý do mà bạn nên lưu ý chọn lựa xịt khoáng cho mùa hè nắng nóng.

Làm trắng da tại Spa

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ làm trắng da mặt, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Những món ăn giúp bạn trẻ lâu, da đẹp và tăng sức đề kháng cơ thể đẩy lùi mọi bệnh tật và tuổi tác

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tai-sao-mua-he-phai-su-dung-xit-khoang-cho-lan-da.jpg
Headline: Tại sao mùa hè phải sử dụng xịt khoáng cho làn da?
Description: Xịt khoáng cho da mặt từ nước suối khoáng thiên nhiên là một “thủ tục” làm đẹp được yêu thích, giúp trẻ hóa những làn da nhạy cảm hoặc mất nước.
Publisher: Susu Spa