Thay da sinh vật học trị mụn và những điều bạn cần biết

Thay da sinh vật học trị mụn và những điều bạn cần biết

THAY DA sinh học LÀ GÌ

PEEL da (Thay da sinh học) là làm cho mới lớp thượng so bì. Đây là giai đoạn phục hồi cấu trúc da, tăng sinh collagen và elastin tái tạo lại da.

cong-nghe-thay-da-sinh-hoc

Thay da sinh vật học hiệu quả tốt nhất đối có da mụn, thâm sau mụn, da xỉn màu; hay thậm chí là da yếu da khô và thiếu ẩm nặng.

THAY DA HÓA HỌC LÀ GÌ?

Thay da hóa học là phương pháp khiến đẹp tiêu dùng các chế phẩm hóa học. Không những thế chế phẩm này mang cỗi nguồn bỗng nhiên chả hạn như axit trái cây.

Thay da hóa học kích thích tế tào bong tróc và hình thành tế bào mới; cải thiện các vấn đề tổn thương của da như mụn, sẹo thâm, da lão hóa, nám, sạm,…

THAY DA sinh vật học TRỊ MỤN LÀ GÌ?

Thay da sinh vật học trị mụn là tiêu dùng hợp chất bôi lên da để khắc phục vấn đề về da. Ko ít người nghi ngờ rằng cách này là lột tẩy khiến da bị viêm nhiễm trầm trọng.

thay-da-sinh-hoc-tri-mun

bên cạnh đó trên thực tại, đây là hai cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như thay da sinh vật học sử dụng các axit đột nhiên lành tính để chiếc bỏ những tế bào khiếm khuyết và tái hiện da mới thì lột tẩy lại dùng hóa chất độc hại làm cho hủy hoại lớp màng kiểm soát an ninh bất chợt của thân thể, gây nhiễm độc cho da. Cho nên bạn cần phân biệt rõ hai cách này và chỉ thực hiện thay da sinh vật học trị mụn tại địa chỉ uy tín.

THAY DA sinh vật học TRỊ MỤN NHƯ THẾ NÀO?

phương pháp thay da sinh học trị mụn dùng những thành phần hoạt tính sinh vật học trong quy trình trị liệu.

Thay da sinh vật học an toàn và hiệu quả, đảm bảo đúng theo liệu trình

Bằng việc tác động lên bề mặt da và tiêu dùng thành phần mang khả năng thẩm thấu sâu trên bề mặt da để trị liệu, hiệu quả thay da sinh học trị mụn có được là nhờ tác động trực tiếp vào các khuyết điểm. Cụ thể như sau:

  • Dầu thừa và vi khuẩn: Tuyến bã nhờn của da có tác dụng bảo kê da, giữ nước và giữ ẩm. Tuy nhiên lúc lượng bã nhờn dôi thừa, các lỗ chân lông bị bịt kín và đây lại là môi trường hoàn hảo để nuôi dưỡng những mẫu vi khuẩn gây mụn.

cho nên chúng ta với thể hiểu là: Thay da sinh vật học trị mụn sẽ khiến sạch từng nang long và giải phóng các ống tuyến dẫn dầu. Đặc trưng với axit glycolic 40% và axit salicylic 2% – các thành phần quan trọng trong việc điều trị mụn, nhân mụn sẽ được khiến khô rồi trồi lên và thuận lợi dòng bỏ sau đó.

  • Tế bào sừng chết trên mặt tích trữ nhiều: Theo quy luật thiên nhiên, tế bào sừng chết sẽ tự bong ra khỏi tầng thượng bì. Tuy nhiên theo thời kì, hoạt động này phát triển thành kém hiệu quả do rộng rãi khởi thủy như: lão hóa, điểm trang nhiều, môi trường ô nhiễm hoặc do chính các lề thói trong sinh hoạt hàng ngày khiến ảnh hưởng tới hoạt động tự cái bỏ tế bào chết của da. Sự gia tăng và tích tụ tế bào sừng chết trên bề mặt da làm cho những nang lông bị bít kín, cản trở nhờn thải ra ngoài và hình thành mụn.

thay-da-sinh-hoc-tri-mun-nhu-the-nao

Thay da sinh học trị mụn sẽ cái bỏ lớp tế bào sừng chết cứng đầu và các tế bào hư tổn, để lộ lớp da mới sở hữu những tế bào khỏe mạnh mà ko làm mất đi lớp bảo kê tình cờ của làn da.

đặc trưng, với liệu trình điều trị công nghệ, từng bước được kiểm soát chu đáo và tôn trọng chu trình sinh lý ngẫu nhiên của làn da, hiện trạng mụn dần biết mất, lỗ chân lông cũng được se khít lại và da trở về hiện trạng cân bằng đột nhiên.

Lưu ý:

  • Sau khi thay da sinh học trị mụn, chị em cần chú ý bảo vệ và trông nom da tại nhà theo phương pháp hợp lý. Phải chăng nhât là theo đúng hướng dẫn của bác sĩ điều trị để giúp tăng hiệu quả, cho da sáng khỏe trong tương lai và rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, trị liệu tại nhà cũng đảm bảo cho da luôn khỏe và chức năng miễn dịch được phục hồi mau chóng.
  • hiện tại sở hữu hồ hết tổ chức Spa hay cơ sở vật chất khiến cho đẹp khác ứng dụng cách thay da sinh vật học trị mụn theo cơ chế như vậy, nhưng sản phẩm và quy trình có thể khác đi. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần thực hành tại liên hệ uy tín, mang sản phẩm và trình độ nhân công đảm bảo.

NGUYÊN TẮC PEEL DA – THAY DA sinh học

Peel da theo liệu trình: Thay da sinh học vẫn luôn được người dùng tin tưởng và yêu thích sau quãng thời gian được đưa vào menu. Những yếu tố để dịch vụ này phát triển thành hot như vậy tới từ sự tin tưởng dành cho hãng mỹ phẩm IMAGE (được sáng lập bởi 2 bác sĩ thẩm mỹ nổi danh thế giới), hiệu quả rõ rệt sau điều trị và sự chuyên nghiệp của nhóm công nghệ viên.

tuy vậy, coi ngó da là giai đoạn trong tương lai và kĩ càng. Sau mỗi buổi, hiệu quả phuc hồi của bạn sẽ khoảng 30%. Để sở hữu kết quả tốt nhất, Hillsbeauty luôn khuyến khích người dùng chăm nom theo liệu trình đều đặn 2-3 tuần 1 buổi Peel. Làn da sẽ được kỹ thuật viên theo dõi sát sao và điều chỉnh theo trạng thái phù hợp.

ngyen-tac-thay-da-sinh-hoc

phục hồi da sau peel: Gói “”CHẲM SÓC SAU PEEL”” là vô cùng quan yếu đối có các làn da mới được “”thay””. Như ta thấy làn da sau Peel sẽ bong đi lớp da sần sủi, xỉn màu bên ngoài cùng lúc thúc đẩy công đoạn vững mạnh của những tế bào mới, tái tại lớp da mới. Chính vì vậy, sau lúc bong là lúc da nhạy cảm và cần được coi ngó để đạt hiệu quả phải chăng nhất.

mang 45 phút trông nom, làn da của bạn đã được cấp lại lượng ẩm và nâng cao cường hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, chiếu đèn Omega Light tăng sinh Collagen và Elastin giúp trẻ hóa, nâng cao độ đàn hồi, xóa bỏ những nết nhăn. Đây cũng thời khắc thích hợp để chuyên viên kiểm tra mức độ phuc hồi cũng như những vấn đề sau khi Peel. Chính do vậy, có thể kể buổi hồi phục sau Peel là không thể thiếu, quyết định đến 70% kết quả điều trị da của bạn. Thành ra sau mỗi buổi Peel, đừng quên đặt ngay buổi coi sóc da sau ấy 1 tuần nhé.

HIỆN TƯỢNG SAU lúc THAY DA sinh học

lúc vừa thực hiện thay da sinh học xong, thông thường da bạn sẽ tương đối ửng đỏ, rát nhẹ (tùy nồng độ axit bỗng nhiên và thời gian peel).

bình thường, với 2 trường hợp với thể xảy ra:

  • Da đóng mài nhiều và có hiện tượng bong tróc mạnh.
  • Da đóng mài ít hoặc ko bong tróc, tương đối khô.

sau-thay-da-sinh-hoc-co-hien-tuong-gi

SAU 1-3 NGÀY: Da sở hữu hiện tượng khá sạm màu, khô và với thể rát nhẹ (một số trường hợp sở hữu hiện tượng đóng mài ít hoăc không đóng mài). Hiện trạng này sẽ khéo dài từ 2- 3 ngày và bạn không cần lo lắng. Đây là biểu lộ thay da, lớp da mới sẽ trẻ đẹp và săn chắc hơn.

SAU 4-7 NGÀY: các miêu tả trên da thường là:

-Da bắt đầu bong tróc mài và ngứa nhẹ hoặc không mang hiện tượng bong tróc
-Da sẽ khá hồng và có cảm giác mỏng hơn trước do lớp tế bào chết ở trên bề mặt da đã bị dòng bỏ.
-Da khởi đầu bong tróc mài và ngứa nhẹ hoặc ko có hiện tượng bong tróc
-Những bạn có sẵn Mụn ẩn dưới da sẽ có hiện tượng trồi mụn rộng rãi hơn so có ban đầu: mụn đầu đen, mụn viêm. .

trong khoảng 7-14 NGÀY SAU: Da non khởi đầu hình thành, các nốt mụn đã khô, ghé xuống và bong tróc hoàn toàn.
-Vùng da với vết thâm trở thành sáng và mịn hơn.
-Một số nhân mụn ẩn nếu cồi quá sâu dưới da sẽ vẫn tồn tại, cần sự hỗ trợ của lần peel tiếp theo.
-Các chức năng của da dần trở lại thông thường song song da sáng, mịn và bớt thâm, mụn, nếp nhăn hơn trước.

CHẲM SÓC TẠI NHÀ SAU lúc THAY DA sinh học

Việc săn sóc da sau lúc thực hiện thay da sinh vật học đặc thù quan yếu. Đây là bước ko chỉ giúp bảo kê làn da bạn đúng phương pháp, mà còn quyết định hiệu quả bạn nhận được như thế nào.

Sau đây là chi tiết bí quyết coi ngó da sinh học sau lúc thực hiện tại nhà!

cham-soc-khi-thay-da-sinh-hoc-tai-nha

TRONG NGÀY ĐẦU:

  • Sau lúc peel da khoảng 4-6 giờ: nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch. Tiêu dùng sữa rửa mặt IMAGE Vital C Hydrating Facial Cleanser để làm cho sạch lại vào buổi tối.
  • Chống nắng tuyệt đối: Sau khi peel da, làn da của chúng ta sẽ rất mỏng và dễ bắt nắng. Do vậy, bạn cần giảm thiểu nắng tuyệt đối cho da. Ví như cần phải có phải xúc tiếp với ánh nắng mặt trời, bạn cần che lấp kỹ cho da bằng sản phẩm IMAGE Prevention Daily Ultimate Protecton Moisturizer 50spf (sản phẩm đã tích hợp chống nắng và dưỡng ẩm). Thoa lại sau mỗi 3h, bưng bít kỹ lưỡng cho da mỗi lúc phải làm cho việc hoặc vận động ngoài trời.
  • dùng thêm kẹ khoáng phổ biến lần trong ngày: Việc này sẽ giúp cung ứng nước và chất khoáng cho da, giúp da duy trì độ ẩm, khiến da dễ bong mài và nhanh hồi phục hơn

trong khoảng 1-14 NGÀY SAU:

  • Chống nắng: Đây vẫn luôn là việc cần ưu tiên trong trật tự chăm nom da.
  • tiếp tục khiến cho sạch da sáng và tối cộng sản phẩm IMAGE Vital C Hydrating Facial Cleanser
  • Dưỡng ẩm: Bôi kem dưỡng Vital C Hydrating Anti-Aging Serum vào buổi tối để cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da và khôi phục lớp sở hữu vệ.

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Thay da sinh vật học trị mụn và những điều bạn cần biết
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/thay-da-sinh-vat-hoc-tri-mun-va-nhung-dieu-ban-can-biet.PNG
Headline: Thay da sinh vật học trị mụn và những điều bạn cần biết
Description: PEEL da (Thay da sinh học) là làm mới lớp thượng bì. Đây là quá trình phục hồi cấu trúc da, tăng sinh collagen và elastin tái tạo lại da.
Publisher: Susu Spa