Thay peel da sinh vật học trị mụn và những điều bạn nên biết

Thay peel da sinh vật học trị mụn và những điều bạn nên biết

THAY DA sinh học LÀ GÌ

PEEL da (Thay da sinh học) là khiến mới lớp thượng so bì. Đây là công đoạn phục hồi cấu trúc da, tăng sinh collagen và elastin tái hiện lại da.

cong-nghe-thay-da-sinh-hoc

Thay da sinh vật học hiệu quả rẻ nhất đối với da mụn, thâm sau mụn, da xỉn màu; hay thậm chí là da yếu da khô và thiếu ẩm nặng.

THAY DA HÓA HỌC LÀ GÌ?

Thay da hóa học là bí quyết làm đẹp sử dụng các chế phẩm hóa học. Bên cạnh đó chế phẩm này mang nguyên nhân bỗng nhiên chả hạn như axit trái cây.

Thay da hóa học kích thích tế tào bong tróc và hình thành tế bào mới; cải thiện các vấn đề thương tổn của da như mụn, sẹo thâm, da lão hóa, nám, sạm,…

THAY DA sinh vật học TRỊ MỤN LÀ GÌ?

Thay da sinh vật học trị mụn là dùng hợp chất bôi lên da để khắc phục vấn đề về da. Ko ít người nghi ngờ rằng cách này là lột tẩy khiến da bị viêm nhiễm trầm trọng.

thay-da-sinh-hoc-tri-mun

ngoài ra trên thực tiễn, đây là hai phương pháp hoàn toàn khác nhau. Giả dụ thay da sinh học tiêu dùng những axit đột nhiên lành tính để dòng bỏ các tế bào khuyết thiếu và tái tạo da mới thì lột tẩy lại dùng hóa chất độc hại làm cho hủy hoại lớp màng bảo kê tự dưng của thân thể, gây nhiễm độc cho da. Cho nên bạn cần phân biệt rõ hai bí quyết này và chỉ thực hiện thay da sinh học trị mụn tại liên hệ uy tín.

THAY DA sinh vật học TRỊ MỤN NHƯ THẾ NÀO?

cách thức thay da sinh vật học trị mụn dùng những thành phần hoạt tính sinh học trong trật tự trị liệu.

Thay da sinh vật học an toàn và hiệu quả, đảm bảo đúng theo liệu trình

Bằng việc tác động lên bề mặt da và sử dụng thành phần sở hữu khả năng thẩm thấu sâu trên bề mặt da để trị liệu, hiệu quả thay da sinh học trị mụn mang được là nhờ ảnh hưởng trực tiếp vào những khuyết điểm. Cụ thể như sau:

  • Dầu thừa và vi khuẩn: Tuyến bã nhờn của da sở hữu tác dụng bảo kê da, giữ nước và giữ ẩm. Bên cạnh đó khi lượng bã nhờn dôi thừa, các lỗ chân lông bị bịt kín và đây lại là môi trường xuất sắc để nuôi dưỡng các loại vi khuẩn gây mụn.

cho nên chúng ta với thể hiểu là: Thay da sinh vật học trị mụn sẽ khiến cho sạch từng nang long và giải phóng những ống tuyến dẫn dầu. Đặc thù có axit glycolic 40% và axit salicylic 2% – những thành phần quan trọng trong việc điều trị mụn, nhân mụn sẽ được khiến cho khô rồi trồi lên và tiện lợi cái bỏ sau ấy.

  • Tế bào sừng chết trên mặt tàng trữ nhiều: Theo quy luật bất chợt, tế bào sừng chết sẽ tự bong ra khỏi tầng thượng phân bì. Bên cạnh đó theo thời gian, hoạt động này trở nên kém hiệu quả do rộng rãi nguyên cớ như: lão hóa, điểm trang đa dạng, môi trường ô nhiễm hoặc do chính những lề thói trong sinh hoạt hàng ngày khiến cho tác động đến hoạt động tự dòng bỏ tế bào chết của da. Sự gia tăng và tích trữ tế bào sừng chết trên bề mặt da khiến các nang lông bị bít kín, cản trở nhờn thải ra ngoài và hình thành mụn.

thay-da-sinh-hoc-tri-mun-nhu-the-nao

Thay da sinh học trị mụn sẽ mẫu bỏ lớp tế bào sừng chết cứng đầu và các tế bào hư tổn, để lộ lớp da mới có các tế bào khỏe mạnh mà ko làm cho mất đi lớp bảo kê tự dưng của làn da.

đặc biệt, với liệu trình điều trị kỹ thuật, từng bước được kiểm soát chu đáo và tôn trọng chu trình sinh lý đột nhiên của làn da, trạng thái mụn dần biết mất, lỗ chân lông cũng được se khít lại và da trở về tình trạng thăng bằng đột nhiên.

Lưu ý:

  • Sau lúc thay da sinh vật học trị mụn, chị em cần chú ý kiểm soát an ninh và chăm nom da tại nhà theo bí quyết hợp lý. Phải chăng nhât là theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc điều trị để giúp tăng hiệu quả, cho da sáng khỏe trong tương lai và rõ ràng hơn. Tuy nhiên, trị liệu tại nhà cũng đảm bảo cho da luôn khỏe và chức năng miễn nhiễm được phục hồi nhanh chóng.
  • ngày nay mang đa số công ty Spa hay hạ tầng làm đẹp khác vận dụng bí quyết thay da sinh vật học trị mụn theo cơ chế tương tự, nhưng sản phẩm và thứ tự với thể khác đi. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần thực hành tại liên hệ uy tín, sở hữu sản phẩm và trình độ nhân công đảm bảo.

NGUYÊN TẮC PEEL DA – THAY DA sinh vật học

Peel da theo liệu trình: Thay da sinh vật học vẫn luôn được người mua tin tưởng và mê say sau quãng thời gian được đưa vào thực đơn. Các nhân tố để dịch vụ này trở thành nóng như vậy đến từ sự tin tưởng dành cho hãng mỹ phẩm IMAGE (được sáng lập bởi 2 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng thế giới), hiệu quả rõ rệt sau điều trị và sự giỏi của lực lượng kỹ thuật viên.

tuy vậy, trông nom da là công đoạn trong khoảng thời gian dài và kĩ càng. Sau mỗi buổi, hiệu quả phuc hồi của bạn sẽ khoảng 30%. Để có kết quả phải chăng nhất, Hillsbeauty luôn khuyến khích khách hàng coi sóc theo liệu trình đều đặn 2-3 tuần 1 buổi Peel. Làn da sẽ được kỹ thuật viên theo dõi sát sao và điều chỉnh theo hiện trạng thích hợp.

ngyen-tac-thay-da-sinh-hoc

hồi phục da sau peel: Gói “”CHẲM SÓC SAU PEEL”” là cực kỳ quan yếu đối với những làn da mới được “”thay””. Như ta thấy làn da sau Peel sẽ bong đi lớp da sần sủi, xỉn màu bên ngoài đồng thời xúc tiến quá trình phát triển của những tế bào mới, tái tại lớp da mới. Chính do vậy, sau khi bong là lúc da nhạy cảm và cần được coi sóc để đạt hiệu quả rẻ nhất.

mang 45 phút chăm sóc, làn da của bạn đã được cấp lại lượng ẩm và tăng cường hàng rào bảo kê da. Đồng thời, chiếu đèn Omega Light tăng sinh Collagen và Elastin giúp trẻ hóa, tăng độ đàn hồi, xóa bỏ những nết nhăn. Đây cũng thời điểm phù hợp để chuyên viên kiểm tra mức độ phuc hồi cũng như các vấn đề sau khi Peel. Chính bởi vậy, sở hữu thể đề cập buổi phục hồi sau Peel là không thể thiếu, quyết định tới 70% kết quả điều trị da của bạn. Do vậy sau mỗi buổi Peel, đừng quên đặt ngay buổi coi ngó da sau ấy 1 tuần nhé.

HIỆN TƯỢNG SAU lúc THAY DA sinh vật học

khi vừa thực hiện thay da sinh học xong, thông thường da bạn sẽ tương đối ửng đỏ, rát nhẹ (tùy nồng độ axit thiên nhiên và thời kì peel).

thường nhật, sở hữu 2 trường hợp có thể xảy ra:

  • Da đóng mài rộng rãi và với hiện tượng bong tróc mạnh.
  • Da đóng mài ít hoặc ko bong tróc, tương đối khô.

sau-thay-da-sinh-hoc-co-hien-tuong-gi

SAU 1-3 NGÀY: Da sở hữu hiện tượng khá sạm màu, khô và mang thể rát nhẹ (một số trường hợp mang hiện tượng đóng mài ít hoăc ko đóng mài). Tình trạng này sẽ khéo dài trong khoảng 2- 3 ngày và bạn ko cần lo âu. Đây là miêu tả thay da, lớp da mới sẽ trẻ đẹp và săn chắc hơn.

SAU 4-7 NGÀY: các miêu tả trên da thường là:

-Da khởi đầu bong tróc mài và ngứa nhẹ hoặc không với hiện tượng bong tróc
-Da sẽ hơi hồng và với cảm giác mỏng hơn trước do lớp tế bào chết ở trên bề mặt da đã bị loại bỏ.
-Da khởi đầu bong tróc mài và ngứa nhẹ hoặc không sở hữu hiện tượng bong tróc
-Những bạn với sẵn Mụn ẩn dưới da sẽ mang hiện tượng trồi mụn phổ quát hơn so mang ban đầu: mụn đầu đen, mụn viêm. .

từ 7-14 NGÀY SAU: Da non bắt đầu hình thành, những nốt mụn đã khô, ghé xuống và bong tróc hoàn toàn.
-Vùng da sở hữu vết thâm trở thành sáng và mịn hơn.
-Một số nhân mụn ẩn nếu cồi quá sâu dưới da sẽ vẫn còn đó, cần sự hỗ trợ của lần peel tiếp theo.
-Các chức năng của da dần trở lại thường ngày cùng lúc da sáng, mịn và bớt thâm, mụn, nếp nhăn hơn trước.

CHẲM SÓC TẠI NHÀ SAU khi THAY DA sinh vật học

Việc coi sóc da sau lúc thực hành thay da sinh vật học đặc thù quan trọng. Đây là bước ko chỉ giúp bảo vệ làn da bạn đúng phương pháp, mà còn quyết định hiệu quả bạn nhận được như thế nào.

Sau đây là chi tiết cách thức trông nom da sinh vật học sau khi thực hành tại nhà!

cham-soc-khi-thay-da-sinh-hoc-tai-nha

TRONG NGÀY ĐẦU:

  • Sau khi peel da khoảng 4-6 giờ: nên rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch. Sử dụng sữa rửa mặt IMAGE Vital C Hydrating Facial Cleanser để làm cho sạch lại vào buổi tối.
  • Chống nắng tuyệt đối: Sau khi peel da, làn da của chúng ta sẽ rất mỏng và dễ bắt nắng. Cho nên, bạn cần tránh nắng tuyệt đối cho da. Ví như nhu yếu phải tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời, bạn cần che giấu kỹ cho da bằng sản phẩm IMAGE Prevention Daily Ultimate Protecton Moisturizer 50spf (sản phẩm đã tích hợp chống nắng và dưỡng ẩm). Trâm lại sau mỗi 3h, che giấu chăm chút cho da mỗi lúc phải làm cho việc hoặc đi lại ngoài trời.
  • tiêu dùng thêm gạnh khoáng nhiều lần trong ngày: Việc này sẽ giúp cung ứng nước và chất khoáng cho da, giúp da duy trì độ ẩm, khiến cho da dễ bong mài và nhanh bình phục hơn

trong khoảng 1-14 NGÀY SAU:

  • Chống nắng: Đây vẫn luôn là việc cần dành đầu tiên trong trật tự trông nom da.
  • tiếp tục làm cho sạch da sáng và tối cùng sản phẩm IMAGE Vital C Hydrating Facial Cleanser
  • Dưỡng ẩm: Bôi kem dưỡng Vital C Hydrating Anti-Aging Serum vào buổi tối để cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da và khôi phục lớp mang vệ.

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Thay peel da sinh vật học trị mụn và những điều bạn nên biết
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/thay-peel-da-sinh-vat-hoc-tri-mun-va-nhung-dieu-ban-nen-biet.PNG
Headline: Thay peel da sinh vật học trị mụn và những điều bạn nên biết
Description: PEEL da (Thay da sinh học) là làm mới lớp thượng bì. Đây là quá trình phục hồi cấu trúc da, tăng sinh collagen và elastin tái tạo lại da.
Publisher: Susu Spa