Tổng Hợp Trọn Bộ Cách Xóa Xăm Lông Mày Hiện Nay Và Hướng Dẫn Chăm Sóc

Tổng Hợp Trọn Bộ Cách Xóa Xăm Lông Mày Hiện Nay Và Hướng Dẫn Chăm Sóc

XÓA XĂM LÔNG MÀY

Xóa xăm lông mày là hình thức loại bỏ hình dáng và màu mực của vùng lông mày bằng nhiều hình thức khác nhau giúp khắc phục tình trạng lông mày xấu trở lại tình trạng bình thường.

susu spa

Xoá xăm lông mày tại Susu Spa & Clinic

Tổng hợp trọn bộ cách xóa xăm lông mày hiện nay và hướng dẫn chăm sóc

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÓA XĂM LÔNG MÀY

1. Laser Tattoo Removal- Xóa hình xăm bằng Laser

Là phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Trong quá khứ thì Laser C02 chủ yếu được sử dụng. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thì có nhiều loại tia Laser như: YAG, Alexandrite hoặc Q-Switched với ưu điểm đem lại hiệu quả cao hơn, an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Chi phí cho hình thức xóa xăm lông mày bằng Laser trung bình dao động từ khoảng 500.000 đồng- 1.000.000 đồng/ lần. Còn nếu xóa sửa lông mày trọn gói (bao gồm xóa xăm lông mày + phun xăm dáng mới) thì khoảng 3,5 triệu đồng.

Với lông mày mới phun xăm thì bạn sẽ mất khoảng 2-3 lần mới làm sạch được hết màu mực. Còn nếu lông mày đã phun từ lâu thì chỉ cần 1 lần duy nhất là đã xóa bay hết màu mực.

Xóa xăm lông mày bằng Laser

2. Sử dụng axit Glycolic

Quá trình này bao gồm việc loại bỏ lớp da trên cùng bằng 1 loại axit tự nhiên. Theo thời gian, lớp da chết dần được thay thế bằng một tone màu khác sáng hơn. Phương pháp này bạn có thể thực hiện tại nhà, nhưng chúng tôi không khuyến khích điều đó vì nếu không biết rõ nồng độ thì bị bỏng rộp sẽ xảy ra.

3. Dermabrasion

Là hình thức chỉ được thực hiện bởi một chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm. Trước khi xuất hiện công nghệ Laser thì phương pháp này đã từng được ứng dụng rộng rãi. Họ sử dụng công cụ như tinh thế, kim cương, giấy cát…cọ lên vùng lông mày đã gây tê. Tuy nhiên nguy cơ là chảy máu nhiều, bị sẹo hoặc nhiễm trùng.

4. Clay Tattoo Removal- xóa xăm lông mày bằng đất sét

Là phương pháp sử dụng đất sét chứa hàm lượng magnesium cao trộn với hỗn hợp nước chanh rồi thoa lên vùng lông mày. Để khô sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hình thức này sẽ mất thời gian khoảng vài tháng thì sắc tố mới mờ dần. Giống như nhiều phương pháp khác thì đất sét tuy an toàn nhưng không thể loại bỏ một cách màu mực.

5. Saline Tattoo Removal- xóa xăm lông mày bằng muối

 

Xóa xăm lông mày bằng muối

Đây là phương pháp mới được áp dụng tại một số nước trên thế giới bằng cách sử dụng dung dịch muối tiêm vào vùng lông mày. Khi đó màu mực sẽ được loại bỏ và đào thải nhanh ra khỏi cơ thể. Không giống như các phương pháp khác thì xóa xăm bằng muối giúp cho vùng da được giữ nguyên mà không hề đau rát. Thời gian giữa các lần điều trị cách nhau khoảng 4-6 lần và chi phí là 200 USD cho cả 2 lông mày.

6. Kem tẩy xăm lông mày

Hiện nay các loại kem tẩy xăm lông mày đang được sử dụng rộng rãi. Công dụng của chúng là loại bỏ các sắc tố ra khỏi lớp da chỉ trong một thời gian ngắn. Loại kem này chứa axit trichloroacetic, còn được gọi là TCA. Tuy nhiên nếu chọn sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Do vậy trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ.

7. Phẫu thuật xâm lấn

 

Phẫu thuật để xóa xăm lông mày

Với nhiều lý do, đây là phương pháp ít mong muốn nhất và được coi là giải pháp cuối cùng để loại bỏ hình xăm lông mày. Ngoài việc thời gian phục hồi sẽ lâu hơn mà phẫu thuật còn có thể dẫn tới nguy cơ bị sẹo hoặc dị dạng.

CÁCH KHẮC PHỤC SAU KHI XÓA XĂM LÔNG MÀY

Với những người không có nhiều thời gian thì việc khắc phục sau khi xóa xăm lông mày là điều cần thiết.

+ Để lông mày mọc trở lại tự nhiên: sau khi đã xóa xăm lông mày, bạn có thể để chúng mọc trở lại mà không cần chọn bất kỳ hình thức làm đẹp khác. Nó đơn giản và miễn phí. Tuy nhiên thời gian sẽ mất khoảng 3 tháng hoặc lâu hơn.

+ Sử dụng màu thay thế: trong các phương pháp thì màu thay thế ít đem lại hiệu quả hơn. Nó chỉ có thể làm mờ đi hình xăm lông mày hiện tại mà không thể loại bỏ hiệu quả.

+ Thay đổi hình dáng và màu sắc: một lựa chọn khác thay thế là bạn sửa đổi hình dáng cũng như màu sắc của lông mày hiện tại. Nếu lông mày thưa thì có thể thêm sắc tố nhằm đánh lừa thị giác tốt hơn.

Phun thêu hình dáng và màu sắc mới tại Sususpaclinic

PHỤC HỒI VÀ CHĂM SÓC SAU KHI XÓA XĂM LÔNG MÀY

Cách chăm sóc sau khi xóa xăm lông mày cũng tương tự như khi phun xăm lông mày lúc ban đầu.

– Giữ cho vùng lông mày mới xóa xăm luôn được khô ráo

– Bôi thuốc mỡ thường xuyên từ 3-4 lần/ ngày để sớm bong lớp ngoài

– Tránh xa ánh nắng mặt trời

– Không làm chầy xước da vì dễ gây nhiễm trùng và để lại sẹo

Xoá bớt bẩm sinh tại TPHCM

Title: Tổng Hợp Trọn Bộ Cách Xóa Xăm Lông Mày Hiện Nay Và Hướng Dẫn Chăm Sóc
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tong-hop-tron-bo-cach-xoa-xam-long-may-hien-nay-va-huong-dan-cham-soc.jpg
Headline: Tổng Hợp Trọn Bộ Cách Xóa Xăm Lông Mày Hiện Nay Và Hướng Dẫn Chăm Sóc
Description: Xóa xăm lông mày là hình thức loại bỏ hình dáng và màu mực của vùng lông mày bằng nhiều hình thức khác nhau giúp khắc phục tình trạng lông mày xấu trở lại tình trạng bình thường.
Publisher: Susu Spa