Điều trị tàn nhang tại Spa

Điều trị tàn nhang tại Spa

Có 3 loại tàn nhang chính:
Loại nhẹ: Là những chấm màu nâu hình tròn xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp biểu bì tức là lớp ngoài cùng của da. Dạng này dễ điều trị và không tái phát.
Loại vừa: Là những chấm màu nâu hình tròn xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp trung bì của da. Loại này hơi khó điều trị, nếu điều trị không đúng cách sẽ không chạm được vào gốc, làm nốt tàn nhang đậm thêm, để lại vết thâm vĩnh viễn.
Loại nặng: Là những chấm màu nâu hình tròn xuất hiện ở trên da nhưng lại nằm sâu dưới lớp mỡ của da nên việc điều trị tàn nhang loại này khá phức tạp.

 

điều trị tàn nhang tại spa

 

Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về làn da già nua, không đều màu, Susu Spa & Clinic mang đến 2 phương pháp trị nám đem lại hiệu quả tích cực nhất và đảm bảo an toàn tối đa:

Xóa tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG: Vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn, mang lại hiệu quả vượt trội. Ứng dụng công nghệ này vào thực tiễn cuộc sống, các chuyên gia Susu Spa & Clinic đã xóa bỏ quan niệm tàn nhang không thể điều trị của không ít khách hàng.

– Bắn tàn nhang bằng công nghệ IPL: Công nghệ IPL sử dụng ánh sáng đa sắc cường độ cao để hấp thụ chọn lọc các hắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen tái tạo da sáng mịn đều màu, trông tươi mới, tự nhiên.

 

điều trị nám tàn nhang

 

điều tị nám tại spa

                                                       Điều trị nám - tàn nhang tại Susu Spa & Clinic

 

Loại bỏ toàn bộ tàn nhang, hiệu quả lên tới trên 90%. So với các ứng dụng của công nghệ tại Susu Spa & Clinic trong điều trị sắc tố da (nám, bớt, sạm da, tàn nhang..); trẻ hóa da; xóa xăm thì việc điều trị tàn nhang được chứng minh là đơn giản nhất và mang lại hiệu quả tối ưu.
Làn da trở nên sáng mịn, đồng màu.
Không để lại sẹo.
Không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Hiệu quả đạt được là lâu dài

Cách chăm sóc da sau khi BẮN TÀN NHANG bằng laser

Title: Điều trị tàn nhang tại Spa
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tri-tan-nhang.jpg
Headline: Điều trị tàn nhang tại Spa
Description: Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về làn da già nua, không đều màu, Susu Spa & Clinic mang đến 2 phương pháp trị nám đem lại hiệu quả tích cực nhất và đảm bảo an toàn tối đa
Publisher: Susu Spa