Xóa Nhăn Vùng Nọng Cằm ( công nghệ IPL )

Xóa Nhăn Vùng Nọng Cằm ( công nghệ IPL )

Căng da xóa nọng cằm sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn, mang lại dáng cổ cao kiêu sa.

Nọng cằm xấu xí, nguyên nhân từ đâu?

Nọng cằm có ảnh hưởng rất quan trọng đến đường nét, thần thái của gương mặt. Phần nọng cằm to, chảy xệ khiến “khổ chủ” già trước tuổi, gương mắt mất đi sự thanh thoát, đồng thời gây nhiều phiền toái về sức khỏe.

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến hình thành phần nọng cằm: da và cơ nọng chảy xệ hoặc do mỡ thừa tích tụ. Thông thường, những người không may có phần “nọng cằm xấu xí” thường xuất phát từ cả 2 vấn đề, tùy vào độ tuổi và tình trạng cơ thể (béo, gầy) mà vấn đề nào nghiêm trọng hơn. Chính vì thế, để cải thiện triệt để vùng nọng cằm, thì bên cạnh việc đánh tan lớp mỡ thừa, chúng ta cần giải quyết tình trạng cơ chảy xệ đồng thời căng da vùng điều trị. Đây là lý do vì sao liệu trình điều trị nọng cằm kết hợp sử dụng công nghệ IPL được đánh giá là phương pháp hữu hiệu hàng đầu hiện nay.

 

xoá nhăn tại Spa

 

Hệ thống Spa xóa nhăn vùng nọng cằm tốt nhất ở HCM

Là hệ thống spa làm đẹp chuyên nghiệp, các chi nhánh của Susu Spa & Clinic luôn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Susu Spa vẽ nên một không gian đầy màu sắc với cỏ cây, hoa lá. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái trong một không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng bởi cách trang trí nội thất rất thân quen cùng những gam màu nhẹ nhàng.

Spa mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng và hiệu quả như: tắm trắng, chăm sóc da, massage body, massage chân… được kết hợp với nhiều loại nguyên liệu tự nhiên tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, Hương Tre Clinic & Spa cũng không ngừng cập nhật và đổi mới các thiết bị công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mới nhất và hiệu quả nhất.

 

Các liệu trình chăm sóc tại Susu Spa được thực hiện bài bản kết hợp sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các nước trên thế giới sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức sống.

 

# Xóa nhăn vùng nọng cằm | Chăm sóc da chuyên sâu

Title: Xóa Nhăn Vùng Nọng Cằm ( công nghệ IPL )
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/xoa-nhan-vung-nong-cam-cong-nghe-ipl.jpg
Headline: Xóa Nhăn Vùng Nọng Cằm ( công nghệ IPL )
Description: Nọng cằm có ảnh hưởng rất quan trọng đến đường nét, thần thái của gương mặt. Phần nọng cằm to, chảy xệ khiến “khổ chủ” già trước tuổi, gương mắt mất đi sự thanh thoát, đồng thời gây nhiều phiền toái về sức khỏe.
Publisher: Susu Spa