Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Mùa mưa tại Sài Gòn với thời tiết thất thường và mưa dầm dễ khiến bạn bị bệnh bất chợt. Tuy vậy, trong mùa này có những loại trái cây mà bạn rất nên ăn để cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Quả mận

Thời điểm Mận nở rộ nhất là vào khoảng đầu tháng 5. Loại quả này chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B2, các vitamin nhóm B, sắt, ma giê và kali giúp cho cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, mận còn chứa chất tạo màu xanh tím gọi là anthocyanins giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn tránh khỏi những căn bệnh do những cơn mưa đầu mùa.

Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Vải

Hiện nay đang vào mùa vải chín. Vải chứa các khoáng chất như magie, kali và một số vitamin, và rất nhiều vitamin C. Vì thế, ăn vải sẽ giúp cho việc tăng cường khả năng của hệ thống miễn dịch, tốt cho tim mạch, giải độc, chống ung thư rất tốt. Trái Vải cũng rất dễ ăn, giá thành cũng tương đối rẻ và tốt cho sức khoẻ, do đó, hãy nhanh nhanh ăn vải trước khi chúng hết mùa.

Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Trái trâm

Quả trâm chưa chín ăn vào có vị chát, nhưng quả chín lại cho vị rất ngọt. Trâm có thể kiểm soát lượng đường trong máu và tăng cường hệ miễn dịch. Quả trâm còn chứa những đặc tính kháng khuẩn do chứa những axit malic, axit gallic,.. giúp cho việc ngăn nhiều bệnh nhiễm trùng thông thường. Trái trâm tốt nhất nên ăn ngay sau khi mua để giữ được vị ngon ngọt.

Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Trái đào

Đào có rất nhiều ưu điểm như: dễ ăn, dễ mua, giá thành rẻ, đào luôn được ưa chuộng trở và hiện đang được nhiều người ưa dùng mỗi khi đến mùa. Bên cạnh đó, trái đào còn chứa rất nhiều các vitamin tốt cho cơ thể như vitamin A, B và C bảo vệ làn da của bạn rất tốt. Nó còn chứa thêm fluoride có thể giúp phòng sâu răng. Để chọn được đào ngon, bạn nên chọn loại đào còn cứng thay quả đào mềm bạn nhé!

Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Trái anh đào (cherry)

Chắc hẳn rất nhiều thích hương vị thơm ngon của trái anh đào. Trái anh đào có chứa chất tẩy gốc tự do có thể ngăn chặn các tế bào ung thư. Không chỉ vậy, theo Viện nghiên cứu ung thư Mỹ liệt kê chúng còn là một thực phẩm chống lại ung thư cho có anthocyanin chứa trong đó. Quả anh đào cũng giàu vitamin A chống rụng tóc và chứa chất chống oxy hóa có thể làm giảm viêm.

Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?

Duy trì thói quen ăn trái cây mỗi ngày là một thói quen rất tốt, không những duy trì sức khỏe tốt mà còn giúp cơ thể tăng đề kháng, chống những bệnh khi giao mùa rất tốt. Mong rằng với bài viết trên, các bạn sẽ nhanh chóng ghi chép lại 5 loại trái cây thích hợp cho khoảng thời gian mùa mưa này để mua về cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/mua-mua-o-sai-gon-thi-nen-an-trai-cay-nao-tot-cho-suc-khoe.jpg
Headline: Mùa mưa ở Sài Gòn thì nên ăn trái cây nào tốt cho sức khỏe?
Description: Mùa mưa tại Sài Gòn với thời tiết thất thường và mưa dầm dễ khiến bạn bị bệnh bất chợt. Tuy vậy, trong mùa này có những loại trái cây mà bạn rất nên ăn để cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa