Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Vùng da nách tối màu, thâm đen luôn là nỗi khổ thầm kín của rất nhiều cô gái. Tình trạng này còn khiến hội con gái lúng túng, mất tự tin diện áo 2 dây, áo sát nách... Chính vì vậy hôm nay Susu Spa & Clinic sẽ giới thiệu tới tất cả các chị em phương pháp trị thâm nách rất hiệu quả từ chanh mà không cần đến thẩm mỹ viện, tuyệt vời hơn khi nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

1. Mẹo trị thâm nách tại nhà với chanh tươi

- Nước cốt chanh

Cách trị thâm nách tại nhà đầu tiên dành cho chị em chính là dùng nước cốt chanh tươi. Nguyên liệu giá rẻ và có sẵn này sẽ giúp chị em lấy lại làn da dưới cánh tay trắng sáng và đều màu.

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Đối với cách làm này thì bạn chỉ cần dùng chanh tươi cắt lát sau đó chà nhẹ nhàng lên vùng da nách sau khi tắm. Tính axit mạnh từ chanh sẽ thẩm thấu mạnh vào khiến da trông sáng và đều màu hơn. Để nước cốt chanh trên da khoảng 10 phút sau đó bạn lấy khăn mềm ấm lau sạch là xong. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 tháng để thấy hiệu quả tối ưu.

- Chanh tươi và phèn chua

Nếu thấy cách trị thâm nách tại nhà bằng những lát chanh tươi chưa đủ đô bạn có thể kết hợp thêm chúng với phèn chua. Cả hai thành phần này sẽ mang đến hiệu quả làm trắng và sáng màu da vùng nách tối ưu.

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Ngoài ra nó còn giúp giảm tiết mồ hôi và mùi khó chịu tại vùng nách. Nàng có thể dùng nước cốt chanh hòa tan với phèn chua sau đó thoa lên nách đã được làm sạch. Thực hiện Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút sau đó để yên khoảng 15 phút nữa sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng từ 1 tuần 3 lần trong vòng 1 tháng để có hiệu quả.

- Vitamin E và chanh

Cách trị thâm nách tại nhà từ chanh và Vitamin E sẽ đem đến tác dụng làm sáng da và cấp ẩm cho da dưới cánh tay.

Trong khi chanh phát huy công dụng mờ thâm sạm thì chất Vitamin E lại dưỡng ẩm và phục hồi các tế bào da bị hư tổn.

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Với cách làm này thì nàng chỉ cần dùng nước cốt chanh hòa tan cùng Vitamin E sau đó thoa trực tiếp lên vùng da nách đã được làm sạch. Dùng tay Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn xoắn ốc khoảng 5 phút sau đó để trên da khoảng 15 phút nữa sau đó rửa sạch lại với nước ấm là xong. Với cách làm này thì bạn nên thực hiện 2 đến 3 lần một tuần để mang đến hiệu quả tốt.

- Chanh tươi và bột nghệ

Cách trị thâm nách tại nhà bằng nghệ và chanh tươi đem đến hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa các vết thâm sạm. Nghệ mang đến tác dụng tốt trong việc làm sáng và chữa lành hoàn toàn các tổn thương trên da.

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Trong khi đó chanh với tính axit cao lại mang đến tác dụng làm sáng màu da nhanh chóng. Với cách làm này nàng dùng nước chanh hòa tan cùng tinh bột nghệ sau đó thoa đều lên da vùng nách đã được làm sạch. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó để từ 10 đến 15 phút trên da rồi bạn rửa sạch với nước ấm.

- Dưa chuột và nước chanh

Cách trị thâm nách tại nhà bằng chanh và quả dưa chuột sẽ mang đến tác dụng tốt trong việc làm sáng màu và phục hồi vùng da dưới cánh tay. Dưa chuột giúp cung cấp các dưỡng chất giúp da sáng màu hơn, khỏe mạnh và mềm mại hơn.

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Đối với phương pháp này thì nàng dùng nước cốt chanh và dưa chuột trộn lẫn với nhau sau đó thoa lên nách đã được làm sạch. Để nguyên từ 10 đến 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần để mang đến hiệu quả cao.

2. Trị thâm nách với liệu trình tại Susu Spa & Clinic

Cùng với sự phổ biến của công nghệ trị thâm nách, các spa, trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi nhan nhản. Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn công nghệ này.

Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Thời điểm hiện nay không khó để bạn chọn spa giảm béo nhưng để chọn được một spa sử dụng phương pháp trị thâm nách an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không đụng dao kéo lại không hề dễ dàng.

Đến Susu Spa & Clinic bạn có thể trải nghiệm phương pháp trị thâm nách nhanh chóng, an toàn nhất với mức giá phù hợp được nhiều người lựa chọn. Susu là spa trị liệu và giảm béo không phẫu thuật, được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bat-mi-5-meo-tri-tham-nach-tai-nha-hieu-qua-tu-chanh-nhanh-chong-va-tiet-kiem-nhat.jpg
Headline: Bật mí 5 mẹo trị thâm nách tại nhà hiệu quả từ chanh, nhanh chóng và tiết kiệm nhất
Description: Vùng da nách tối màu, thâm đen luôn là nỗi khổ thầm kín của rất nhiều cô gái. Tình trạng này còn khiến hội con gái lúng túng, mất tự tin diện áo 2 dây, áo sát nách... Chính vì vậy hôm nay Susu Spa & Clsẽ giới thiệu tới tất cả các chị em phương pháp trị thâm nách rất hiệu quả từ chanh mà không cần đến thẩm mỹ viện, tuyệt vời hơn khi nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Publisher: Susu Spa