Bí quyết dùng bột gạo lứt giảm cân chỉ trong 2 tuần

Bí quyết dùng bột gạo lứt giảm cân chỉ trong 2 tuần

Sử dụng bột gạo lứt để giảm cân là một trong những phương pháp hiện đang được nhiều người áp dụng. Bởi nó là cách rất dễ thực hiện, hiệu quả cao và có lợi cho sức khỏe nhất. Tuy nhiên, không ít người đã tá hỏa vì sử dụng bột gạo lứt khiến họ tăng cân nhanh hơn. Vậy bí quyết để giảm cân bằng gạo lứt là gì? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Công dụng giảm cân từ bột gạo lứt

Bột gạo lứt không chỉ chứa nhiều: vitamin B, vitamin E, magie, kali, mangan, chất xơ và các axit amin cần thiết cho cơ thể… đồng thời chứa nhiều alpha lipoic một chất giúp tham gia vào quá trình đào thải mỡ thừa nhanh chóng.

Trong gạo lứt có chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần so với gạo thường, vì vậy khi sử dụng bột gạo lứt bạn sẽ có cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vặt. Sau một thời gian ngắn sử dụng bột gạo lứt bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu, cân nặng giảm đi đáng kể.

Cách giảm cân bằng bột gạo lứt

  • Sử dụng tinh bột gạo lứt giảm cân vào buổi sáng và buổi tối

Nếu bạn ăn bột gạo lứt vào bữa phụ trong ngày thì 90% sẽ khiến bạn bị tăng cân. Kinh nghiệm để ăn bột gạo lứt giảm cân đó là bạn nên ăn vào buổi sáng sớm và buổi tối, trước bữa ăn 30 phút. Lý do là vì trong gạo lứt có chứa nhiều hơn 34% chất xơ so với gạo trắng, các chất xơ vừa kích thích quá trình tiêu hóa tốt lại tạo cảm giác no lâu hơn nên giúp bạn hạn chế đồ ăn trong bữa chính. Đó cũng là lý do giúp bạn giảm cân.

 

  • Chỉ nên sử dụng bột gạo lứt giảm cân 2 lần mỗi ngày

Nhiều chị em cho rằng càng ăn nhiều bột gạo lứt thì giảm cân càng nhanh, đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi thực tế gạo lứt chứa nhiều chất dinh dưỡng và giàu calo, khi bạn ăn quá nhiều sẽ dẫn đến thừa chất và gây tăng cân. Vì vậy theo các chuyên gia khuyên bạn đó là: Chỉ nên sử dụng bột gạo lứt 2 lần/ ngày chứ không sử dụng quá nhiều.

  • Dùng bột gạo lứt giảm cân đồng thời kết hợp với nhiều phương pháp khác

Giảm cân là cả một quá trình khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì, nếu như chỉ ăn gạo lứt thôi là chưa đủ để giảm cân mà bạn cần có sự kết hợp nhiều phương pháp khác như: thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, không ăn thịt mỡ, hạn chế đồ có đường, nên ăn thịt nạc, ức gà, tránh đồ ăn nhanh và bổ sung thêm nhiều hoa quả, rau củ, hạn chế ăn đêm và các bữa ăn phụ,…Đồng thời kết hợp cùng chế độ nghỉ ngơi, tập luyện nhằm đốt cháy mỡ thừa.

 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

 

Nếu như bạn biết cách sử dụng bột gạo lứt đúng liều lượng và thời điểm đồng thời kết hợp thêm các biện pháp giảm cân khác đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ giảm được số ký như mong muốn và có được vóc dáng đúng chuẩn.

Title: Bí quyết dùng bột gạo lứt giảm cân chỉ trong 2 tuần
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bi-quyet-dung-bot-gao-lut-giam-can-chi-trong-2-tuan.jpg
Headline: Bí quyết dùng bột gạo lứt giảm cân chỉ trong 2 tuần
Description: Không ít người đã tá hỏa vì sử dụng bột gạo lứt khiến họ tăng cân nhanh hơn. Vậy bí quyết để giảm cân bằng gạo lứt là gì? Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Publisher: Susu Spa