5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

Giảm cân bằng bí đỏ là một phương pháp giảm cân từ các loại quả tự nhiên được nhiều chị em áp dụng, nhưng về hiệu quả giảm cân bằng bí đỏ đến nay vẫn chưa được giải đáp cụ thể. Và bí đỏ là loại thực phẩm được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn trong các bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên sử dụng bí đỏ để giảm cân thì không phải ai cũng biết...

Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ chia sẻ đến cho các bạn 5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần nhé!  

Giảm cân với nước ép bí đỏ

Khi bạn đun nấu quả bí đỏ sẽ làm mất đi phần nào chất dinh dưỡng nhưng nếu như bạn sử dụng nước ép bí đỏ sẽ giữ được hàm lượng dưỡng chất trọn vẹn, điều này sẽ giúp gia tăng hiệu quả giảm béo nhanh. Mỗi ngày bạn chỉ cần duy trì uống một cốc nước ép bí đỏ vào bữa sáng, trưa hoặc tối đều được.

5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

Cách thực hiện khá đơn giản bạn chỉ cần lấy khoảng 200gr bí đỏ, gọt bỏ vỏ đem rửa sạch và thái mỏng. Rồi bỏ vào máy ép lấy nước uống trực tiếp hoặc cho vào tủ lạnh rồi uống trong ngày.

Sinh tố bí đỏ giảm cân trong 1 tuần

Để có một vóc dáng lý tưởng bạn hãy thử ngay sinh tố bí đỏ kết hợp sữa chua và chuối.

5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

Một ly sinh tố bí đỏ kết hợp với sữa chua và chuối có hàm lượng chất xơ, lượng protein, chất ngừa oxy hóa cao sẽ giúp tăng cảm giác no và ngừa tích tụ chất béo, hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đặc biệt sữa chua hỗ trợ tiêu hóa, sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất, thúc đẩy chuyển hóa calo dư thừa khỏi cơ thể.

Bạn hãy tiến hành chuẩn bị 100g bí đỏ, sữa chua, chuối. Đem bỏ vỏ, cắt nhỏ chuối và bí đỏ sau đó cho chúng vào máy sinh tố và xay cùng sữa. Uống sinh tố trước bữa ăn 20 phút.

Ăn súp bí đỏ mỗi ngày để giảm cân

Một bát súp bí đỏ không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà còn tăng cảm giác no lâu, giảm thiểu lượng calo dư thừa nạp vào cơ thể và điều quan trọng nhất là giúp bạn giảm cân theo ý muốn.

5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

Món súp có thể chế biến như sau: Chuẩn bị nguyên liệu gồm: 300g bí đỏ, 1 củ cà rốt, 2 củ khoai tây, nước sạch, dầu oliu, 100g thịt bằm, 10g đậu xanh.

Cách làm: Cho cà rốt, khoai tây và quả bí đỏ đã được rửa sạch vào nồi nước sôi, thêm vào chút muối và dầu oliu nấu cho nhừ sau đó bạn cho thịt bằm vào và đun thêm 5 phút. Tắt bếp, có thể bỏ thêm rau mùi hay tỏi tây vào ăn chung. Bạn có thể sử dụng món súp này vào các bữa sáng, trưa hoặc tối.

Cháo bí đỏ và yến mạch giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì bạn cũng không nên bỏ qua món cháo bí đỏ và yến mạch, món cháo này sẽ giúp đẩy nhanh việc giảm béo đạt hiệu quả cao hơn.

5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần

Với một vài những nguyên liệu đơn giản như: 100g bí ngô, dầu oliu, 50g yến mạch, thịt bằm, muối. Bạn hãy cho bí ngô vào hấp chín sau đó xay nhuyễn, còn yến mạch thì sau khi ngâm thì cũng cho lên bếp đun sôi. Khi bạn thấy yến mạch đã sôi bạn cho bó đỏ xay nhuyễn vào cộng thêm thịt bằm, dầu oliu đun trong khoảng 5 phút, nêm thêm chút muối và cho cháo ra chén, đợi cháo nguội là có thể dùng được.

Bí đỏ luộc giảm cân hiệu quả

Bí đỏ luộc món ăn cực đơn giản nhưng lại giúp bạn phát huy tối ưu hiệu quả giảm cân và sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

 

Chỉ cần lấy khoảng 300g bí đỏ gọt bỏ vỏ, rửa sạch sau đó cho vào nước đun sôi, luộc bí đỏ trong thời gian khoảng 7 – 10 phút sau đó bạn tắt bếp và dùng trong các bữa ăn.

Giảm cân nhanh chóng tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm cân, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-cach-che-bien-bi-do-giup-ban-giam-4kg-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan.jpg
Headline: 5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần
Description: Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ chia sẻ đến cho các bạn 5 cách chế biến bí đỏ giúp bạn giảm 4kg nhanh chóng chỉ trong 1 tuần nhé!  
Publisher: Susu Spa