Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng chính là điều mong ước của các chị em. Tuy vậy, có nên tắm trắng hay không là nỗi băn khoăn rất lớn khi hiện nay có quá nhiều giải pháp tắm trắng khiến làn da dễ dàng bắt nắng, dễ dị ứng. Trong đó, việc đi tắm trắng tại Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên vẫn có nhiều người e ngại khi đến Spa để tắm trắng.

Vậy có nên tắm trắng tại Spa không? Bài viết này từ Susu Spa & Clinic sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn nhé!

co-nen-tam-trang-tai-spa-hay-khong-

Tắm trắng là gì?

Tắm trắng là phương pháp loại bỏ lớp tế bào chết trên da, các sắc tố melanin dư thừa khiến da xỉn màu, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên một cách nhanh chóng.

Tắm trắng khác với việc làm trắng da với các loại kem trộn tẩy trắng. Các loại kem trộn phần lớn chỉ sử dụng các chất tẩy trắng, tác động lên lớp biểu bì và tẩy đi lớp da sừng bên ngoài. Điều này vô tình khiến chúng ta làm mất đi lớp bảo vệ bên ngoài của da.

Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Khi lớp sừng bị mất đi, các lớp da non bên trong sẽ không đủ sức kháng lại vi khuẩn, khói bụi, các chất ô nhiễm từ bên ngoài. Đây là lý do nhiều chị em thường gặp các biến chứng về da như nhiễm trùng, tấy đỏ, mẩn ngứa,… sau khi sử dụng kem trộn.

Công nghệ tắm trắng hiện nay với các cải tiến hiện đại không chỉ có cơ chế tẩy da chết bên ngoài mà còn cung cấp tinh dưỡng thiết yếu và dộ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng, tái tạo làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Vậy có nên tắm trắng tại spa không?

Theo mình nếu các bạn muốn làn da mình trắng lên một cách rõ rệt và nhanh chóng thì mình khuyên các bạn nên tìm đến các spa làm đẹp nha. Để tắm trắng cho an toàn, chúng ta cần tìm hiểu rõnguồn gốc của các loại dược mỹ phẩm sử dụng trong quá trình tắm trắng của các spa, thẩm mỹ viện, nên kiểm tra phản ứng của da ở các vùng da an toàn với các dược mỹ phẩm trước khi sử dụng.

Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Các bạn nên cẩn thận với công nghệ tắm trắng siêu tốc vì các loại mỹ phẩm tắm trắng siêu tốc luôn được các công ty bổ sung hàm lượng cực lớn các loại axit trái cây, axit ngành dược làm sao để loại bỏ được các nhiều lớp da thượng bì nhất càng tốt.

Nếu chọn đúng cơ sở uy tín, được cấp phép sử dụng và thực hiện các tinh chất trong quá trình tắm trắng thì chị hoàn toàn có thể yên tâm. Tắm trắng được Sở y tế cấp phép không chỉ giúp dưỡng da trắng mà còn bổ sung dưỡng chất, giúp da khỏe lên mỗi ngày, không xảy ra tình trạng da dễ bắt nắng và đen sạm. Việc đi tắm trắng ở spa uy tín sẽ giúp chị nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng, tự tin hơn trong cuộc sống.

Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Giá tắm trắng tại các spa là bao nhiêu?

Giá tắm trắng còn tùy thuộc vào dịch vụ bạn lựa chọn, tắm trắng toàn thân hay từng vùng cụ thể, thời gian bạn mong muốn. Bạn có thể tham khảo giá của một số spa đối với dịch vụ tắm trắng toàn thân thì giá thành có thể dao động từ 2,5 triệu đến 15 triệu, còn đối với từng vụ cụ thể sẽ có giá thành khác nhau khoảng từ 1,2 triệu đến 7,5 triệu, còn ở Susu Spa & Clinic thì khoảng từ 650 nghìn đồng đến 800 nghìn cho 1 buổi.

Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Spa nào uy tín ở TP.HCM cung cấp dịch tắm trắng?

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ tắm trắng, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa chuyên nghiệp, tắm trắng phi thuyền với ngọc trai colagen và bùn khoáng Mỹ. Không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/co-nen-tam-trang-tai-spa-khong-co-an-toan-khong.jpg
Headline: Có nên tắm trắng tại Spa không? Có an toàn không?
Description: Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng chính là điều mong ước của các chị em. Tuy vậy, có nên tắm trắng hay không là nỗi băn khoăn rất lớn khi hiện nay có quá nhiều giải pháp tắm trắng khiến làn da dễ dàng bắt nắng, dễ dị ứng. Trong đó, việc đi tắm trắng tại Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên vẫn có nhiều người e ngại khi đến Spa để tắm trắng. Vậy có nên tắm trắng tại Spa không? Bài viết này từ Susu Spa & Clinic sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn nhé!
Publisher: Susu Spa