Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, đã có nhiều phương pháp tắm trắng hiện đại đã ra đời. Nhưng giữa rất nhiều phương pháp tắm trắng thì đâu mới là phương pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất với làn da của bạn.

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Bạn không muốn tốn quá nhiều tiền đầu tư cho một liệu trình tắm trắng nhưng rồi lại không hiệu quả. Bài viết dưới đây của Susu Spa & Clinic sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một trong những phương pháp tắm trắng hiện đại nhất hiện nay – đó phương pháp tắm trắng Phi Thuyền.

Tắm trắng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền là một trong những công nghệ tắm trắng hiện đại, áp dụng kỹ thuật cao, được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn và rất phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Với tác dụng giúp làm trắng da từ bên trong, tắm trắng phi thuyền là phương pháp tắm trắng hiện đại, giúp tăng cường thẩm thấu các dưỡng chất vào da và ức chế sắc tố melanin, giúp làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da. Bên cạnh đó, phương pháp tắm trắng phi thuyền còn giúp thúc đẩy tổng hợp collagen và tái cấu trúc da, giúp cho da trắng sáng và tươi trẻ tự nhiên.

Tắm trắng phi thuyền có hại không?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp tắm trắng kết hợp với sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên giúp ủ trắng và tia hồng ngoài được tạo ra từ máy hấp trắng giúp cho nguyên liệu thẩm thấu sâu vào tế bào da có tác dụng giảm đi lượng hắc sắc tố trong da, giúp da trắng sáng, tái tạo lại các collagen làm tăng khả năng chống lại quá trình lão hóa của da.

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Từ đây các vấn đề về da như thâm nám và các sắc tố đen xuất hiện trên da được giải quyết làm da trắng dần lên từ bên trong và làn da sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Lưu ý sau khi tắm trắng phi thuyền

Sau liệu trình tắm trắng toàn thân bằng máy phi thuyền, làn da bạn lúc này hiện đang nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Chính vậy, bạn cần chú ý chăm sóc và bảo vệ da: Bạn nên thoa kem chống nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi ra ngoài.

Xem thêm >>> Những lưu ý trước và sau khi tắm trắng da toàn thân tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Sử dụng kết hợp với tinh chất làm sáng da và tinh dầu Argan cao cấp để phát huy hiệu quả dưỡng trắng, giúp tăng sức đề kháng cho da và duy trì hiệu quả trẻ hóa da. Bạn cần có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, cần uống nhiều nước, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi và các thực phẩm giàu axit béo không no, các loại vitamin C, E… làm trắng, chống oxy hóa cho da.

Tắm trắng phi thuyền ở đâu tốt TPHCM

Có thể nói Susu Spa & Clinic là một trong những trung tâm thẩm mỹ Spa ứng dụng đầu tiên công nghệ tắm tắm bằng phí thuyền vào lĩnh vực làm đẹp. Mở ra các bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ nói riêng cũng như giúp chị em sỡ hữu làn da trắng noãn nà đẹp không tì vết. Bởi nơi đây đầu tư cơ sỡ vật chất trang thiết bị hiện đai.

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tận tình với khách hàng. Luôn đón đầu những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam nghiên cứu thành công liệu trình tắm trắng cho hàng trăm khách hàng gần xa hài lòng.

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Giá tắm trắng tại các spa là bao nhiêu?

Giá tắm trắng còn tùy thuộc vào dịch vụ bạn lựa chọn, tắm trắng toàn thân hay từng vùng cụ thể, thời gian bạn mong muốn. Bạn có thể tham khảo giá của một số spa đối với dịch vụ tắm trắng toàn thân thì giá thành có thể dao động từ 2,5 triệu đến 15 triệu, còn đối với từng vụ cụ thể sẽ có giá thành khác nhau khoảng từ 1,2 triệu đến 7,5 triệu, còn ở Susu Spa & Clinic thì khoảng từ 650 nghìn đồng đến 800 nghìn cho 1 buổi.

Xem thêm >>> Bật mí tuyệt chiêu giúp làn da trắng mịn, mềm mại với cách tắm trắng bằng bột ngọc trai và cám gạo

Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/tam-trang-phi-thuyen-la-gi-gia-ca-va-dia-chi-o-dau-uy-tin-tai-tphcm.jpg
Headline: Tắm trắng phi thuyền là gì? Giá cả và địa chỉ ở đâu uy tín tại TPHCM?
Description: Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, đã có nhiều phương pháp tắm trắng hiện đại đã ra đời. Nhưng giữa rất nhiều phương pháp tắm trắng thì đâu mới là phương pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất với làn da của bạn.
Publisher: Susu Spa