Da đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngày

Da đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngày

Sữa tươi không chỉ là một thức uống bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu thường xuyên được sử dụng trong các phương pháp chăm sóc da mặt và làm đẹp da. Trong đó tắm trắng da bằng sữa tươi được các chị em áp dụng để mang đến nét mềm mại, mịn màng, đặc biệt sáng bật tone, cho làn da rạng rỡ, tươi trẻ. Chỉ với những công thức đơn giản đến từ sữa tươi dưới đây từ Susu Spa & Clinic, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện làn da đen sạm của mình để tự tin và đẹp hơn mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo xem những bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi được thực hiện như thế nào nhé!

Tác dụng của sữa tươi với làn da

Sữa tươi là thức uống rất quen thuộc trong gia đình, ngoài cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể thì sữa tươi cũng được nhiều bạn lựa chọn dùng để làm đẹp da, chăm sóc da rất hiệu quả.

Da đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngày

Sữa tươi có hàm lượng protein, vitamin A, B,… khá cao giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm cho da mịn màng hơn.

Làm trắng da nhờ axit lactic có trong sữa tươi có tác dụng tẩy đi lớp tế bào da chết cùng lớp hắc sắc tố cho da trở nên trắng hơn.

Bạn có làn da dầu, da mụn hay thâm thì có thể kết hợp sữa tươi với các nguyên liệu khác giúp làm giảm mụn, thâm hiệu quả. Ngoài ra sữa tươi còn giúp cân bằng độ pH, hạn chế nếp nhăn,…

 

Tắm sữa tươi hàng ngày sẽ giúp làm mờ đi các loại sẹDa đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngàyo do mụn gây nên, làm chậm quá trình lão hóa cũng như bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời.

Tắm sữa tươi hàng ngày rất tốt cho da

Trong sữa tươi có chứa nhiều protein, vitamin, chất dinh dưỡng,… rất tốt cho da. Vì thế duy trì việc tắm sữa tươi không đường hàng ngày sẽ bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho da giúp bạn có làn da đẹp, trắng mịn và đầy quyến rũ.

Da đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngày

Angela Phương Trinh đã thành công với làn da trắng hồng nhờ tắm hàng ngày với sữa tươi không đường. Công thức rất đơn giản, chỉ việc pha 1 đến 2 bịch với nước và ngâm mình khoảng 30 phút.

Hướng dẫn tắm trắng bằng sữa tươi

Thành phần đường có trong sữa không có tác dụng với làn da, nên lựa chọn sữa tươi không đường là tốt nhất.

  • Bước 1: Tắm sạch bằng nước trước.
  • Bước 2: Cho khoảng 400ml sữa tươi vào bồn tắm và hoà với nước, sau đó ngâm mình khoảng 30 phút. Nếu bạn không có bồn tắm thì có thể dùng lượng sữa tươi không đường vừa đủ thoa đều toàn thân và massage khoảng 20 phút.
  • Bước 3: Sau cùng tắm sạch lại với nước ấm
  • Qua các thông tin trên bạn đã biết tắm sữa tươi hàng ngày rất tốt cho da. Hãy thử tắm ngay với sữa tươi để có làn da trắng nhé.

Giúp da mịn màng hơn tại Spa

Tại TP.HCM có rất nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ làm mịn da, chăm sóc da khô, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là một spa chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi ở trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Da đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngày
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/da-dep-trang-min-mang-voi-meo-tam-bang-sua-tuoi-khong-duong-moi-ngay.jpg
Headline: Da đẹp, trắng mịn màng với mẹo tắm bằng sữa tươi không đường mỗi ngày
Description: Sữa tươi không chỉ là một thức uống bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu thường xuyên được sử dụng trong các phương pháp chăm sóc da mặt và làm đẹp da. Trong đó tắm trắng da bằng sữa tươi được các chị em áp dụng để mang đến nét mềm mại, mịn màng, đặc biệt sáng bật tone, cho làn da rạng rỡ, tươi trẻ. Chỉ với những công thức đơn giản đến từ sữa tươi dưới đây từ Susu Spa & Clinic, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện làn da đen sạm của mình để tự tin và đẹp hơn mỗi ngày. Hãy cùng tham khảo xem những bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi được thực hiện như thế nào nhé!
Publisher: Susu Spa