Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Đối với các chị em đang trong quá trình giảm cân, việc tìm kiếm cho mình một thực đơn giảm cân vào sáng, trưa, chiều tối là điều vô cùng khó khăn, nhất là sau một buổi sáng làm việc vất vả rồi lại đi tìm câu hỏi muôn thuở trong đầu là buổi trưa này nên ăn gì để giảm cân đây?

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Bài viết dưới đây từ Susu Spa & Clinic sẽ gợi ý cho các bạn thực đơn bữa ăn cho nàng giảm cân hiệu quả, đừng bỏ qua nhé!

Các thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt dành cho bữa trưa

Để không phải đau đầu với câu hỏi buổi trưa nên ăn gì để giảm cân, trước tiên các bạn cần phải liệt kê những thực phẩm cần cần ưu tiên, phục vụ cho quá trình giảm cân mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể đó là:

1. Các loại thực phẩm chứa protein

Để giảm cân, không phải cứ phải ăn rau và hoa quả là đủ, bạn nên phải bổ sung thêm các chất protein cho cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Các thực phẩm chứa protein tốt cho việc giảm cân đó là: đậu phụ, trứng, thịt ức gà, thịt bò, cá hồi…

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Trong số đó, được mọi người yêu thích và sử dụng nhiều nhất phải kể đến trứng, thịt ức gà và cá hồi. Trứng và các loại thịt ức gà có chứa rất nhiều protein giúp bạn khi ăn vào có cảm giác no lâu, cá hồi chứa chất omega 3 có khả năng đốt cháy nhiều năng lượng.

2. Các loại thực phẩm chứa protein

Các món rau củ quả

- Rau củ quả chính là thực phẩm không bao giờ thiếu trong thực đơn giảm cân. Ăn rau có nhiều chất xơ sẽ giữ cho dáng bạn đẹp hơn, và làn da cũng trở nên tươi sáng. 

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Một số loại rau, củ, gợi ý cho các bạn đang giảm cân:

• Súp lơ xanh, cà tím, giá đỗ, cà chua, rau chân vịt, rau cần tây, rau khoai lang,…

• Cà rốt, củ cải trắng, khoai lang, khoai tây…

• Bơ, dừa, chanh, táo, dưa hấu, bưởi, chuối…

• Các loại hạt

Ngoài các món chứa protein và rau củ quả thì các loại hạt cũng nằm trong danh sách ăn kiêng của các chị em.

Những loại hạt này sẽ giúp bạn làm tan mỡ bụng và giảm cân một cách hiệu quả: hạnh nhân, đậu phộng, óc chó, hạt điều, hạt dẻ, hạt sen, gạo lứt…Những loại hạt đó sẽ rất phù hợp với bữa ăn trưa của bạn.

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Bữa sáng

Chọn thêm một gói xôi đậu xanh thêm muối mè giúp bữa sáng chay hiệu quả

Vào bữa sáng, bạn ăn một gói xôi đậu xanh, muối mè. Tuy nhiên, các chị em lưu ý không nên sử dụng dừa nạo cho bữa ăn này.

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Để đảm bảo dinh dưỡng thì bữa phụ sáng cần được bổ sung thêm lượng canxi có trong 200ml sữa (tương ứng với một ly thông thường).

Bữa trưa

Khi đi làm cả ngày, nhiều người lựa chọn ăn tập trung vào buổi sáng và ăn uống qua loa, thậm chí không ăn để đỡ mất thời gian, giữ và giảm được cân vào buổi trưa. Nhưng thực tế đây không phải là phương pháp đúng.

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Chế độ ăn với một bát cơm và đồ kho thập cẩm bao gồm: Nấm hương khô: 15g – 6 tai, đậu hũ: 100g, đậu phộng: 5g (6 hạt), khổ qua: 50g (khoảng ½ trái), dầu: 5g (1 muỗng canh nhỏ). Bên cạnh đó, người ăn chay cũng nên bổ sung canh trong bữa ăn với 100g rau má.

Sau bữa cơm trưa, KSDD Hà khuyên bạn không nên quên tráng miệng. Đơn giản có thể dùng 200g (khoảng 4 múi bưởi) trong mỗi bữa.

Bữa phụ vào lúc xế chiều cũng là thời điểm tốt để người ăn chay cung cấp dinh dưỡng. Một hũ sữa chua trộn lẫn 10g hạt chia là một gợi ý từ KSDD Hà.

Bữa tối

Sau khi tan sở, nhiều người vì quá mệt nên thường xuyên chọn những món ăn sẵn, đóng hộp để sử dụng mà quên những ảnh hưởng xấu của nó đến sức khỏe.

Bạn nên thay đổi món ăn trong ngày sẽ giúp người ăn thấy ngon miệng và vui vẻ hơn, không bị nhàm chán.

Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất

Tiếp tục với một chén cơm ăn vào bữa tối kèm món đậu hũ om nấm hương, trong đó: Đậu hũ non: 150g, nấm hương khô: 20g, dầu: 5g (1 muỗng canh nhỏ). Thay đổi 200g rau má bằng rau dền trắng và tráng miệng bằng 200g đu đủ sẽ giúp bạn đảm bảo được dinh dưỡng cho cơ thể.

Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả sau 7 ngày ăn kiêng với thực đơn trên đó nhé! Vòng eo ngấn mỡ sẽ khiến bạn vô cùng mất tự tin khi đi biển hay đơn giản là diện những bộ váy áo mát mẻ hơn bình thường. Ngay từ bây giờ, chúng ta lại phải tập trung hơn vào điều chỉnh chế độ ăn hợp lý. Để mỡ thừa không còn là nỗi lo.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để thực hiện những phương pháp trên

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian và kiên trì, hãy thử ngay những công nghệ giảm béo độc quyền từ Susu Spa & Clinic, cho hiệu quả tức thì.

Tại Susu Spa & Clinic, với đội ngũ cố vấn, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.Máy móc đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Có trách nhiệm lâu dài, cam kết sau khi kết thúc liệu trình giảm mỡ.Tiêu chí cuối cùng là thái độ phục vụ tốt, thân thiện, tận tình với khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/goi-y-thuc-don-bua-an-hang-ngay-giup-cac-chi-em-giu-co-the-thon-gon-nhat.jpg
Headline: Gợi ý thực đơn bữa ăn hằng ngày, giúp các chị em giữ cơ thể thon gọn nhất
Description: Đối với các chị em đang trong quá trình giảm cân, việc tìm kiếm cho mình một thực đơn giảm cân vào sáng, trưa, chiều tối là điều vô cùng khó khăn, nhất là sau một buổi sáng làm việc vất vả rồi lại đi tìm câu hỏi muôn thuở trong đầu là buổi trưa này nên ăn gì để giảm cân đây?
Publisher: Susu Spa