Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử

Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử

Chắc hẳn các hội chị em sẽ phải bất ngờ với công dụng của loại rau diếp cá này đấy. Với công dụng làm trắng da, trị mụn trứng cá, mụn bọc sẽ khiến các nàng tự tin hơn trong việc diện những bộ cánh ra đường rồi. Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ hướng dẫn đến các bạn công thức hỗn hợp rau diếp cá ngâm rượu nếp.

Công dụng của rau diếp cá ngâm rượu nếp

Trong rau diếp cá chứa một hàm lượng cao các hoạt chất nhóm aldehyt và các dẫn xuất ceton như methyl-n-nonyl ceton, 1-decanal, 3-oxododecanal có tác dụng giúp kháng khuẩn trị mụn rất tốt. Đồng thời còn giúp làm sáng da và giảm việc tích tụ các hắc tố màu dưới da ngăn ngừa nám da tàn nhang. Ngoài ra, các loại Vitamin E, K, Protein có chứa trong diếp cá hỗ trợ tốt trong việc làm trắng sáng da, da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử

Khi tiến hành ngâm diếp cá với rượu trắng, hỗn hợp này sẽ có tác dụng nhanh hơn trong việc làm đẹp da vì rượu giúp thẩm thấu các chất dinh dưỡng nhanh hơn nhiều.

Cách làm hỗn hợp rau diếp cá ngâm rượu nếp

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Rau diếp cá: 1 kg
  • Rượu nếp: 1L, độ cồn khoảng 35-40 độ

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Tiến hành lấy phần lá xanh sau đó đem rửa sạch qua nước nhiều lần. Đừng quên ngâm với nước muối để khử trùng các độc tố còn tồn tại trong rau khoảng 15-20 phút.
  • Bước 2: Vớt rau diếp cá ra rửa lại 2 lần nữa với nước và để ráo nước. Sau đó cho vào bình thủy tinh đã chuẩn bị sẵn.

Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử

  • Bước 3: Đổ rượu nếp vào bình thủy tình và đậy nắp sao cho thật kín. Lưu ý, bạn nên cho rượu vào ngập hết phần rau diếp cá, để tràn qua mặt lá và bảo quản nơi khô ráo. Khoảng 1 tháng sau bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Cách sử dụng rau diếp cá ngâm rượu

Trước khi sử dụng, bạn nên rửa mặt thật sạch với nước. Sau đó, tiến hành pha loãng 3 thìa rượu ngâm lá diếp cá với 1 thìa nước lọc và tiến hành dùng bông tẩy trang thấm vào nước rồi lau nhẹ lên da mặt theo chiều kim đồng , kết hợp cùng với massage để dưỡng chất được thấp đều. Sau khoảng 30 phút, bạn tiến hành rửa mặt sạch với nước.

Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện kiên trì 2-3 lần mỗi tuần. Bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả đem lại đấy, làn da trắng mịn, mờ tàn nhang, vết nám. Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào như em bé.

Dưỡng trắng da tốt nhất tại Susu Spa & Clinic

Tại TP.HCM có nhiều điểm spa cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng, trong đó có thể kể đến Susu Spa & Clinic. Đây là spa với những đội ngũ chuyên nghiệp, không gian spa rất thoải mái, ấm cúng, yên tĩnh cũng là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn sau những căng thẳng, và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.  

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:                                 

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/rau-diep-ca-ngam-ruoi-nep-bi-quyet-dip-ban-duong-trang-da-nhanh-chong-chi-voi-mot-lan-thu.jpg
Headline: Rau diếp cá ngâm rượi nếp: Bí quyết díp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ với một lần thử
Description: Với công dụng làm trắng da, trị mụn trứng cá, mụn bọc sẽ khiến các nàng tự tin hơn trong việc diện những bộ cánh ra đường rồi. Trong bài viết này, Susu Spa & Clinic sẽ hướng dẫn đến các bạn công thức hỗn hợp rau diếp cá ngâm rượu nếp.
Publisher: Susu Spa