Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Q-witched

Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Q-witched

Trước đây, xóa xăm rất tốn kém bởi những công nghệ xóa xăm khi đó đòi hỏi chi phí vận hành rất lớn, và chỉ có thể thực hiện bằng những loại máy đắt đỏ. Ngày nay với sự ra đời của Laser Q-switched YAG quan điểm xóa xăm rất tốn tiền đã chỉ còn là dĩ vãng, sự thực xóa xăm hiện nay không hề tốn kém.

 Hình ảnh xoá xăm tại Susu Spa Clinic

Hiệu quả từ xóa xăm bằng công nghệ Q-witched

Xóa xăm an toàn: Dịch vụ xóa xăm bằng laser yag là giải pháp xóa hình xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay đã được cấp giấy chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn của tổ chức FDA của Mỹ.

Xóa xăm hiệu quả triệt để: Không giống các cách xóa hình xăm trước đây như mài da hay lột da khiến các vết xăm chỉ được làm mờ mà không có tác dụng xóa xăm triệt để. Thì đến với công nghệ xóa hình xăm bằng laser bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả xóa xăm triệt để ngay sau liệu trình điều trị

Xóa hình xăm không đau, không cần phẫu thuật: Xóa xăm bằng laser yag là phương pháp xóa xăm không cần phẫu thuật. Do đó, nó chính là giải pháp xóa xăm hoàn hảo nhất với cam kết xóa xăm hiệu quả, không đau rát và không để lại sẹo

Xóa xăm không nhiễm trùng, không để lại sẹo: Công nghệ xóa hình xăm bằng laser Yag là giải pháp xóa xăm hoàn hảo mang đến sự an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho da. Đặc biệt, không gây nhiễm trùng da sau xóa xăm và cam kết không để lại sẹo như các phương pháp xóa hình xăm cũ trước đây nhằm đem lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên nhất.

Không mất thời gian nghỉ dưỡngNgay sau khi quá trình xóa hình xăm bằng laser. Bạn hoàn toàn hoạt động như bình thường mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng cữ.

susu spa & clinic

Quy trình xóa xăm bằng công nghệ Q-witched

- Thăm khám và tư vấn trước xóa xăm: Ngay sau khi quyết định sử dụng dịch vụ xóa xăm bằng laser yag, khách hàng sẽ được Susu Spa & Clinic tiến hành thăm khám vùng da cần xóa xăm nhằm xác định tình trạng và mức độ nông sâu, mờ nhạt của màu mực xăm, diện tích của hình xăm. Từ đó, các bác sĩ tiến hành tư vấn cho khách hàng liệu trình xóa xăm tốt nhất, hiệu quả nhất.
- Làm sạch vùng da cần xóa xăm: Sau khi quyết định liệu trình xóa hình xăm không để lại sẹo đã được tư vấn tại bước 1, khách hàng sẽ được chuyên viên xóa xăm tiến hành sát khuẩn và làm sạch vùng da cần điều trị xóa xăm.
- Bôi tê tại vùng da xóa hình xăm: Sau bước làm sạch da, khách hàng sẽ được bôi tê trực tiếp lên vùng da cần xóa xăm nhằm tạo cảm giác thoái mái, không đau rát trong suốt quá trình xóa xăm.
- Tiến hành xóa hình xăm bằng công nghệ laser Yag Ngay sau bước bôi tê ngoài da, chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh máy laser theo bước sóng đã được xác định cho khách hàng tại bước 1. Tiếp đó, tiến hành chiếu ngay các tia laser trực tiếp lên vùng da cần xóa hình xăm một cách từ từ cho đến khi kết thúc.
- Bôi kem tái tạo da sau khi xóa hình xăm: Kết thúc liệu trình xóa xăm bằng máy laser Yag, khách hàng sẽ được bôi thêm lớp kem dưỡng da nhằm làm mát và kích thích quá trình tái tạo da sau xóa xăm.

 

Hiệu quả sau khi xóa xăm tại Susu Spa

Vết mực xăm được xóa sạch sau khi xóa xăm
Trả lại cho bạn làn da bình thường sau khi xóa xăm
Hình xăm được xóa bỏ hoàn toàn mà không để lại sẹo sau khi xóa xăm

 

Xóa xăm bằng công nghệ Q-witched | Trị nám bớt | chăm sóc da chuyên sâu

Xoá bớt bẩm sinh tại TPHCM

Title: Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Q-witched
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/xoa-xam-bang-cong-nghe-qwitched.jpg
Headline: Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Q-witched
Description: Trước đây, xóa xăm rất tốn kém bởi những công nghệ xóa xăm khi đó đòi hỏi chi phí vận hành rất lớn, và chỉ có thể thực hiện bằng những loại máy đắt đỏ. Ngày nay với sự ra đời của Laser Q-switched YAG quan điểm xóa xăm rất tốn tiền đã chỉ còn là dĩ vãng, sự thực xóa xăm hiện nay không hề tốn kém.
Publisher: Susu Spa