5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

Chăm sóc da mặt tại Spa hiện đang là phương thức làm làm đẹp được đông đảo các chị em lựa chọn để sở hữu một làn da sáng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, nếu muốn thu được kết quả làm đẹp như ý, và biết được nơi mình làm đẹp có uy tín không thì chị em cần phải chú ý tới một số vấn đề liên quan. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

1. Chọn spa chăm sóc da uy tín

Để đáp ứng được những nhu cầu làm đẹp của chị em, hiện đã có nhiều spa đã được mở ra. Tuy nhiên, không phải spa nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu về hệ thống cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của nhân viên. Thậm chí, đã có không ít spa đánh trúng tâm lý ham rẻ của một bộ phận khách hàng để cung cấp những dịch vụ kém chất lượng. Chính vì thế, bước đầu tiên là bạn cần chọn spa uy tín để tránh đi tình trạng tiền mất tật mang.

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

Bên cạnh đó, bạn còn cần lưu ý tới trang thiết bị, dụng cụ của spa. Cũng đã có trường hợp chị em bị nhiễm bệnh ngoài da khi chăm sóc tại spa vì lây nhiễm từ người khác. Vì vậy, bạn phải kiểm tra kỹ, chỉ chọn những địa điểm spa cung cấp đồ cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, quần áo, dụng cụ,… đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

2. Chọn liệu trình chăm sóc da mặt tại spa phù hợp

Mỗi spa đều sẽ có nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng nên đã có nhiều chị em hoang mang trước hàng dài các liệu trình chăm sóc da khác nhau. Vì vậy, riêng gói chăm sóc da mặt, chị em có thể lựa chọn từng liệu trình chuyên sâu như: làm sạch da – đào thải độc tố, trị mụn, trị nám, làm trắng da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da,… Và theo khảo sát, ở các spa cũng thường sử dụng một liệu pháp chung là massage da bằng tinh dầu vì chính tinh dầu dễ thẩm thấu vào da, vừa giúp tinh thần thư giãn vừa có tác dụng làm đẹp.

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

Bên cạnh đó, ngoài việc chọn liệu trình chăm sóc da, bạn cần chú ý chọn nhân viên trực tiếp trị liệu cho mình. Thực tế thì không phải nhân viên spa nào cũng có nhiều trình độ, kinh nghiệm giống nhau nên bạn hãy cần chú ý chọn chuyên viên có tay nghề cao, làm việc cẩn thận.

3. Chuẩn bị trước khi đến spa

Sau khi đã chọn xong địa chỉ spa, thì liệu trình chăm sóc da và chuyên gia có tay nghề thì bạn cần chú ý tới những vấn đề sau trước khi chọn địa điểm và đến spa:

- Uống nhiều nước

- Không mang theo đồ đạc có giá trị cao

- Không ăn trước và sau khi đi spa 1 tiếng

- Khởi động trước khi massage bằng cách tập luyện nhẹ nhàng hoặc tắm hơi để thoát bớt mồ hôi

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

4. Tuân thủ đúng liệu trình chăm sóc da mặt tại spa

Chị em lưu ý là không được bỏ dở giữa chừng khi làm đủ liệu trình chăm sóc da tại spa. Có nhiều chị em sau một vài lần đầu chăm sóc da nhưng lại chưa nhận thấy sự thay đổi rõ rệt hoặc quá bận rộn, hoặc không thu xếp được thời gian nên đã bỏ dở việc trị liệu giữa chừng.

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

Sự thiếu kiên trì này sẽ khiến cho bạn không thể thu được hiệu quả làm đẹp da như mong muốn. Bởi vậy, thì bạn phải tuân thủ đúng quy trình chuẩn trong việc chăm sóc da tại spa nếu muốn có được làn da sáng khỏe như ý.

5. Tuân thủ đúng hướng dẫn sau khi chăm sóc da

 

- Không cần phải rửa mặt hay dưỡng da trong vòng 12 giờ để các dưỡng chất đã sử dụng tại spa có thể phát huy tác dụng.

5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa

- Không nặn mụn trong vòn 24 giờ để tránh làm tổn thương da mặt.

- Không hoạt động quá mức hoặc bạn đi xông hơi ngay sau khi chăm sóc da tại spa để tránh đổ mồ hôi quá nhiều làm mất tác dụng của những dưỡng chất đã sử dụng trước đó.

- Để da nghỉ ngơi khoảng 2 – 5 ngày trước khi tẩy da chết.

- Tránh cạo lông mặt, trị liệu laser,… ở trong khoảng 5 – 7 ngày sau khi chăm sóc da tại spa bởi đây là thời điểm da đang trong trạng thái nhạy cảm, và cần được nghỉ ngơi.

- Da mặt sau khi trị liệu sẽ mỏng hơn, dễ bị tổn thương nên chị em cần tránh ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 10 – 15h hằng ngày. Đồng thời, chị em nên bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và bôi lại sau 2 – 3 giờ để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể đào thải độc tố và có một làn da khỏe mạnh.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-kinh-nghiem-ban-can-ghi-nho-khi-cham-soc-da-mat-tai-spa.jpg
Headline: 5 kinh nghiệm bạn cần ghi nhớ khi chăm sóc da mặt tại Spa
Description: Chăm sóc da mặt tại Spa hiện đang là phương thức làm làm đẹp được đông đảo các chị em lựa chọn để sở hữu một làn da sáng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, nếu muốn thu được kết quả làm đẹp như ý, và biết được nơi mình làm đẹp có uy tín không thì chị em cần phải chú ý tới một số vấn đề liên quan. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Publisher: Susu Spa