Chăm Sóc Da Kết Hợp Máy RF ( săn chắc, thon gọn viền hàm )

Chăm Sóc Da Kết Hợp Máy RF ( săn chắc, thon gọn viền hàm )

Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, thức ăn nhanh và hàng chục tiếng đồng hồ mỗi ngày ngồi ở văn phòng khiến cho lượng mỡ tích tụ không được giải phóng kịp thời. Qua thời gian, lượng mỡ tích tụ ngày càng nhiều sẽ gây nên tình trạng dư thừa mỡ, chủ yếu tại một số vùng đặc trưng của cơ thể như bụng, hông, cằm và đùi gây nên tình trạng béo phì, phá hỏng vóc dáng cân đối của bạn. Để giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả quý khách đến với dịch vụ "Chăm sóc da kết hợp máy RF" của Susu Spa & Clinic.

Chăm sóc da

Dịch vụ chăm sóc da kết hợp máy RF ( săn chắc, thon gọn viền hàm )

Đẩy sâu dưỡng chất điều trị da:
– Máy sử dụng công nghệ điện di không gây tổn thương nội bào, biểu bì.
– Tăng cường quá trình trao đổi chất tế bào và thúc đẩy quá trình sinh trưởng collagen-elastin. Giúp làm chậm và ngăn ngừa lão hóa da.

Nâng cơ xóa nhăn, làm mịn, thu hẹp lỗ chân lông:
– Tăng độ hấp thụ cho da, xử lý tình trạng da nhạy cảm.
– Giảm tình trạng da kích ứng.

Đầu điều trị nâng cơ xóa nhăn RF:
– Thiết bị Spa chuyên dụng sử dụng cường độ lưỡng cực RF. Tạo tác động vừa phải dưới lớp biểu bì. Giúp nâng cơ, làm thon gọn gương mặt săn chắc da. Chống lão hóa da hiệu quả. Kích thích sản sinh collagen.
– Máy chăm sóc da đa chức năng RF nâng cơ làm mịn da 5D-micro còn giúp giảm quá trình ức chế sự phát triển vi khuẩn. Làm giảm sắc tố trên da sậm màu.

Chức năng dòng điện ion galvanic:
– Giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu dưới da, bằng công nghệ thẩm thấu điện ion.
– Chức năng ion galvanic giống với các dòng máy chăm sóc da đa chức năng. Phù hợp khi kết hợp với các serum huyết thanh và các mỹ phẩm có tinh chất dưỡng và điều trị khác.

 

Sở hữu không gian yên tĩnh mà ấm cúng, Susu Spa luôn mang đến một cảm giác an tâm, thư giãn tuyệt đối cho mọi khách hàng khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, các bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản thường xuyên, thực hiện các liệu trình dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

 

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.
Phải có liệu trình chăm sóc và điều trị phù hợp với đặc điểm của da để đạt kết quả tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn !

Susu Spa Clinic

Chăm sóc da tại Susu Spa Clinic

Chăm sóc da kết hợp máy RF ( săn chắc, thon gọn viền hàm ) | chăm sóc da chuyên sâu

Title: Chăm Sóc Da Kết Hợp Máy RF ( săn chắc, thon gọn viền hàm )
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/cham-soc-da-ket-hop-may-rf-san-chac-thon-gon-vien-ham.jpg
Headline: Chăm Sóc Da Kết Hợp Máy RF ( săn chắc, thon gọn viền hàm )
Description: Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, thức ăn nhanh và hàng chục tiếng đồng hồ mỗi ngày ngồi ở văn phòng khiến cho lượng mỡ tích tụ không được giải phóng kịp thời.
Publisher: Susu Spa