5 tác dụng không ngờ của nước vo gạo đối với làn da và cuộc sống mà bạn chưa biết  

5 tác dụng không ngờ của nước vo gạo đối với làn da và cuộc sống mà bạn chưa biết  

Dùng nước vo gạo để làm đẹp là một mẹo dân gian từ rất lâu đời. Người ta luôn rỉ tai nhau rằng cứ lấy nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày thì sẽ có làn da sáng mịn không tỳ vết. Hãy cùng Susu Spa & Clinic khám phá thêm những tác dụng của nước vo gạo bạn nhé!

 

Tưới cây

Nước vo gạo lần đầu thường khá "bẩn" do có cả các chất bẩn, bụi bặm kèm theo. Tuy nhiên, đây lại là loại nước chứa rất nhiều dưỡng chất, đạm, các vitamin.... các dưỡng chất này giúp cây cối phát triển tốt hơn so với tưới bằng nước thường.

Lau kính

Trong nước gạo có chứa các chất có khả năng làm mềm giúp loại bỏ các vết ố, bụi bám lâu ngày trên gương một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần bỏ nước gạo vào bình xịt, xịt lên kính và dùng khăn lau chùi, các vết bẩn/ ố vàng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Khử mùi tanh của hải sản

Bạn không thích mùi tanh của cá và các loại hải sản, đừng lo lắng quá. Hãy ngâm cá và các loại hải sản này với nước vo gạo trong khoảng 30 phút. Nước gạo sẽ giúp khử sạch mùi tanh của cá đồng thời giúp cá mềm và thơm ngon hơn sau khi nấu nữa đó.

Luộc măng

Thay vì sử dụng nước lọc để luộc măng, bạn có thể sử dụng nước vo gạo để luộc măng. Nước vo gạo sẽ giúp măng trắng hơn đồng thời loại bỏ vị đắng, chua cùng các chất độc trong măng hiệu quả hơn đấy.

Như vậy, ngoài công dụng làm đẹp, trị mụn của nước vo gạo thì nước vo gạo còn có thêm những công dụng khác thật thú vị phải không nào. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ giữ lại nước vo gạo trong cuộc sống hiệu quả hơn nhé.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: 5 tác dụng không ngờ của nước vo gạo đối với làn da và cuộc sống mà bạn chưa biết  
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/5-tac-dung-khong-ngo-cua-nuoc-vo-gao-doi-voi-lan-da-va-cuoc-song-ma-ban-chua-biet-.jpg
Headline: 5 tác dụng không ngờ của nước vo gạo đối với làn da và cuộc sống mà bạn chưa biết  
Description: Dùng nước vo gạo để làm đẹp là một mẹo dân gian từ rất lâu đời. Người ta luôn rỉ tai nhau rằng cứ lấy nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày thì sẽ có làn da sáng mịn không tỳ vết. Hãy cùng Susu Spa & Clinic khám phá thêm những tác dụng của nước vo gạo bạn nhé!
Publisher: Susu Spa