Bật mí 5 cách tẩy lông nách tại nhà "siêu đơn giản" có thể bạn chưa biết

Bật mí 5 cách tẩy lông nách tại nhà "siêu đơn giản" có thể bạn chưa biết

Không chỉ ngoại hình là rào cản khiến cho các bạn gái tự ti, thoải mái khi ra ngoài. Khiến chị em không tự nhiên khi vui chơi cùng với người yêu, bạn bè. Tuy nhiên sau bài viết về cách triệt lông nách tại nhà này, bạn sẽ chấm dứt nỗi lo đó. Và cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời hơn mà không phải lo ngại lông nách làm ảnh hưởng. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu bí quyết đó là gì nhé!

1. Dùng nhíp để tẩy lông nách

Dùng nhíp để nhổ lông nách chính là cách được sử dụng rộng rãi nhất đối với mọi người. Bởi nó rất dễ dàng thực hiện tại nhà, bạn có thể tự thực hiện một mình mà không phải cần đến sự giúp đỡ của ai khác. Hơn thế, việc triệt lông nách bằng cách này cũng mang đến hiệu quả nhất định và lại không tốn kém chi phí. Tuy nhiên, bạn cần phải áp dụng đúng các bước dưới đây để nhằm đảm bảo vùng da dưới cánh tay được sạch lông, và không gây thâm sạm và đau rát. Cụ thể:

 

- Trước tiên, bạn nên vệ sinh sạch khu vực nách bằng cách bạn có thể tắm hoặc dùng khăn bông mềm và nhúng vào nước ấm và lau sạch nách. Điều này giúp vùng da cần triệt lông nách được thông thoáng, giúp hạn chế được tình trạng đau rát.

- Nên vệ sinh sạch nhíp hoặc có thể bạn nên dùng nhíp mới là cách an toàn nhất. Sau đó, bạn nên đặt nhíp vào sợi lông nách cần nhổ ở tầm trung, không quá xa cũng không sát quá và nhổ theo hướng lông nách mọc.

- Sau cùng, vệ sinh da lại một lần nữa bằng nước sạch và làm dịu làn da bằng kem dưỡng ẩm hoặc gel lô hội.

2. Hướng dẫn cách triệt lông bằng mật ong tại nhà

Ngoài khả năng có thể chống viêm nhiễm, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Mật ong được xem như một loại thần dược làm đẹp da ai cũng biết. Thế nhưng về cách trị lông nách bằng mật ông như thế nào ? Không phải ai cũng biết.

 

Cách dùng mật ông triệt bỏ lông nách:

- Đầu tiên các bạn hãy chuẩn bị cho mình 2 thìa mật ong nhỏ, 1 quả chanh tươi và 1 muỗng cafe đường.

- Tiếp theo, cho mật ong nguyên chất vào một cái chén nhỏ. Cho thêm đường và nước cốt chanh vào trộn thành hỗn hợp.

- Ở vùng nách, các bạn rửa sạch bằng nước ấm, sau đó lau khô thoáng. Sau đó dùng hỗn hợp mật ong + chanh và đường thoa đều lên vùng da cần triệt. Với cách này chị em chỉ cần 15-20 phút 1 lần, một tuần thực hiện 3 lần là được.

3. Hướng dẫn cách triệt lông bằng lá trầu tại nhà

Lá trầu chính là một trong những loại lá gần gũi với cuộc sống chúng ta. Lá này dễ tìm, ngoài công dụng chữa các loại bệnh ở phụ nữ như: bệnh phụ khoa, bệnh huyết trắng.. Lá trầu không còn được sử dụng trong việc triệt lông nách khá hiệu quả tại nhà

 

Cách triệt lông bằng lá trầu không ngay tại nhà

- Đầu tiên các chị em nên rửa sạch lá trầu, sau đó cho vào nồi đun sôi.

- Chờ thấy lá trầu nhừ ra, chị em hãy đổ ra cho vào 1 tô nhỏ nghiền nát. Chắt lấy nước cốt ra lọ để dùng dần dần.

- Tương tự cách cách khác, trước khi dùng chị em cũng phải làm sạch ở vùng da dưới nách.

- Dùng nước cốt của lá trầu sau khi đã được chắt ra và thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khoảng 5 phút chúng ta hãy thoa thêm lớp dung dịch lần 2. Thực hiện như vậy khoảng 5 lớp là được.

- Vừa thoai vừa miết lên da theo ngược chiều lông mọc nhẹ nhàng. Thực hiện liên tục trong 3 ngày mỗi tuần, bạn có thể chọn lịch 2,4,6 hoặc 3,5,7. Liên tục khoảng 1 – 2 tháng sẽ thấy ngay hiệu quả như thế nào.

4. Cách triệt lông nách bằng dao cạo

Dùng dao cạo cũng chính là một cách triệt lông nách rất hữu hiệu và hầu như tất cả mọi người đều dùng đến cách này. Bởi nó sẽ mang lại một kết quả cực kỳ nhanh chóng chỉ tốn vài phút và bạn đã có được một vùng da dưới cánh tay sạch lông nách. Tuy nhiên, hiệu quả là vậy nhưng dùng dao cạo nó tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không cẩn thận và không thực hiện đúng cách.

 

Cách dùng dao cạo để triệt lông nách đúng cách như sau:

- Trước khi cạo, nên vệ sinh hoặc tẩy tế bào chết cho vùng da dưới canh tay cho thật sạch.

- Làm ướt ở vùng nách và thoa bọt cạo râu vào vùng da nách, sau đó đợi khoảng vài chục giây cho kem cạo làm mềm lông nách để thực hiện việc cạo sao cho dễ dàng hơn.

- Khi lông nách đã mềm thì chúng ta thực hiện việc cạo lông, bước này cần phải hết sức cẩn thận nếu không sẽ làm tổn thương đến da. Giơ thẳng tay lên và cạo một cách nhẹ nhàng theo hướng lông mọc.

- Sau khi bạn đã dọn sạch lông nách nên vệ sinh lại bằng nước và cuối cùng bôi thêm kem dưỡng ẩm vào vùng da vừa triệt lông nách bằng dao cạo xong để kết thúc liệu trình.

5. Hướng dẫn triệt lông nách tại nhà bằng trái cà chua

Khi nói đến cà chua thì ai cũng biết chúng có rất nhiều công dụng cho sức khỏe làm đẹp của chị em. Nên mình không nói nhiều đến loại trái cây này. Để triệt để lông ở nách bằng cà chua chị em cần lưu ý một số điều sau đây :

 

Cách dùng cà chua làm sạch lông nách

- Đầu tiên chị em cũng phải làm sạch vùng da dưới nách.

- Thái cà thành từng lát mỏng nhất có thể, và sau đo chà sát vào vùng da có lông.

- Thực hiện liên tục trong khoảng 4 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Có thể nói rằng, cách triệt lông bằng cà chua là một trong những cách rất đơn giản hiệu quả nhất. Thực hiện trong thời gian ngắn, không chỉ triệt để lông mà còn giúp cho vùng da trắng sáng mịn màng hơn.

Trên đây là 5 cách tẩy lông nách tại nhà "siêu đơn giản" rất hiệu quả. Các cách này đều đã được nghiên cứu khảo sát thực hiện rất thành công ! Hy vọng rằng có thể giúp chị em tự tin hơn mỗi ngày!

Title: Bật mí 5 cách tẩy lông nách tại nhà "siêu đơn giản" có thể bạn chưa biết
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bat-mi-5-cach-tay-long-nach-tai-nha-sieu-don-gian-co-the-ban-chua-biet.jpg
Headline: Bật mí 5 cách tẩy lông nách tại nhà "siêu đơn giản" có thể bạn chưa biết
Description: Không chỉ ngoại hình là rào cản khiến cho các bạn gái tự ti, thoải mái khi ra ngoài. Khiến chị em không tự nhiên khi vui chơi cùng với người yêu, bạn bè. Tuy nhiên sau bài viết về cách triệt lông nách tại nhà này, bạn sẽ chấm dứt nỗi lo đó. Và cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời hơn mà không phải lo ngại lông nách làm ảnh hưởng. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu bí quyết đó là gì nhé!
Publisher: Susu Spa