Những tác hại mà bạn không ngờ đến của việc tẩy lông không đúng cách

Những tác hại mà bạn không ngờ đến của việc tẩy lông không đúng cách

Triệt lông có hại không, wax lông có hại hay không? Câu hỏi mà hầu như các nàng đều băn khoăn mỗi khi muốn “đuổi cổ” đám “vi-ô-lông” của mình. Việc các bạn gái thường xuyên tẩy lông không đúng cách có thể mang đến những tác hại không ngờ đấy nhé! Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu nào.

tac-hai-cua-viec-tay-long-khong-dung-cach-

Những tác hại của việc tẩy lông không đúng cách

1. Vùng tẩy lông xuất hiện những vết thâm sạm đen

Đây là tình trạng da bị viêm nhiễm vùng nang lông, và là một trong những nguyên nhân chính khiến da bị ngứa, nổi mận để, và lâu ngày những vùng da bị tổn thương đó sẽ bị oxy hóa, trở nên thâm đen, gây cực kì mấy thẩm mỹ.

tac-hai-cua-viec-tay-long-khong-dung-cach-

Nách là vùng da rất thường gặp vấn đề này, nhất là khi bạn sử dụng những biện pháp dạng như díp nhổ để triệt tiêu chúng.

2. Lông mọc ngược và trở nên rất cứng

Thông thường khi bạn tiến hành sử dụng dao lam để cạo lông, vùng lông mọc ra thường rất cứng và ngược.

tac-hai-cua-viec-tay-long-khong-dung-cach-

Chúng thường xuyên tạo cảm giác ngứa ngáy và khó chịu khi vùng da đó bị oxy hóa, khi tiếp xúc với không khí và bụi bẩn sẽ tạo ra những đốt lông ngược, gây khó chịu và phiền toái cho mỗi chúng ta.

3. Gây viêm nhiễm, mụn bọc trên da

Việc sử dụng các loại nhíp kém chất lượng hoặc không được vệ sinh kỹ càng có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, các mụn bọc trên da sau khi sử dụng. Nguyên nhân là do lúc này vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào lỗ chân lông đang nở to và dẫn đến viêm nang lông và xuất hiện mụn mủ.

4. Da sần sùi

Thói quen nhổ lông bằng nhíp sẽ khiến cho lông mọc trở lại cứng hơn. Ngoài ra, thói quen này còn khiến cho các vết thương vùng nách liên tục bị kích thích, cọ xát bằng tác động kéo, giật sẽ dẫn đến tình trạng vùng da dưới nách trở nên thâm sần và xỉn màu.

tac-hai-cua-viec-tay-long-khong-dung-cach-

Những điều bạn cần lưu ý khi tẩy lông:

Bạn nên chọn những phương án tẩy lông phù hợp riêng đối với từng vùng da chuyên biệt ví dụ như vùng da dưới cánh tay bạn có thể waxing, tay chân thì có thể sử dụng kem tẩy và vùng da mặt hãy sử dụng mặt dạ hoặc những biện pháp thật nhẹ nhàng và an toàn nhé.

Hoặc sử dụng thêm kem dưỡng ẩm hoặc nguyên liệu từ thiên nhiên để làm dịu vùng da mới tẩy.

Bạn không nên tắm nước nóng hoặc chà sát quá mạnh vì điều đó có thể sẽ gây nên tình trạng tổn thương da cũng như dị ứng, khiến da bị kích ứng đấy nhé.

1. Đến Susu Spa & Clinic tẩy lông nhanh chóng hiệu quả nhất

Khi những biện pháp tẩy lông ở tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên tuy an toàn nhưng lại không mang đến hiệu quả như mong muốn. Thêm nữa, về những phương pháp này đều cần phải kiên trì ngày đêm thực hiện trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Điều này đã làm cho nhiều chị em phải đau đầu suy nghĩ, tìm một giải pháp triệt lông tay vừa an toàn vừa hiệu quả.

Cùng với sự phổ biến của công nghệ triệt lông vĩnh viễn, các spa, trung tâm thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm. Thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi nhan nhản. Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn công nghệ này.

tac-hai-cua-viec-tay-long-khong-dung-cach-

Susu là spa được hơn 3000 chị em phụ nữ tại TPHCM tin tưởng lựa chọn bởi kỹ thuật độc quyền, giá cả hợp lý. Công nghệ giảm béo chuyên sâu giúp phá vỡ liên kết mỡ cứng, mỡ lâu năm, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic

Địa chỉ:

- Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

- Cơ sở 2: 251 Tân Hưng, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

- 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )

- 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM

Website: https://sususpaclinic.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

Title: Những tác hại mà bạn không ngờ đến của việc tẩy lông không đúng cách
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/nhung-tac-hai-ma-ban-khong-ngo-den-cua-viec-tay-long-khong-dung-cach.jpg
Headline: Những tác hại mà bạn không ngờ đến của việc tẩy lông không đúng cách
Description: Triệt lông có hại không, wax lông có hại hay không? Câu hỏi mà hầu như các nàng đều băn khoăn mỗi khi muốn “đuổi cổ” đám “vi-ô-lông” của mình. Việc các bạn gái thường xuyên tẩy lông không đúng cách có thể mang đến những tác hại không ngờ đấy nhé! Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu nào.
Publisher: Susu Spa