Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi

Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi

Bưởi là một loại quả rất quen thuộc với hầu hết người Việt, bởi hương vị thơm ngon giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhưng ít ai biết đến công dụng làm đẹp từ vỏ bưởi. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu cách “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi nhé các bạn!

Tác dụng của tinh dầu bưởi

Khi bạn tiến chế biến vỏ bưởi thành dạng tinh dầu để rửa mặt và xông hơi thì sẽ giúp tác dụng của tinh dầu bưởi tác động nhanh và hiệu quả hơn.

Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi

Các công dụng của tinh dầu bưởi như:

  • Nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da nhờ việc kích thích da sản sinh ra dưỡng chất collagen từ sâu bên trong. Làm cấu trúc da được tái tạo lại chắc khỏe hơn, đồng thời dẫn đến những nếp nhăn dần giảm bớt.
  • Các tế bào mới được kích thích sản sinh nhiều hơn sẽ giúp thay thế các mô da lão hóa, khiến da tươi sáng khỏe mạnh hơn.

Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi

  • Bên cạnh đó, Lycopene có ở trong vỏ bưởi có tác dụng ngăn ngừa các bào gây ung thư da, hình thành do tia cực tím. Mặt khác, khi sử dụng vỏ bưởi rửa mặt thì sẽ giúp da giữ ẩm, ngăn mụn, thâm, giúp da sáng đẹp hơn.

Xông mặt và rửa mặt bằng tinh dầu bưởi

Chuẩn bị: bạn nên chuẩn bị 1 quả bưởi tươi sau đó tách lấy vỏ, tinh dầu oliu

Cách làm: Đầu tiên bạn đun sôi khoảng 200-300ml nước rồi cho vỏ bưởi đã rửa sạch vào nồi, sau đó đậy kín vung để giữ lại tinh dầu bưởi. Sau khoảng 5 phút thì bắc ra và nhỏ thêm 3-5 giọt dầu oliu rồi tiến hành xông mặt.

Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi

Mỗi ngày bạn có thể dùng vỏ bưởi để rửa mặt để rửa trôi hết đi các bụi bặm và bã nhờn, từ đó sẽ dọn sạch vi khuẩn bên trong da giúp da thoáng, đồng thời còn hấp thu dưỡng chất bên trong vỏ bưởi làm cho da mặt sáng hơn.

Nếu bạn đang khổ sở vì các nốt mụn sưng to, ửng đỏ thì sau khoảng 1 vài lần rửa mặt với tinh dầu bưởi, các nốt mụn sẽ bị khô và teo lại, cuối cùng tan biến lúc nào không hay.

Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi

Chắc hẳn không ít lần bạn nghe được về các công dụng thần thánh của vỏ bưởi. Những liệu pháp có nguồn gốc thảo dược và thiên nhiên như sử dụng vỏ bưởi hiện nay đang được tận dụng, vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Susu Spa & Clinic 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 255 Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 251 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline:

  • 0903 341 347 ( MISS TUYỀN )
  • 0981 643 314 ( MISS THỦY )

Email: SUSUSPACLINIC@GMAIL.COM  

Website: https://sususpaclinic.com/ 

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/SuSuSpaClinic/

 

Đốt mụn ruồi bằng laser

Title: Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi
Author:
Image: https://sususpaclinic.com/upload/news/big/bi-quyet-danh-bay-mun-dep-da-tu-viec-rua-mat-bang-vo-buoi.jpg
Headline: Bí quyết “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi
Description: Bưởi là một loại quả rất quen thuộc với hầu hết người Việt, bởi hương vị thơm ngon giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhưng ít ai biết đến công dụng làm đẹp từ vỏ bưởi. Hãy cùng Susu Spa & Clinic tìm hiểu cách “đánh bay” mụn, đẹp da từ việc rửa mặt bằng vỏ bưởi nhé các bạn!
Publisher: Susu Spa